Con gái Quách Ngọc Ngoan được mẹ Phượng Chanel gọi là "gái miền Tây lai miền Bắc" da trắng nõn nà, nuôi chuẩn "cành vàng"

Lên 5 tuổi, bé Sumi - con chung của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan ngày càng xinh xắn.

Mới đây, Phượng Chanel đăng tải khoảnh khắc ôm ấp bé Sumi (tên thật là Thanh Nhã - con chung với diễn viên Quách Ngọc Ngoan). Lên 5 tuổi, cô bé ngày càng đáng yêu, đường nét gương mặt được nhận xét là "bản sao" của bố.

Phượng Chanel gọi ái nữ là "gái miền Tây lai miền Bắc". Cô khen ngợi bé Sumi có nước da trắng nõn nà. Nữ đại gia chia sẻ: "Em bé gái miền Tây lai miền Bắc da trắng nõn nà, tốt bụng đáng yêu vô cùng".

Phượng Chanel hiếm hoi khoe ảnh con gái út - con chung với Quách Ngọc Ngoan.

Bé Sumi được khen xinh xắn, đường nét gương mặt giống hệt bố.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc Phượng Chanel và con gái nhận được nhiều lời khen ngợi: "2 mẹ con đáng yêu quá", "Em bé đáng yêu của mẹ Phượng", "Xinh quá em à",...

Theo đó, bé Sumi Thanh Nhã sinh năm 2019, là con chung duy nhất của Phượng Chanel với bạn trai cũ Quách Ngọc Ngoan. Thời gian gần đây, ái nữ của cặp đôi cao lớn trông thấy. Bé Sumi có gương mặt bầu bĩnh, 2 mắt to tròn và gương mặt thanh tú. Nhóc tì khiến nhiều người thích thú khi có biểu cảm đáng yêu. 

Theo nhận xét của mẹ, Sumi là cô bé hiếu động, hoạt bát và giao tiếp lưu loát. Phượng Chanel từng cho biết ái nữ có tài khi có thể nói theo giọng nhiều vùng miền. Cô chia sẻ: "Em này được cái ở với ba thì nói giọng miền Nam, ở với mẹ nói giọng miền Bắc. Ở với bác Nhiên mà nó coi như má nó thì nói giọng Cẩm Thủy, tiếng dân tộc Mường như ai".

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đón con gái chung trước khi chia tay.

Thời gian qua, Phượng Chanel làm mẹ đơn thân nuôi nấng ái nữ.

Khi bố mẹ chia tay, con gái Quách Ngọc Ngoan khi đó mới 2 tuổi theo mẹ về Hà Nội sống. Nhiều năm qua, cô bé lớn lên trong tình yêu thương, chăm sóc của mẹ.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, cuộc sống của Sumi không thiếu thứ gì. Làm mẹ đơn thân, Phượng Chanel luôn cho con gái hưởng dịch vụ tốt nhất. Từ bé, Sumi đã ngồi máy bay ghế thương gia để đi chơi cùng gia đình. 

Bé Sumi có cuộc sống sung túc, chuẩn "cành vàng lá ngọc".

Cô bé cùng gia đình sinh sống trong căn biệt thự ở Hà Nội.

Con gái Quách Ngọc Ngoan ngồi ghế máy bay hạng thương gia mỗi khi đi du lịch.

Không chỉ được mẹ yêu thương, ái nữ Phượng Chanel còn là "út cưng" của 2 chị lớn là Mỹ Uyên (21 tuổi) và Thiên Ý (17 tuổi). Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên 3 "tiểu công chúa".

2 con gái lớn của Phượng Chanel cực kỳ yêu thương em út. Chênh lệch với em gái nhiều tuổi, Mỹ Uyên và Thiên Ý được khen ngợi khi "trổ tài" chăm em khéo léo.

Bé Sumi được 2 chị lớn yêu chiều.

Con gái Mỹ Uyên của Phượng Chanel du học ở Mỹ, mỗi lần về nước đều quây quần bên em út.

Con gái đầu lòng của Phượng Chanel từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tình chị em là khi cùng đắp mặt nạ với em gái và lật xem cuốn kỷ yếu của em ấy. Em ấy kể cho tôi nghe tất cả những truyền thuyết ở trường mẫu giáo. Em ấy 4 tuổi và đã đổi bạn trai thứ 3 trong tháng".

XEM VIDEO: Mỹ Uyên - con gái đầu lòng của Phượng Chanel chơi đùa với em gái út.

Nữ đại gia nhiều lần khoe hình ảnh 3 ái nữ quấn quýt bên nhau.

Hiện tại, ở tuổi trung niên, Phượng Chanel tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng 3 con. Sau khi chia tay, cô và Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ liên lạc, cùng nhau nuối nấng bé Sumi. Cả 2 thường xuyên qua lại nhà riêng để thăm nom, đưa đón con gái. 

Nam diễn viên Người phán xử nhiều lần thể hiện tình yêu thương, sự cưng chiều với ái nữ. Anh gọi Sumi là con gái kim cương, nói yêu bé nhất trên đời và khen bé xinh đẹp. Con gái bám bố cả ngày khiến anh không nỡ rời con nửa bước.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để nuôi con.


Nam diễn viên cực kỳ yêu chiều ái nữ.

Thời điểm giãn cách vì dịch bệnh vào năm 2021, Phượng Chanel từng trải lòng việc bạn trai cũ không thể thăm con gái cho thấy quan hệ tốt đẹp của cả 2. Đến tháng 4/2024, nữ đại gia đưa bé Sumi vào TP.HCM thăm bố ruột.

Tháng 4/2024, Phượng Chanel đưa bé Sumi vào TP.HCM thăm bố.

Chia sẻ thêm, sau khi chia tay bạn gái đại gia, Quách Ngọc Ngoan xác nhận vỡ nợ, không có khả năng chi trả vào tháng 4/2023. Thời điểm đó, nam diễn viên xin các "chủ nợ" đừng làm căng mà cho mình thêm thời gian để tập trung làm ăn. Sau thông báo trên, Quách Ngọc Ngoan hoàn toàn "biến mất". Đến đầu năm 2024, anh mới xuất hiện trước truyền thông.

KIM NGỌC