Clip: Đi gây sự người phụ nữ bị lật úp thuyền, ngã xuống sông

Người phụ nữ cố tình gây sự khi đang chèo thuyền và gặp cái kết khiến cư dân mạng hả hê.

Mới đây, 2 cha con người Úc là Benny Larkin và Taylor Larkin đã chia sẻ trải nghiệm tức cười khi đang chèo thuyền kayak trên sông. Khi ấy, thuyền của họ bị hỏng nên phải giảm tốc độ để sửa chữa.

Trong lúc loay hoay sửa thuyền thì một người phụ nữ, tên Karen tiếp cận 2 cha con và bắt đầu gây sự. Cô ta văng lời tục tĩu vì cho rằng nhà Larkin đã vượt quá tốc độ. Thậm chí, người phụ nữ còn dùng mái chèo hất nước về phía Benny.

cheo-thuyen-kayak-karen-nhan-nghiep-bao-ngay-lap-tuc-nguoi-phu-nu-chui-boi-gia-dinh-trong-chuyen-di-thuyen-tren-song-sau-do-bi-lat-up-khi-co-dung-mai-cheo-hat-nuoc-vao-ho-thu-hang-ngay-truc-tuyen-1711688579.mp4

Nhưng trong lúc đang gây gổ, chính Karen lại loạng choạng và cuối cùng lật úp thuyền. Toàn bộ quá trình này đã được cha con Benny ghi lại được. Người cha cười và nói sẽ đăng clip lên MXH. Trong lúc như vậy, Karen vẫn tiếp tục chửi bới, trút cơn thịnh nộ lên cô bé Taylor. 

Chia sẻ với những người theo dõi trên TikTok, Benny cho biết khi 2 cha con họ đang sửa thuyền thì người phụ nữ này xuất hiện. Cô nghĩ anh đã đi quá tốc độ nên bắt đầu cất tiếng chửi bới. Thấy người phụ nữ mất bình tĩnh, Benny đã quay video. Sau đó, người phụ nữ bắt đầu dùng mái chèo té nước, làm ướt tất cả những thiết bị trên thuyền. "Nhưng cô ta đã gặp quả báo ngay lập tức", Benny nói.

Mặc kệ người phụ nữ đang vùng vẫy bên con thuyền lật, 2 cha con Benny sửa xong động cơ và phóng đi. 

Xem thêm: Clip: Kinh hoàng bé gái bị chó dữ lao vào cắn khi đang đi trên vỉa hè

Bảo Linh (Theo Dailymail)