Con gái Công Vinh - Thủy Tiên được mẹ cho xuất hiện, 11 tuổi trổ dáng cao lớn, da trắng ngần hệt thiếu nữ

CTV
Lâu lâu mới được mẹ cho xuất hiện, bé Bánh Gạo - con gái nhà Công Vinh - Thủy Tiên cao lớn, trổ dáng xinh đẹp hệt thiếu nữ.

XEM VIDEO: Hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên ngồi rải đường cho kiến tha.

Mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp cùng con gái Bánh Gạo. Thời gian gian qua, nữ ca sĩ hiếm khi cập nhật hình ảnh của ái nữ. 

Ở tuổi 11, con gái Thủy Tiên khiến dân tình bất ngờ khi trổ dáng phổng phao, hệt như thiếu nữ. Thân hình của cô bé cao lớn, chuẩn bị "bỏ xa" mẹ về ngoại hình. Sau 1 năm, bé Bánh Gạo nay đã trưởng thành hơn thấy rõ.

Thủy Tiên hiếm hoi khoe ảnh con gái Bánh Gạo.

Con gái Thủy Tiên còn được khen ngợi khi có đôi chân thon dài và nước da trắng ngần. Dù không thấy rõ mặt, nhiều người dự đoán rằng cô bé sẽ trở thành mỹ nhân tương lai.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc Thủy Tiên và con gái nhận được nhiều tương tác. Phần lớn người xem khen ngợi bé Bánh Gạo ngày càng xinh xắn: "Bé Gạo dáng đẹp nước da trắng hồng đẹp quá. Lớn lên chắc đẹp gái lắm", "Trộm vía bé Gạo cao xinh đẹp quá", "Con gái cao giống ba mẹ", "Bé cao hơn cả mẹ luôn, nhìn thấy ham ghê",...

Lên 11 tuổi, Bánh Gạo cao lớn hơn thấy rõ.

Trước đó, vào năm 2023, bà xã Công Vinh từng tự hào khoe con gái tăng chiều cao nhanh chóng. Khi mới 10 tuổi, Bánh Gạo đã cao khoảng 1m6. Chia sẻ về điều này, Thủy Tiên cho biết con cao lớn không phải do di truyền gen của bố mẹ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nàng ấy cao gần bằng mẹ rồi. Kiểu này vài năm nữa là cao hơn mẹ luôn đó. Ông chồng mình lần nào cũng nói con cao là nhờ gen ổng, ở đâu ra. Trong khi em ngày ngày xem cách bổ sung vitamin khoáng chất đúng cách cho Gạo. Kết hợp với việc tập bơi, tập thể dục các thứ thì thấy bé đúng là đã cao thêm nhiều so với trước thật luôn".

Công Vinh từng nhận xét ái nữ có chiều cao "khủng". Khi được dân mạng khen Bánh Gạo sắp cao bằng bố, nam cầu thủ dí dỏm nói: "Đang lo lắng vì tự nghĩ rằng sau này lớn lên con có thể sẽ cao đụng nóc nhà mất".

Vợ chồng Thủy Tiên tự hào vì con gái có chiều cao vượt trội.

Bé Bánh Gạo tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh năm 2013. Từ khi con gái chào đời đến nay, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn chụp ảnh giấu mặt, để bảo vệ sự riêng tư cho ái nữ. Khi đăng ảnh gia đình, cặp đôi khéo léo chọn góc chụp không lộ mặt hoặc sẽ che chắn kỹ lưỡng.

Khi được hỏi về chuyện khi nào mới công khai Bánh Gạo, Thủy Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt con.

Đến nay, Thủy Tiên vẫn chưa công khai diện mạo con gái.

Trong một số hình ảnh trước đó, Bánh Gạo nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa khi sở hữu vóc dáng mảnh mai, đôi chân thon dài. Ngoài ra, dù chỉ để lộ một phần gương mặt, con gái Thủy Tiên được khen ngợi vì có đường nét thanh tú, mũi cao và đôi môi chúm chím.

Bé Bánh Gạo được khen ngợi có ngoại hình xinh xắn.

Thời gian qua, vợ chồng Công Vinh tập trung nuôi nấng ái nữ. Cả 2 không ngại đầu tư chuyện học tập cho con. Từ năm 9 tuổi, bé Bánh Gạo đã được dạy nhiều bộ môn thể thao như: đánh golf, bơi lội,...

Ông xã Thủy Tiên từng nói về con gái: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Cái nết chơi thể thao thì khó mấy cũng phải làm bằng được thì thôi".

Công Vinh dạy con gái chơi nhiều bộ môn thể thao.

Trong cách dạy con, Thủy Tiên cho biết cô rất yêu thương con gái nhưng lại dạy con rất nghiêm khắc. Cô muốn con gái sống tự lập. Bà xã Công Vinh cho rằng một đứa trẻ độc lập lớn lên sẽ mạnh mẽ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng luôn dạy con phải có lòng nhân ái, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ thêm về cuộc hôn nhân của ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh, hơn 10 năm bên nhau, cả 2 có chung con gái là bé Bánh Gạo. Sau khi kết hôn, cả 2 dành phần lớn thời gian cho gia đình, quây quần bên con gái.

Thủy Tiên - Công Vinh thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng, thoải mái chia sẻ về cuộc sống thường ngày như trồng rau, nấu ăn,...  Chuyện tình cảm ít ồn ào, hơn chục năm vẫn mặn nồng của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. 

Công Vinh - Thủy Tiên có hôn nhân viên mãn hơn 10 năm.

Bên cạnh chuyện tình cảm, đời tư của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng được công chúng quan tâm, đặc biệt sau lùm xùm từ thiện và mâu thuẫn với bà Phương Hằng. Dù vụ việc đã khép lại, danh tiếng và hình ảnh nữ ca sĩ vẫn bị ảnh hưởng nặng nề.

Thời gian qua, cặp đôi kín tiếng, ít khi xuất hiện trước truyền thông vì ồn ào tiền từ thiện.