Con gái gặp tai nạn thang máy, xem camera mẹ phẫn nộ khi biết lý do

Bé gái đi thang cuốn trong trung tâm thương mại đã gặp phải tai nạn đáng sợ vì trò đùa ác ý của một bé trai.

Sự việc xảy ra ngày 16/8 tại một trung tâm mua sắm ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.

Đoạn video giám sát cho thấy, vào lúc 18h ngày 16/8, một bé trai mặc áo vàng và một bé gái lần lượt đi thang cuốn xuống tầng dưới của trung tâm mua sắm.

Nhìn thấy bé gái đi xuống, bé trai đột ngột ngồi xổm và tắt nguồn thang cuốn. Vì thang dừng đột ngột, theo quán tính bé gái vẫn lao về phía trước nên bị ngã đập mặt xuống giữa thang cuốn không dậy nổi.

Kiểm tra sơ bộ, bé gái bị chấn thương ngực và chân. Thấy vùng ngực con gái thâm tím, chân sưng phù, cô Lý, mẹ bé gái, đã yêu cầu trung tâm thương mại kiểm tra camera theo dõi.

Lúc này, cô Lý mới biết cô con gái 5 tuổi gặp tai nạn là do hành động ác ý của một cậu bé lạ mặt. Đáng nói, sau khi bé gái bị ngã, cậu bé còn đứng xem và vỗ tay tỏ vẻ thích thú.

Đời sống - Con gái gặp tai nạn thang máy, xem camera mẹ phẫn nộ khi biết lý do

                            Cậu bé đột ngột dừng thang cuốn khiến bé gái ngã đau. Ảnh cắt từ video

Tức giận với hành động này, cô Lý đã trình báo sự việc với cảnh sát. Thế nhưng, khi cảnh sát đến hiện trường, cậu bé đã bỏ đi theo bố mẹ.

Trong khi đó, phía trung tâm thương mại cho biết việc kiểm soát thang cuốn đã được tăng cường sau sự cố, nhưng do là trẻ em đùa nghịch nên việc nhân viên an ninh ngăn cản rất bất tiện.

Sự việc sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và khiến nhiều người bức xúc. "Cậu ta nhìn cô bé mấy lần rồi mới ngắt điện thang máy, rõ ràng là cố tình, còn vỗ tay sau khi bé gái ngã", “Hành động của cậu bé rất nguy hiểm. Nếu lúc đó có nhiều người trên thang cuốn thì hậu quả sẽ như thế nào. Cậu bé cần được dạy cho một bài học vì nếu không rất có thể lần sau sẽ phạm sai lầm”, “Đây cũng là bài học cho các bậc cha mẹ cần tăng cường giám sát, giáo dục con cái. Đừng đợi sai mới sửa vì lúc đó đã quá muộn”, "Càng là trẻ con càng phải dạy, không sau này lớn lên trở thành côn đồ",... là một số ý kiến của dân mạng.