Chuỗi Nha khoa Sing tự hào với dịch vụ chuẩn Singapore

Nha khoa Sing là hệ thống nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng trao trọn niềm tin với dịch vụ chuẩn Singapore, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng chất lượng cao và đáng tin cậy.


Nhắc đến Nha khoa Sing mọi người sẽ nghĩ ngay đến một chuỗi nha khoa uy tín với dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Singapore. Được biết Nha khoa Sing với tiền thân là Nha khoa Oze - Chuỗi nha khoa uy tín Miền Bắc. Trong suốt 12 năm Oze liên tục cải tiến để tìm hiểu các giải pháp nha khoa hàng đầu trên thế giới để mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho khách hàng. Với việc xây dựng một chuỗi nha khoa theo tiêu chuẩn Singapore không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng mà Nha khoa Sing còn góp phần tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Chuỗi Nha khoa Sing tự hào với dịch vụ chuẩn Singapore được hiểu là một hệ thống các phòng khám nha khoa cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao theo các tiêu chuẩn y tế và nha khoa của Singapore. Điều này có nghĩa là các phòng khám trong chuỗi nha khoa sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng với các yếu tố nổi bật như:

Tại các cơ sở chuỗi Nha khoa Sing đều được trang bị nhiều máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay.

Bên cạnh đó Nha khoa Sing có đội ngũ bác sĩ 30 năm kinh nghiệm, có chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y, họ thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt, Nha khoa Sing được dẫn dắt bởi Giám đốc chuyên môn – Tiến sĩ Đặng Vũ Hải (nguyên là giám đốc bệnh viện Quân y 7, thuộc Quân khu 3 với quy mô hơn 500 y bác sĩ) cùng với sự đồng hành của đối tác, chuyên gia răng miệng hàng đầu tại Singapore, đảm bảo chất lượng điều trị và chăm sóc cho khách hàng.

Đặc biệt yếu tố về tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn luôn được Nha khoa Sing đảm bảo. Tất cả các cơ sở của chuỗi Nha khoa Sing luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về vệ sinh, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Toàn bộ hệ thống Nha khoa Sing đều được đều được đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng, các dụng cụ này được đảm bảo thanh trùng tuyệt đối với test kiểm định và đều được dán tem lưu kết quả để lưu trữ thông tin.

Ngoài yếu tố chất lượng, Nha khoa Sing luôn định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Nha khoa Sing luôn chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, bao gồm thái độ phục vụ thân thiện, không gian phòng khám thoải mái và dịch vụ khách hàng tận tâm. Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm thoải mái, từ khâu tiếp đón, tư vấn đến quá trình điều trị. Sự tận tâm và chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng là một điểm nhấn quan trọng tạo nên dịch vụ chuẩn Singapore của Nha khoa Sing.

Không chỉ minh bạch và rõ ràng với chế độ bảo hành, chi phí điều trị cũng được công khai, ký hợp đồng minh bạch, cam kết điều trị theo lộ trình ban đầu, tránh phát sinh chi phí hay kéo dài thời gian điều trị. Đó chính là những ưu điểm giúp Nha khoa Sing ghi điểm và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với mong muốn mọi người dân Việt đều có cơ hội được tiếp cận các công nghệ chăm sóc nha khoa hiện đại với dịch vụ chuẩn Singapore. Hiện Nha khoa Sing đang cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến nâng cao như: Cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em… Các dịch vụ đều được áp dụng theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh, tốt, chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng cao về chất lượng dịch vụ.

Với sự đầu tư nghiêm túc và uy tín, tận tâm trong quá trình phát triển, Nha khoa Sing trở thành điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng. Giờ đây, sau hành trình 12 năm phát triển, Nha khoa Sing đã có nhiều chi nhánh và được biết đến là địa chỉ làm răng uy tín tại Hà Nội, Vĩnh Phúc và Hải Phòng. 

Chuỗi Nha khoa Sing hoạt động với những tiêu chuẩn khắt khe luôn tự hào với dịch vụ chuẩn Singapore sẽ mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tuyệt vời nhất.

Liên hệ Nha khoa Sing:

Hotline: 0866362266

Website: https://nhakhoasing.vn/