Con trai "Bo thúi" hơn 4 tuổi, vết rạn trên bụng của Hòa Minzy vẫn như còn y nguyên

CTV
Hoà Minzy không giấu giếm hay tìm cách che đậy những vết rạn vì mang thai trên bụng mình.

XEM VIDEO: Hoà Minzy mặc croptop khoe chiếc bụng rạn hạnh phúc, chỉ những người làm mẹ mới hiểu.

Hoà Minzy được nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi những sản phẩm nghệ thuật chất lượng mà còn ở tính cách kiên cường của một bà mẹ đơn thân nuôi con nhỏ, sự văn minh sau khi chia tay bạn trai 5 năm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ của làng quan họ Bắc Ninh thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh vui vẻ, hài hước, tích cực.

Mới đây, một clip ngắn với nội dung “Tự chủ và tự tin sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày” của Hoà Minzy thu hút hơn 27.000 lượt quan tâm theo dõi. Vẫn vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ nhưng chiếc bụng rạn nhão, chẳng còn săn chắc của Hoà Minzy mới là điểm thu hút nhất trong clip này.

Bo đã gần 4 tuổi, vóc dáng Hoà Minzy đã về lại thon gọn nhưng chiếc bụng nhão, chẳng còn săn chắc là minh chứng cho hành trình làm mẹ.

Vòng eo săn chắc thời con gái của Hoà Minzy là niềm mơ ước của nhiều chị em.

Dưới clip hơn 500 bình luận của bạn đọc để lại chia sẻ cùng cô. Nhiều mẹ bỉm sữa thấy chính câu chuyện của mình ở đó. Bụng mỡ, xổ dáng có thể tập luyện thon gọn, nhưng những vết rạn da chỉ có thể mờ đi phần nào nhưng vẫn ở đó như một minh chứng cho hành trình làm mẹ. “Bụng rạn là niềm tự hào của những bà mẹ”, “Nhìn bụng Hoà thấy cứ bị xúc động. Cảm ơn Hoà!”, “Bụng em y chang bụng chị luôn, không thể tự tin như chị được”, “Không nét nào bằng những vết rạng của những người mẹ”, “Vết rạn quá đẹp”…

Đây không phải là lần đầu tiên Hoà Minzy tự tin khoe chiếc bụng rạn nhão của mình. 2 năm trước mới là lần đầu tiên cô khoe cận cảnh chiếc bụng bầu đầy vết rạn thâm đen với lời thổ lộ ngọt ngào: “Mẹ hạnh phúc khi có Bo, mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".

Những vết rạn chằng chịt trên bụng hậu mang thai và sinh con được Hoà Minzy chia sẻ 2 năm trước.

Trong ảnh, mẹ Bo khoe cận cảnh vòng 2 đầy vết rạn chằng chịt, những vết nứt da do cơ địa thay đổi trong lúc mang bầu và sinh nở. Kể cả khi đã sinh Bo, dù bụng nữ ca sĩ đã xẹp xuống nhưng những dấu vết rạn da, nhăn nheo và thâm đen vẫn còn đó. Hoà Minzy luôn hạnh phúc với những vết rạn trên cơ thể mình để đón Bo đến với cuộc đời.

Con trai của Hoà Minzy tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân. Trên mạng từng râm ran nhiều thông tin từ trước đó song phải đến đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy mới chính thức chia sẻ việc cô có con trai 2 tuổi với doanh nhân Nguyễn Minh Hải sau thời gian dài giấu kín. Năm nay Bo đã hơn 4 tuổi nhưng những vết rạn bụng của Hòa Minzy vẫn như còn y nguyên.

Theo nhận xét của người hâm mộ, Bo giống bên nội nhiều hơn đặc biệt là ba và bà nội. Fanpage riêng của quý tử nhà Minh Hải cũng hot chẳng kém cạnh mẹ khi có tới 1,8 triệu người theo dõi, mỗi bài viết hình ảnh về Bo lại nhận về hàng ngàn “mưa tim” từ người hâm mộ.

Bà nội hạnh phúc ôm Bo ngày con chào đời.

Nhiều khán giả nhận xét, Bo giống bên nội nhiều hơn đặc biệt là bà nội.

Bo đã biết phụ mẹ làm việc.

"Bo thúi" hot chẳng kém cạnh mẹ Hoà.

Cậu bé được nhận xét thông minh và sống tình cảm. Hồi tháng 3 vừa qua, Bo đã sang Úc cùng bố ruột, nữ ca sĩ không đi cùng với lí do tế nhị. Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại của bố mẹ, "Bo thúi" từng mạch lạc trả lời: "Bố mẹ không yêu nhau nữa, nhưng không sao hết, bố mẹ rất yêu Bo mà". 

Hoà Minzy sinh năm 1995. Cô nổi tiếng với những bản hit: Rời bỏ, Thị Mầu, Chài điếp noọng, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Bật tình yêu lên… Cô từng có mối tình 5 năm với doanh nhân Minh Hải. Đầu năm 2022, cả hai xác nhận đã chia tay. Hoà Minzy nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bo. Sau sinh con, Hoà Minzy được khen thăng hạng hơn về nhan sắc, cô quyến rũ, ngọt ngào hơn.

Hoà Minzy ngày càng quyến rũ xinh đẹp hơn.

Cô gái ấy đã là mẹ của một em bé dễ thương.

Mối tình 5 năm của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người tiếc nuối.

Để có thêm thu nhập, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Hoà Minzy còn lấn sân kinh doanh và khá mát tay. Cô không ngại livestream bán hàng để nuôi con, phụng dưỡng bố mẹ tuổi già. “Hiện tại, cuộc sống của tôi có nhiều việc cần tiền để chi tiêu. Thế nên, tôi muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát. Tôi muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau"- “nữ hoàng chốt đơn” từng chia sẻ.