Cơ ngơi 20.000m2 của "Táo bà" Minh Hằng thiệt hại vì siêu bão Yagi, diễn viên Đi Giữa Trời Rực Rỡ bị bay nóc nhà

Sau khi siêu bão Yagi đi qua, một số nghệ sĩ tại Hà Nội cũng chia sẻ hình ảnh nhà cửa của mình bị thiệt hại.

Nhà vườn của NSND Minh Hằng cây đổ ngổn ngang

Sau khi chồng qua đời, vì không có con nên NSND Minh Hằng sống một mình trong nhà vườn rộng 20.000m2 tại Hoài Đức, Hà Nội. Cô trồng nhiều cây cối, thiết kế tiểu cảnh, nuôi động vật… Sau siêu bão Yagi, “Táo bà” của Gặp nhau cuối năm chia sẻ hình ảnh khu vườn tan hoang với nhiều cây gãy đổ tại cơ ngơi của mình.

Nữ nghệ sĩ xót xa: “Bão, gió, mất điện, cây thì đổ cây thì bay ngọn. Tìm góc an toàn nhất để ngồi qua đêm vì không biết liệu mái tôn có bị bay tiếp không, tường có sập không… Một mình… một mình đôi khi sợ!!! Khi bão qua, trời sáng, thấy mình thật kiên cường!!!”

Khu vườn xinh đẹp và rộng rãi của “Táo bà” Minh Hằng trước đây. Hàng ngày nếu không đi diễn, nữ nghệ sĩ thích về đây chăm sóc cây cối, chó mèo. 

Cảnh tượng tan hoang của vườn nhà nữ nghệ sĩ sau trận bão. Nhiều cây to bị đổ, mái tôn bay xuống ngổn ngang. 

Nhiều người bày tỏ sao cô không ở trên ngôi nhà tại phố Nguyễn Chí Thanh mà xuống nhà vườn một mình giữa bão. 

NSND Minh Hằng chia sẻ với bạn bè: “Chính vì lo lắng nên tôi về dưới vườn… Khiếp quá, tường nhà tôi nứt cả ra mình ạ”.

“Táo bà” cho biết sẽ thuê người đến dọn dẹp, cắt cây sau đó mới có thể trở về ngôi nhà trên phố. 

Ca sĩ Việt Hoàn cập nhật cảnh quan biệt phủ "nát bươm" sau siêu bão

Trong trận bão Yagi, “ông hoàng nhạc đỏ” Việt Hoàn đăng tải hình ảnh cây mít sai quả trong biệt phủ hơn 10.000m2 của mình ở ngoại thành Hà Nội bị gãy đổ. Sau đó, anh chia sẻ cảnh nhà lá bị tốc mái. Nam ca sĩ bày tỏ: “Chưa từng thấy 1 cơn bão nào như thế ạ! Con lạy trời!!!”

Sau khi cơn bão đi qua, Việt Hoàn cảm ơn những lời thăm hỏi của mọi người và cho biết trang trại của mình yên ổn cả về người và nhà. Nam ca sĩ cho biết: “Cảm ơn cả nhà mình nhiều ạ: Người an toàn, nhà vẫn ngon ạ, chỉ nát hết cây cối thôi ạ!”, “Chỉ có cây trái và cảnh quan nát bươm. Hẹn 1 tháng nữa em sẽ đẹp đẽ trở lại tiếp đón mọi người ạ!”

Biệt phủ của ca sĩ Việt Hoàn bị bung mất cánh cổng và tốc mái lá. Anh vẫn thấy may mắn vì chỉ cây cối và cảnh quan là nát bươm.

Nhìn cảnh tượng nhà vườn của Việt Hoàn, Bằng Kiều bình luận: “Ôi bao nhiêu công trồng và chăm sóc cây cối. Cố lên bác nhé Trần Việt Hoàn”.

Khi ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh hỏi thăm, Việt Hoàn tiết lộ cây bị nhổ tung, phải tiến hành trồng lại. Anh cũng chia sẻ với diễn viên Bảo Anh: “Báo cáo em, cây trồng hơn 10 năm bật rễ hết”.

“Bảo Ngậu” Bảo Anh khuyên đàn anh: “Sau trận này mình phải tính toán xây sửa để luôn sẵn sàng cho mọi cơn bão anh ạ… Em lúc xây nhà tính cả rồi, chỉ có cây là 2 ngày vừa rồi em chặt tan hoang hết cả để tránh bật thôi, nên trận này nhà em không hề rung rinh tí nào, mặc dù toàn tôn rào với mái tôn”.

NSND Thanh Hoa đau lòng khi nhìn vườn cây 11 năm trồng trọt tan hoang

NSND Thanh Hoa và chồng là nghệ sĩ xiếc Tôn Thất Lợi có biệt thự nhà vườn rộng hơn 1.000m2 tại Thạch Thất, Hà Nội. Trong đó, diện tích vườn chiếm 930m2. Vợ chồng bà “bỏ phố về quê”, trồng rất nhiều cây cối và dành nhiều thời gian chăm sóc.

Trận bão Yagi đã đánh quật nhiều cây cối trong khu vườn của nữ NSND. Giọng ca 74 tuổi cho biết: “Sau trận bão. 11 năm trồng trọt - chăm sóc. Nhìn tan hoang thế này .  Đau mà không khóc được! Chia sẻ nỗi đau cùng Hà Nội - bạn bè. Mong mọi người bình an nhé”.

Nhà vườn của NSND Thanh Hoa bị ngập nước, cột đèn và nhiều cây cối gãy đổ. Không ít bạn bè, đồng nghiệp tiếc cho vợ chồng nữ nghệ sĩ “nông dân”.

Nữ nghệ sĩ cho biết vú sữa nhà mình đang cho vài trăm quả/năm cũng bị gãy. Thảo Vân cũng bình luận: “Xót quá chị ơi”. 

“Thấy xót xa cho khu vườn và tiếc công sức mình quá cô nhỉ… Là những người yêu vườn, yêu cây, thích trồng trọt thì càng thấy xót và tiếc các bạn ấy và công lao của mình”, một người bạn chia sẻ.

“Bao nhiêu năm trồng mới được như thế”, “Lại mất công dọn dẹp rồi trồng lại, nhìn đau lòng quá”... một số bạn bè bày tỏ với nữ nghệ sĩ.

Nhà diễn viên Đi Giữa Trời Rực Rỡ bị bay nóc

Giữa trận bão Yagi, diễn viên Vương Anh Ole - người thủ vai Thái trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ đã quay cảnh mái nhà của mình phập phồng trong gió muốn bật tung. Anh lo lắng: “Không biết ổn không đây, mà chưa tới 6h không biết sẽ ra sao”. Sau đó, một miếng tôn bị lật bay, nam diễn viên thốt lên: “Một miếng rồi”.

Trước cảnh này, Vương Anh cho biết: “Em cố hết sức rồi”. Anh dí dỏm: “Thực sự thấu hiểu việc nhà mất nóc rồi đấy”. Sau khi bão đi qua, nam diễn viên tiếp tục cập nhật anh đã dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị gia cố mái nhà vì nghe nói tuần sau sẽ có cơn bão nữa.

Nóc nhà của diễn viên Vương Anh Ole bị bay mất một miếng tôn. Nhiều người không khỏi lo lắng cho anh giữa trận bão khi ngay lúc mới nổi gió đã bị thiệt hại.

Đồ đạc ngổn ngang trong nhà của Vương Anh. Nam diễn viên phải tiến hành dọn dẹp sau khi trận bão Yagi đi qua. 

Thái của Đi Giữa Trời Rực Rỡ chỉ lên nóc nhà bị hư hại và bày tỏ sẽ sửa chữa trước khi có trận bão tiếp theo.

Xem clip Vương Anh chia sẻ sau siêu bão, cho biết sẽ gia cố lại nóc nhà.

ANNE