Con trai Quang Dũng trưởng thành cao lớn, nhấc bổng cả Jennifer Phạm làm nhiều người thích thú

CTV
Hai mẹ con Jennifer Phạm nhắng nhít bồng bế nhau chụp ảnh và cười tươi rạng rỡ.

Kết thúc kì nghỉ dài ngày Tết Nguyên đán 2023, nhiều bậc cha mẹ vẫn chưa quay trở lại với guồng quay công việc mà muốn dành nhiều thời gian hơn cho con, đưa con đi du lịch, du xuân đầu năm mới. Vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm và ông xã doanh nhân Đức Hải cũng vậy. Cả hai đã quyết định nán lại Mỹ dài ngày hơn và cùng các con vui chơi tại đây.

Mới đây, nàng hậu 4 con chia sẻ những hình ảnh cả gia đình du xuân đầu năm tại Mỹ khiến ai nấy trầm trồ vì quá sang chảnh. Góp mặt trong chuyến đi có mẹ đẻ Jennifer Phạm cùng cả gia đình Hoa hậu. Các nhóc tỳ vui vẻ khi được bố mẹ cho đi tham quan danh lam thắng cảnh tại Mỹ.

Vóc dáng bé Bảo Nam được quan tâm nhiều nhất bởi cậu nhóc ở lứa tuổi lên 15 hiện tại dường như cao nhất trong gia đình. Thậm chí ở một bức ảnh nhí nhố, Bảo Nam còn đủ sức nhấc bổng mẹ Jennifer Phạm trên không trung hay cậu nhóc bé em út Nấm một cách nhẹ nhàng.

Được biết vợ chồng Jennifer Phạm là những người rất bận rộn với công việc nhưng những dịp lễ Tết, cả hai luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình, cho các con nhiều nhất. Nếu đầu năm 2023, bà mẹ cho các con du xuân tại Mỹ cùng anh hai Bảo Nam thì đầu năm ngoái 2022, cả gia đình cũng có chuyến du xuân tại Phú Quốc, ghé thăm khu vui chơi có nhiều con vật dễ thương mà nhiều trẻ nhỏ thích nhất. Chuyến du xuân đầu năm đó của cả gia đình đã thiếu vắng sự có mặt của Bảo Nam nên năm nay chắc chắn cả gia đình sẽ vì anh hai mà bay sang Mỹ để cùng nhau đón Tết, chào năm mới và có khoảng thời gian dài gắn kết bên nhau hơn.

Ngoài hình ảnh du xuân đầu năm mới, hầu hết trong dịp Tết Nguyên đán 2023 tại Mỹ, vợ chồng Jennifer Phạm cũng dành nhiều thời gian đưa các con đi chơi thay vì chỉ ở nhà nấu ăn và nghỉ ngơi như nhiều gia đình. Đây là hoạt động không chỉ khiến trẻ nhỏ thích thú hơn mà những thành viên trong gia đình gắn kết bên nhau, bố mẹ giúp trẻ có cảm nhận thực tế hơn về đời sống xung quanh.

Đây cũng là phương châm chính của vợ chồng nàng Hoa hậu châu Á tại Mỹ dùng để áp dụng chính trong hành trình nuôi dạy con của mình. Cả hai luôn tự tay chăm sóc và giáo dục các con, cho các con tiếp xúc nhiều về thế giới xung quanh thay vì bó buộc trong không gian ngôi nhà của chính mình. Thậm chí vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm còn nhiều lần cho các con tham gia vào các công việc thiện nguyện của cả gia đình để các bé biết thêm về việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài các con ở Việt Nam thì vợ chồng Jennifer Phạm cũng đặc biệt quan tâm đến cậu con trai Bảo Nam sinh sống tại Mỹ.

Bà mẹ 4 con cho biết, dù sống xa nhau nửa vòng trái đất nhưng gia đình cô có thói quen thường xuyên gọi điện thoại facetime mỗi ngày, nói với nhau về tất cả mọi thứ trong cuộc sống, từ việc bữa ăn có món gì, ở lớp học ra sao... Mối quan hệ của Bảo Nam với doanh nhân Đức Hải thậm chí còn vô cùng tốt vì họ có nhiều điểm chung như cùng là đàn ông với nhau. Do đó, con trai bước vào lứa tuổi dậy thì, Jennifer Phạm rất tin tưởng ông xã dạy con.

"Tôi biết Bảo Nam có nhiều bỡ ngỡ, thắc mắc ở tuổi dậy thì nhưng con thường chỉ chia sẻ với bố Hải thay vì chia sẻ với tôi. Hai bố con nói chuyện với nhau như những người đàn ông. Có lần nghe lỏm, tôi thấy hai bố con nói đủ thứ chuyện, từ công nghệ đến xe cộ hay các trò chơi điện tử. Chắc là có cả những câu chuyện về thay đổi cơ thể cũng như cuộc sống của Bảo Nam ở tuổi teen nhưng tôi không được tham gia (cười). Tôi hạnh phúc vì ông xã luôn thương yêu và coi Bảo Nam như con trai mình" - bà mẹ cho hay.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh gia đình Jennifer Phạm du xuân đầu năm mới 2023 này: