Con gái Hồng Đăng nhập hội "chân dài", 13 tuổi cao trên 1m6 xinh như gái Hàn, được khuyên đi thi hoa hậu

Vợ diễn viên Hồng Đăng khoe ảnh 2 con, tự hào khi 2 ái nữ đều có chiều cao vượt trội, đặc biệt con gái lớn đã cao hơn 1m6.

Mới đây, doanh nhân Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng chia sẻ ảnh 2 con gái. Cô tự hào vì cả 2 ái nữ đều có chiều cao vượt trội. Thậm chí có nhiều người hỏi Anh Đào rằng: "Nuôi con kiểu gì mà sao cao thế ?". 

Con gái lớn tên Nhím của Hồng Đăng có chiều cao nổi bật.

Đặc biệt là con gái lớn Nhím được nhiều người khuyên nên đi hoa hậu vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Ở dưới phần bình luận, Anh Đào cho biết con đầu lòng đã cao trên 1m6 ở tuổi 13, cao hơn mẹ gần cái đầu. Khán giả để lại những lời bình luận: "2 bé dễ thương quá. Nhím đẹp thật em ạ, đi thi hoa hậu là chuẩn rồi", "2 chị em xinh đẹp như gái Hàn vậy", "Mình thích Nhím từ chương trình 'Bố ơi, mình đi đâu thế', giờ em lớn lên thật xinh đẹp"...

Trong ảnh, 2 con gái của diễn viên Hồng Đăng đang đi mua quần áo. Chị cả Nhím hút mọi ánh nhìn bởi đôi chân dài, thon thả, mái tóc đen dài, xoăn nữ tính. Cô nàng trổ mã ngày càng xinh đẹp, có nhiều nét giống người bố nổi tiếng. Em út Kẹo lại gây ấn tượng với biểu cảm đáng yêu, tinh nghịch.

Con gái lớn của nam diễn viên có thành tích học tập tốt, em gái Kẹo hài hước, tinh nghịch nhất nhà.

Hồng Đăng kết hôn cùng doanh nhân Anh Đào năm 2008, có 2 ái nữ là Lê Phương Bảo Hân (tên ở nhà là Nhím, 13 tuổi), Lê Phương Tuệ Anh (tên ở nhà là Kẹo, 8 tuổi). Nam diễn viên cho biết cả 2 ái nữ đều năng động, đam mê vận động, chơi các môn thể thao. "Cứ tưởng con gái thùy mị, nết na. Ai ngờ hai đứa con gái tôi vào chơi các bạn nam cùng trang lứa tròn mắt luôn", Hồng Đăng kể lại.

Nhím cũng từng giành được huy chương vàng trong đại hội thể thao ở trường. Ngoài ra, cô nàng còn có năng khiếu hội họa, từng tham gia nhiều cuộc thi. Con gái cả của Hồng Đăng từng tham gia show Bố ơi, mình đi đâu thế và được yêu thích bởi sự ngoan ngoãn, đáng yêu. 

Cô bé Kẹo là người có cá tính, từng đòi bố cho nuôi rồng Nam Mỹ - một loại bò sát hoang dã nhân dịp sinh nhật. Nam diễn viên chỉ biết "bó tay" trước sở thích đặc biệt của con gái. 

2 ái nữ nhà Hồng Đăng có tính cách năng động, mê thể thao.

Dù gia đình có đủ kinh tế, các con của Hồng Đăng vẫn học trường công, có mức học phí rẻ hơn nhiều so với trường quốc tế. Nam diễn viên cho biết không muốn con mình "chảnh", hy vọng ái nữ có điều kiện tiếp xúc với nhiều bạn bè. Hai vợ chồng anh cũng không quá quan trọng việc học trường công hay trường tư. Hồng Đăng thường chọn trường gần nhà, thuận tiện để đi lại, đưa đón các con. Nam diễn viên không muốn tạo áp lực chuyện học tập cho con, để ái nữ có một tuổi thơ nhẹ nhàng, thoải mái mà không bị "ngập" trong bài tập về nhà. 

Vợ chồng Hồng Đăng thường thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào có cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm. Cặp đôi thường xuyên thể hiện những hành động lãng mạn, ngọt ngào với nhau. Mới đây, nữ doanh nhân khoe ảnh "khóa môi" chồng tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai vợ chồng cùng nhau kinh doanh, dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian cùng đi du lịch, thư giãn.

Hồng Đăng đang sở hữu 2 biệt thự rộng ở Hà Nội, 1 căn 3 mặt tiền nằm ở khu trung tâm và 1 căn ở ngoại thành Hà Nội. Ngoài ra, nam diễn viên còn có 1 khu nhà vườn rộng rãi ở ngoại ô, cách trung tâm thành phố Hà Nội 35 phút đi xe để nghỉ dưỡng. Hồng Đăng từng tiết lộ căn nhà mới của gia đình có diện tích rộng tới 1.300 m2, có thiết kế độc đáo và khoảng sân vườn khá rộng cho các bé thoải mái vui chơi.

Cơ ngơi rộng rãi của Hồng Đăng.

Đầu năm 2024, nam diễn viên tiết lộ 2 con gái nhận việc lau nhà, dọn dẹp để nhận tiền thưởng nhưng cuối cùng lại quá mệt vì nhà rộng. Anh Đào cũng tiết lộ thêm: "Mới dọn được một nửa của tầng 2 thôi, dọn hết 5 tầng thì xem ra nhận lương của papa hơi khoai". Hồng Đăng hài hước đáp lại: "Không còn sức cầm lương rồi kia kìa".

Hồng Đăng tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng (sinh năm 1984). Nam diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán, Người phán xử, Mê cung, Hướng dương ngược nắng...

XEM VIDEO: Vợ chồng Hồng Đăng có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc. 

MAI QUỲNH