Còn chưa hết mùng, tình cũ Cường Seven đã diện 2 mảnh khoe dáng nóng bỏng

CTV
Bạn gái cũ Cường Seven nhận được "bão like" với màn khoe dáng không thể nóng hơn.

Năm xưa, Cường Seven và Chi Pu đã là 1 cặp đôi đẹp của giới teen. Nếu như Cường Seven siêu điển trai và là trưởng nhóm nhảy tài năng thì Chi Pu lại là Miss Teen sở hữu nhan sắc xinh đẹp bậc nhất đất Hà Thành. Từ khi chia tay mối tình đẹp với Cường Seven, Chi Pu nhiều lần vướng tin đồn tình cảm với nhiều người, song câu chuyện tình cảm với chàng trai nhảy giỏi này vẫn nhận được nhiều nút like nhất.

Chi Pu sau đó Nam tiến và hoạt động nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực. Dù ca hát không nhận được lời ngợi khen nhưng xét về khía cạnh thời trang thì Chi Pu luôn là mỹ nhân bắt trend nhanh bậc nhất.

Nhân dịp đầu năm Quý Mão, Chi Pu đã có màn "tạo bão like" khi diện áo tắm 2 mảnh bé tí khoe vóc dáng siêu thực tại xứ sở Bali.

Trong khi mới chỉ mùng 3, mùng 4, nhiều chị em vẫn đang chìm đắm trong bánh chưng, bánh tét thì Chi Pu lại khiến nhiều người sốt sắng với màn khoe dáng "nóng bỏng mắt".

Đó là 1 thiết kế áo tắm 2 mảnh không quá đặc biệt với giới mộ điệu thời trang nữa, song khi ngắm nữ ca sĩ diện, nó bỗng trở nên đặc biệt hơn hẳn.

Bên dưới bài đăng trên instagram, Chi Pu nhận được hàng chục nghìn lượt thả tim chỉ sau vài giờ đăng tải. Cô cũng nhận được nhiều lời khen có cánh cho vóc dáng. Trong khi Hà Nội đang rất lạnh vì nhiệt độ sụt giảm mạnh xuống chỉ còn mười mấy độ thì Chi Pu lại có màn đi tránh rét ngày đầu xuân vô cùng rộn ràng.

2022 đánh dấu nhiều sự kiện trọng đại của Chi Pu. Cô nàng nỗ lực ra nhiều MV ca nhạc song phải huỷ bỏ toàn bộ giữa chừng vì phản ứng tiêu cực của người nghe và xem. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh thời trang thì cô nàng lại nhận được nhiều lời khen hơn cả. Mỗi bài đăng trên instagram hay mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện là nữ ca sĩ đều khiến báo chí, truyền thông phải trầm trồ vì quá cá tính.

Streetstyle của nữ ca sĩ thời gian cận Tết đang theo đuổi theo xu hướng ăn mặc Y2K. Đó là cách mix vừa cổ điển nhưng lại vừa gợi cảm, baby.

Sở hữu body hình hồ lô nên mỗi item tình cũ Cường Seven diện đều sang xịn và xuất sắc dù là đồ local brand.

Không chỉ tạo trend về ăn mặc, Chi Pu còn là người khởi xướng của nhiều trào lưu làm đẹp. Điển hình là mái tóc nhuộm màu đỏ tím phớt hồng đang "làm mưa làm gió" những ngày Tết.

Nói chuyện về phong cách thời trang đi dự thảm đỏ, sự kiện của giọng ca Anh ơi ở lại cũng có nhiều topic hay để bàn. Cô nàng luôn đặt tiêu chí độc lạ và quyến rũ lên đầu tiên dù có không ít set đồ vướng nghi án đạo nhái.

Chi Pu xinh đẹp xuất sắc. Cô diện 1 thiết kế váy mỏng manh và đã rất tinh tế khi lựa chọn miếng dán ngực đi kèm.

Một thiết kế khác của cựu hotgirl Hà Thành cũng nhận về nhiều lượt bàn tán xôn xao khác trong 1 sự kiện trao giải mới đây.

Cô nàng xuất hiện trên tạp chí Đẹp với một thiết kế khiến người xem phải dụi mắt nhìn lại lần 2.

Dù có nhiều lúc, Chi Pu nhận về nhiều lời bàn luận tiêu cực nhưng nếu đứng trên khía cạnh thời trang và nhận xét thẳng thắn thì cô nàng đang làm rất tốt. Cô giúp dân tình như thể được mở mang tầm mắt với những món đồ hiếm ai dám diện.