Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tuổi 40 tươi trẻ mơn mởn, ăn mặc khoe ngực gợi cảm không táo bạo

CTV
Ở độ tuổi 40, Đào Lan Phương vẫn đốt mắt người nhìn với những bộ trang phục khoe vòng một táo bạo được khen ngợi tinh tế và không phản cảm.

Đào Lan Phương (Jamie Đào) sinh năm 1983 - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều, cô luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi lần xuất hiện. Xuất thân là một người mẫu, từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2004, chính vì thế dù đã ở độ tuổi 40 và trải qua hai lần sinh nở nhưng Đào Lan Phương vẫn giữ được sắc vóc tươi và hình thể cân đối. Bên cạnh đó bà mẹ hai con cũng sở hữu gu thời trang quyến rũ, gợi cảm được nhiều chị em ngưỡng mộ. 

Ở độ tuổi 40, Đào Lan Phương vẫn giữ được thân hình cân đối, vóc dáng thon gọn không thua kém các mỹ nhân nổi tiếng dù đã trải qua hai lần sinh nở. 

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân cô cũng thường đăng ảnh tự tin khoe vóc dáng trong những bộ bikini hai mảnh hút mắt cùng diện mạo trẻ trung, xinh đẹp như thời thiếu nữ. 

Mới đây, Đào Lan Phương tiếp tục gây chú ý khi cập nhật hình ảnh mới khi diện đồ khoe thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, cô nhận được cơn mưa lời khen ngợi của cư dân mạng vì phong cách doanh nhân gợi cảm. 

Trong hình ảnh được đăng tải, Đào Lan Phương diện style công sở với áo sơ mi trắng với phần cổ được khoét sâu khoe bra lấp ló đốt mắt cùng với chân váy bút chì. 

Dù diện đồ đơn giản nhưng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn biết cách biến hóa đầy quyến rũ cho bộ trang phục. 

Theo dõi trang cá nhân của Đào Lan Phương có thể thấy rằng bà mẹ hai con trung thành với phong cách khoe vòng một gợi cảm này dù là đi làm, đến những bữa tiệc sang trọng hay đời thường. Sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước vì thế, cô thường gắn liền với những trang phục bó sát hoặc xẻ sâu táo bạo, quyến rũ nhưng tinh tế không phô phang.

Đào Lan Phương đốt mắt người nhìn trong set đồ công sở với chân váy xòe và áo vest croptop tuy nhiên thay vì diện áo ống bên trong cô nàng lại "thả rông" ngực trần lấp ló, quyến rũ nhưng không phản cảm. 

Với những bữa tối thân mật với bạn bè và gia đình, bà mẹ hai con lựa chọn váy bodycon hai dây bó sát, chiếc váy màu đen tôn lên làn da trắng sứ cùng với chi tiết hoa được điểm tinh tế.

Những chiếc váy có độ ôm sát này cũng là item "khoe vòng một" yêu thích của cựu người mẫu thời gian gần đây. Bên cạnh màu trắng - đen basic thì những chiếc đầm có sắc độ tươi sáng cũng là một bí kíp giúp vẻ ngoài của Đào Lan Phương luôn tươi trẻ, rạng rỡ. 

Khi đến các sự kiện, Đào Lan Phương thường lựa chọn những mẫu váy vừa vặn với thân hình, phần cúc cài của chiếc đầm dài trắng bó sát này tạo cảm giác không quá hở hang mà vẫn tôn lên được vòng 1 quyến rũ.

Những chiếc đầm có độ xẻ sâu khoe đôi chân thon dài cũng là lựa chọn yêu thích của nữ doanh nhân tại các sự kiện quan trọng. 

 Không chỉ có những chiếc đầm ôm bó sát, ngay cả những chiếc đầm công chúa bồng bềnh đầy nữ tính dịu dàng cũng được cô nàng biến hóa để khoe được đôi gò bồng đảo căng đầy sức sống. 

Dù theo đuổi style gợi cảm nhưng Đào Lan Phương luôn diện đồ quyến rũ một cách có chừng mực, chứng minh đẳng cấp thời trang tinh tế đẹp từ nhà ra phố.