Con gái Hồ Hoài Anh khiến Lưu Hương Giang "nổi đóa" vì đi xem mẹ hát nhưng đòi gặp anh chàng khác

Lưu Hương Giang nhiều lần "đau đầu" vì con gái đầu lòng Mina "ẩm ương" khi đến tuổi dậy thì.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang gây chú ý khi hé lộ hậu trường chưa từng công bố khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Theo đó, 2 con gái của nữ ca sĩ là Mina (sinh năm 2011) và bé Misu (sinh năm 2015) đến xem mẹ biểu diễn. 

Lưu Hương Giang chia sẻ: "Hậu trường chị em mình trên tivi: chuyện chưa kể. Mina và Misu đến xem mẹ Giang diễn".

Lưu Hương Giang hé lộ hậu trường được 2 con gái đến xem.

Trong video, Mina và Misu quấn quýt bên mẹ. Nữ ca sĩ "mát lòng mát dạ" khi được 2 ái nữ khen ngợi màn trình diễn. Đáng chú ý, trong lúc trò chuyện, ái nữ Mina thì thầm với mẹ rằng muốn gặp gỡ Wren Evans - nam ca sĩ hỗ trợ tiết mục của Diệu Nhi.

Nghe con gái ngỏ lời, Lưu Hương không khỏi "nổi đóa". Cô đáp: "Đi xem mẹ hát mà cứ đòi gặp Wren Evans là sao". 

Mina ngỏ lời muốn gặp ca sĩ Wren Evans.

Lưu Hương Giang "nổi đóa" vì yêu cầu của con gái.

XEM VIDEO: Hậu trường 2 con gái Lưu Hương Giang cổ vũ mẹ tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Sau khi đăng tải, màn tương tác của 3 mẹ con nhà "Chị đẹp" khiến người xem thích thú. Có thể thấy, ở tuổi dậy thì, ái nữ Hồ Hoài Anh không giấu sự quan tâm dành cho các anh chàng điển trai.

Mina (tên thật là Hồ Khánh Hà) con đầu lòng của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Bước sang tuổi 13, cô bé có nhiều sự thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách. Bên cạnh nhan sắc ngày càng xinh đẹp, Mina còn gây chú ý khi thể hiện phong cách cá tính, nổi loạn đặc trưng của lứa tuổi dậy thì.

Con gái Hồ Hoài Anh năm nay 13 tuổi, có ngoại hình xinh đẹp.

Trước đó, Lưu Hương Giang từng than thở rằng Mina đang vào độ tuổi "ẩm ương". Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ từng hóa thân thành con gái, tiết lộ chuyện 2 mẹ con thường xuyên bất hòa.

Lưu Hương Giang tâm sự: "Tối hôm qua, 2 mẹ con có cuộc xung đột. Con gái bắt đầu tuổi dậy thì nên 2 mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Mình cảm thấy con gái bắt đầu lớn và rời xa mình. Có nhiều điều 2 mẹ con không hiểu nhau. 

Tối hôm qua, 2 mẹ con chat rất dài. Con gái nói rằng: 'Con thấy mẹ bây giờ quá thay đổi và không còn thương con như trước nữa. Mẹ quá bận, không còn thời gian đưa con đi ăn, đưa đón con đi học'".

Lưu Hương Giang từng kể câu chuyện mâu thuẫn với con gái.

Lưu Hương Giang cho biết con gái chịu nhiều áp lực khi bố mẹ đều là nghệ sĩ. Cô nhắn nhủ đến ái nữ: "Tất cả những gì mẹ làm là đều mong muốn có một nền tảng, chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Và tình yêu của mẹ dành cho con chưa bao giờ vơi đi cả".

Thời gian qua, giọng ca Đừng ngoảnh lại thường xuyên cập nhật hình ảnh quây quần bên 2 con gái mà không có chồng bên cạnh. 

Vào đầu tháng 5/2024 vừa qua, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng lúc đăng tải bài viết chúc mừng Mina nhân ngày đặc biệt của con gái. Đây là lần hiếm hoi nam nhạc sĩ lộ diện sau ồn ào tại trời Tây. Tuy nhiên, cặp đôi không xuất hiện chung khung hình.

Hồ Hoài Anh tự hào cho biết: "Chúc mừng house captain Mina Hồ. Con là cô bé năng nổ trong các công việc của nhà trường, con luôn biết cách để kết nối với mọi người xung quanh và tạo niềm tin cho họ. Cả nhà lúc nào cũng tự hào về con Hồ Khánh Hà nhé".

Tháng 5/2024, Hồ Hoài Anh hiếm hoi xuất hiện cùng Mina.

Nam nhạc sĩ luôn dành sự quan tâm cho 2 con gái.

Hơn 2 năm qua, Lưu Hương Giang không đăng tải hình ảnh về Hồ Hoài Anh. Cả 2 cũng không xuất hiện cùng nhau. Tháng 1/2024, diva Mỹ Linh tiết lộ thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang đã ly hôn. Tuy nhiên đến nay, người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không xác nhận tình trạng mối quan hệ.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chưa có chia sẻ chính thức về tình trạng hôn nhân.

Chia sẻ thêm, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang kết hôn từ năm 2009. Cả 2 có với nhau 2 con gái. Hậu ồn ào đời tư, Hồ Hoài Anh kín tiếng, hiếm khi xuất hiện. Riêng Lưu Hương Giang trở lại hoạt động nghệ thuật mà không có chồng đồng hành.

KIM NGỌC