Con trai Huy Khánh toàn học ở trường "nhà giàu", bạn học là con tỷ phú, có cuộc sống sang chảnh trong mơ

Doanh nhân Hoàng Anh - vợ cũ của Huy Khánh thường xuyên khoe thành tích của con trai lên mạng xã hội, cô tự hào vì quý tử được nhận vào trường đại học nổi tiếng.

Mới đây, Lương Hoàng Anh - vợ cũ của diễn viên Huy Khánh khoe ảnh hồi nhỏ và khi trưởng thành của con trai. Cô cho biết quý tử Ghini (tên thật Trần Kiến Bách) đã chính thức vào đại học, cậu một mình xách vali lên máy bay đến trường. 

Vợ cũ Huy Khánh khoe con trai học giỏi, vào trường đại học danh tiếng.

Hiện tại, Ghini đã 18 tuổi, có chiều cao vượt trội, cao lớn hơn hẳn mẹ và có ngoại hình điển trai. Cậu luôn được mẹ đầu tư cho theo học tại những ngôi trường tốt nhất, thuộc nhóm “trường nhà giàu”. Ghini được mẹ đưa đón bằng taxi khi học cấp 2, lên cấp 3 thì đến trường bằng máy bay.

Ghini được học ở những ngôi trường nổi tiếng.

Hoàng Anh viết: “Cách đây 12 năm con 6 tuổi, mẹ đưa con sang New Zealand học Preschool ở ngôi trường Anh Quốc tốt nhất NZ để học ăn, học nói, học gói, học mở. Mẹ không biết lái xe, nên mỗi ngày mẹ đưa đón con đi học bằng taxi tại Auckland.

Năm con 16 tuổi, mẹ vẫn đưa đón con mỗi lần đi vào trường boarding tại Canada. Nhưng không đi taxi được mà phải đi máy bay. Một năm con có bao nhiêu kỳ nghỉ Xuân, Hạ, Thu, Đông là bấy nhiêu lần mẹ đưa đón con đến trường. Mùa khai giảng năm nay con đã một mình xách vali lên máy bay đến trường đại học. Từ nay con không cần có mẹ nữa.

Mẹ không cho con được một gia đình hoàn hảo nhất, nhưng mẹ cho con được một người Mẹ yêu con nhất trên đời. Và Mẹ ước mong sau này con sẽ tìm được một người bạn đời thay mẹ yêu con. Lúc đó con hãy nhớ, người ấy sẽ trở thành mẹ của các con con, như Mẹ của con bây giờ. Và con hãy yêu thương kính trọng giữ gìn người phụ nữ ấy. Đó là minh chứng con đã trở thành người chính nhân quân tử”. 

Ghini học giỏi, luôn ngoan ngoãn được giáo viên khen ngợi.

Năm 2005, Huy Khánh kết hôn với doanh nhân Lương Hoàng Anh, hơn anh 7 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều sóng gió, nhận ý kiến trái chiều của khán giả. Đến năm 2009, nam diễn viên lại vướng lùm xùm ngoại tình với bạn diễn, dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Cặp đôi có 1 con trai chung là Ghini (tên thật Trần Kiến Bách) sinh năm 2005. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu sang Canada sống cùng mẹ.

Ở tuổi 18, Ghini có chiều cao 1m8, gương mặt điển trai, mái tóc dài lãng tử. Nhiều khán giả nhận xét cậu càng lớn càng có nhiều nét giống bố. 

Hoàng Anh cho con trai đi học ở trường có toàn con của tỷ phú.

Cậu giúp mẹ làm việc nhà.

XEM VIDEO: Hoàng Anh khoe tài đánh đàn của con trai.

Ngay từ nhỏ, Hoàng Anh đã rất đầu tư, cho con trai học tập ở những ngôi trường đắt đỏ. Có lần, nữ doanh nhân tiết lộ bản thân là “người nghèo nhất” trong hội phụ huynh, bạn học của con trai đều là con tỷ phú. Ý thức được sự vất vả của mẹ, Ghini từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, được khen ngợi nhân cách tốt. Thầy giám thị nói trong 3 năm học thầy chưa từng thấy Ghini hút thuốc, uống rượu hay có hành vi bất lịch sự.   

Mỗi kỳ nghỉ, Hoàng Anh đều sang thăm con và 2 mẹ con đi ăn uống tại các nhà hàng sang chảnh, đi xem bóng đá, đấu bò tót… Nữ doanh nhân tiết lộ trường học của quý tử có khuôn viên rất rộng, đi dạo 2 giờ đồng hồ “muốn gãy chân” vẫn chưa đi hết.

Trường học của Ghini có khuôn việc cực rộng rãi.

2 mẹ con Hoàng Anh thường cùng đi du lịch.

Kiến Bách đậu vào đại học St.George (thuộc đại học Toronto) - đây là trường danh giá hàng đầu tại Canada. Huy Khánh viết: "Chúc mừng con vào đại học St.George của University of Toronto - đại học danh giá nhất Canada".

Ngoài việc học tập, Ghini còn được mẹ đầu tư các môn năng khiếu. Vợ cũ Huy Khánh từng nói về con trai: “Chơi dăm bảy môn thể thao, vài ba nhạc cụ, hát ca đoàn, hội họa điêu khắc đủ xài, nấu ăn ngon, dọn dẹp nhà cửa, rửa chén giặt đồ, điện nước cống rãnh làm được tất. Quan trọng là đẹp trai và biết làm ra tiền. Flex vậy thôi chứ không có nhu cầu gì!”. 

2 mẹ con Hoàng Anh đi khám phá nhiều quán ăn ngon.

Nữ doanh nhân đưa con đi xem bóng đá.

Con trai Huy Khánh có năng khiếu hội họa, từ nhỏ đã vẽ tranh và có bộ sưu tập tranh có giá trị hàng nghìn đô từ khi mới 14 tuổi, cậu còn có bất động sản riêng.

Lương Hoàng Anh từng tiết lộ: "Bán hết cả nhà ba nó không mua nổi 1 bức tranh của nó đó! 14 tuổi có bất động sản riêng, bộ sưu tập tranh riêng".

Ghini có bộ sưu tập tranh giá trị.

Ghini tham gia ban nhạc tại trường.

Huy Khánh cho biết không ở gần con trai nhưng 2 bố con thường nhắn tin, nói chuyện trên mạng xã hội. Khi quý tử về Việt Nam, anh đưa con cùng đi chơi thể thao, gắn kết tình cảm. Nam diễn viên cho biết Ghini cũng thân thiết với bé Cát - con gái của Huy Khánh và Mạc Anh Thư. Cô bé Cát thường xuyên nhắc tới Ghini dù không sống cùng một nhà.

Huy Khánh khoe 2 con rất thân thiết.

MAI QUỲNH