Cô gái Người Ấy Là Ai được ghép đôi với chú bộ đội giờ lấy chồng đạo diễn, khóc nức nở tìm con

CTV
Khi làm vlog, Kiều Ly nghĩ rằng khi vlog lên sóng mình đã là một mẹ bầu khỏe mạnh nhưng điều đó chưa đến...

Kiều Ly Phạm là hot girl gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Người ấy mùa ai là 3. Cô sớm thành đạt, sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang và làm đẹp, tậu nhà riêng, xe hơi khi còn khá trẻ. Tại show hẹn hò đình đám, Kiều Ly được ghép đôi với chàng quân nhân Nhật Linh khiến nhiều người nhận xét đây chính là "Hạ cánh nơi anh" phiên bản Việt.

Tuy nhiên sau một thời gian tìm hiểu, Kiều Ly và Nhật Linh xác định chỉ làm bạn bè. Một thời gian sau, người đẹp công khai bạn trai là một gương mặt khá quen thuộc với giới nghệ sĩ, đó là đạo diễn Đức Anh - người đứng sau MV của nhiều ca sĩ.

Nàng hot girl nổi tiếng là cô nàng xinh đẹp, giàu có từ khi còn trẻ.

Kiều Ly và Nhật Linh tại chương trình "Người ấy là ai".

Mỹ nữ và ông xã đạo diễn Đức Anh.

Kiều Ly từng chia sẻ về chồng: "Chị không mê trai đẹp vì chị thích 1 mình chị đẹp. Chị không mê tiền vì chị cũng có tiền. Chị thích chân thành và ấm áp. Hiện tại anh ý đang thế còn sau này như thế nào thì chưa biết".

Sau 4 năm bên nhau và 2 năm về chung nhà, mỹ nữ sinh năm 1992 đang mong có em bé. Cô tiến hành thụ tinh nhân tạo nhưng chưa thành công. Người đẹp tiêm kích trứng đến thâm tím cả bụng, từng mừng hụt rồi bật khóc nức nở ôm chồng.

XEM VIDEO: Hành trình tìm con đầy hy vọng và nước mắt của Kiều Ly Phạm.

Cô tiêm kích trứng để làm IVF, bụng thâm tím và béo lên do thay đổi nội tiết.

Dù chưa đạt được ước muốn trong hành trình tìm con nhưng Kiều Ly quyết định chia sẻ câu chuyện của mình: "Hôm nay mình sẽ kể câu chuyện 6 tháng qua của mình. Là 1 người luôn cảm thấy làm gì cũng may mắn nhưng đến giây phút quan trọng của cuộc đời mình thì may mắn lại không mỉm cười với mình. Hành trình đến với con của vợ chồng mình chưa có duyên nhưng thời gian vừa rồi lại khiến vợ chồng mình gắn kết với nhau hơn. 

Mặc dù trước đây chưa bao giờ lên quá 50kg nhưng bây giờ tăng hơn 7kg do thay đổi nội tiết mình vẫn vui vẻ đón nhận. Mình tự nhủ rằng càng khó khăn thì sẽ càng biết trân trọng. 1 câu chuyện buồn chưa chắc là kết thúc của nó sẽ buồn".

Người đẹp khóc nức nở khi mừng hụt tưởng có thai.

Cô đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc. Khi làm vlog, Kiều Ly nghĩ rằng khi vlog lên sóng mình đã là một mẹ bầu khỏe mạnh nhưng điều đó chưa đến. Nàng hot girl đã quay cảnh từng ngày thử que thử thai nhưng sau đó cho biết: "Mình hy vọng là chiếc vlog sẽ dài hơn nhưng đến ngày 12 thử bela là lúc ó mình vừa sợ vừa đau lòng lắm. Nên mình không dám đặt máy sấy trên máy giặt quay nữa. Và may mắn không mỉm cười với mình nhưng hy vọng duyên lành sẽ sớm đến thôi".