Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng giữa nghi vấn là "người thứ 3" trong chuyện tình của Trương Ngọc Ánh

CTV
Sau những ngày im lặng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và Trương Ngọc Ánh đã đồng loạt lên tiếng về ồn ào tình cảm liên quan tới diễn viên Anh Dũng.

XEM VIDEO: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Nguồn: Đào Lan Phương.

Thời gian qua, nghi vấn chuyện tình giữa Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi Nguyễn Anh Dũng tan vỡ nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, có luồng thông tin cho rằng Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chính là nguyên nhân khiến chuyện tình "chị - em" này tan vỡ.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Trương Ngọc Ánh đã phải chính thức lên tiếng về vụ việc. Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông khẳng định cô và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều quen biết nhau đã 18 năm nay, Đào Lan Phương là người em mà cô rất quý mến. Đọc những thông tin trên, cô cảm thấy "mắc cười".

"Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi. Còn viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn", Trương Ngọc Ánh viết.

Có thể thấy, giữa tin đồn chia tay, dù chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành cho "tình trẻ" những lời tốt đẹp.

Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng về tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là "người thứ 3" chen vào chuyện tình cảm của mình.

Khẳng định bản thân không thích viết điều tiêu cực trên mạng xã hội nhưng lần này, Trương Ngọc Ánh cảm thấy cần phải lên tiếng để những lời đồn không tiếp tục gây hiểu lầm.

"Cả vụ 6,6 tỷ mọi người muốn biết sự thật không? Trong kinh doanh kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường , sao cứ lôi tên cá nhân lên để tôn vinh mình, thế bạn đã đúng chưa? Tôi sẽ chia sẻ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn", Trương Ngọc Ánh viết.

Được biết, tin đồn diễn viên Nguyễn Anh Dũng và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều có quan hệ đặc biệt bắt nguồn từ tấm hình chụp chung của cả hai tại một sự kiện. Trong ảnh, Anh Dũng cười rạng rỡ bên Đào Lan Phương. Hình ảnh thân thiết xuất hiện giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm của nam diễn viên và Trương Ngọc Ánh đã khiến nhiều người nghi ngờ con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân. 

Bức ảnh diễn viên Anh Dũng quàng tay thân mật qua eo Đào Lan Phương gây "sóng gió".

Ngay sau khi Trương Ngọc Ánh lên tiếng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã chính thức có phát ngôn. Trong bài viết, dù không gọi tên ai nhưng nhiều người ngầm hiểu cô đang nói về Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng.

"Mọi người ơi, gần đây có tin đồn Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ cho một cặp đôi anh chị trong showbiz. Phương xin phép trả lời duy nhất một lần này: Phương không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác. Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp. Phương là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị ấy", Đào Lan Phương viết.

Đào Lan Phương mong không bị thêu dệt những thông tin sai sự thật.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Theo Đào Lan Phương, đây là lần cuối cùng cô nói về vấn đề này, đồng thời khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp với những tin tức đưa sai sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Dưới bài viết của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, nhiều người chia sẻ sự đồng cảm. Trương Ngọc Ánh cũng vào bình luận: "Toàn mấy trang tin vịt PR câu view, báo chính thống không ai đi tin bậy bạ thế đâu em gái ơi". 

Đào Lan Phương sinh năm 1983. Trước khi được biết đến với danh xưng "con dâu tỷ phú Hoàng Kiều", cô là người mẫu. Đào Lan Phương từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2004). Khi sự nghiệp đang thăng hoa, cô bất ngờ lên xe hoa cùng thiếu gia Sammy Hoàng - con trai của đại gia Hoàng Kiều. Sau khi lập gia đình, Đào Lan Phương theo chồng sang Mỹ, tập trung sự nghiệp kinh doanh, gần như rút khỏi showbiz.

Đào Lan Phương là người mẫu trước khi được biết đến với danh xưng "con dâu tỷ phú Hoàng Kiều".

Trương Ngọc Ánh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi thành công ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, người mẫu… Mỹ nhân Hà thành ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như: Áo lụa Hà Đông, Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên, Hương Ga, Sắc đẹp ngàn cân…

Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng có chuyện tình "chị - em" nổi tiếng trong showbiz Việt, chàng kém nàng 14 tuổi. Sau thời gian dài kín tiếng, đến năm 2022, Trương Ngọc Ánh chính thức công khai mối quan hệ. Cô từng nói bạn trai cho mình cảm giác bình yên, hạnh phúc. Anh là người chững chạc, chịu khó học hỏi.

Tuy nhiên, thời gian qua cả hai vướng nghi vấn chia tay khi Trương Ngọc Ánh nhiều lần xuất hiện lẻ bóng trong các sự kiện. Trên trang cá nhân mới đây, cô còn chia sẻ ảnh của mình với dòng trạng thái: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn".

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là cặp đôi "chị - em" nổi tiếng trong showbiz Việt.

Thời gian qua, cô thường xuất hiện "lẻ bóng" làm rộ tin đồn đã chia tay bạn trai kém tuổi.