Cưới được vài tháng mà tôi chẳng thể sống với chồng

Tôi thương con chưa chào đời đã phải xa bố nhưng sống như thế này không ổn chút nào.

Tôi không biết phải làm gì, cảm giác chồng chẳng còn chút tình nghĩa nào với mình dù chúng tôi mới lấy nhau vài tháng. Trong khi yêu tôi, anh còn yêu một chị hơn tuổi có một đời chồng và một đứa con trong 2 năm rưỡi. Rồi tôi có bầu, anh hứa có trách nhiệm và cầu mong tôi tha thứ. Vì yêu nên tôi tin tưởng, trao đời con gái cho anh (trong lúc yêu chúng tôi cũng xác định đi tới hôn nhân nên tôi mới để có bầu). Thậm chí tôi còn cãi lời gia đình, điều tôi chưa làm bao giờ. Nhà tôi không thích anh vì nhìn ra được những điều không tốt ở anh, vậy mà tôi cứ đâm đầu vào.

Ảnh minh họa

Mới cưới mà vợ chồng cãi nhau suốt; tôi vui ít, khóc nhiều. Anh nói muốn ăn sáng ở nhà, tôi bầu mệt mỏi cũng cố nấu cho anh. Tôi nấu không khéo nhưng cũng cố làm chứ không lười, vậy mà không vừa ý là anh chê bai đủ kiểu, nói toàn lời khó nghe. Nửa đêm anh đói, muốn ăn mì, tôi thương anh nên dậy nấu, có điều không đúng ý anh, vậy mà anh chửi tôi cả đêm, quát tháo om sòm, nói tôi vô dụng đủ kiểu. Mỗi lần cãi nhau tôi đều xin lỗi anh trước, năn nỉ nhận lỗi để sửa, nhẫn nhịn anh, nghĩ do mình chưa khéo nên chồng mới thế.

Đỉnh điểm có tuần mưa to, thay đổi thời tiết, tôi bị đau đầu cả tuần, nôn với khó thở. Tôi kêu anh đưa đi khám, sợ ảnh hưởng đến con. Anh thờ ơ rồi nói tôi diễn, làm trò. Đến viện, bác sĩ cho tôi nhập viện luôn vì dọa sẩy thai, chỉ có mẹ chăm, chồng chẳng hỏi gì, cứ nói tôi làm vậy để lấy lòng thương của người khác. Rồi mẹ xin đón tôi về nhà chăm cho tiện, anh cũng chẳng đoái hoài gì. Tôi biết sau khi cưới mình chưa làm tốt trách nhiệm của người vợ, bản thân hơi vụng, không khéo léo. Có lần tôi lỡ nói không hay về anh với bạn thân, anh đọc được, tôi xin lỗi và mong tha thứ. Anh xưng mày tao, nói tôi hai mặt, làm trò nọ kia.

Sau tất cả, mẹ xin phép đến đón tôi về trong đêm (tôi nhắn tin cầu cứu) vì lần này anh quá đáng quá. Anh còn xúc phạm và không tôn trọng mọi người trong gia đình tôi. Anh sẵn sàng cãi nhau tay đôi với mẹ tôi. Dù còn yêu nhưng nếu tiếp tục sống chung như thế này chắc tôi trầm cảm, ảnh hưởng đến con. Từ khi bầu, mang tiếng không nghén gì mà tôi sụt 5 cân. Tôi thương con chưa chào đời đã phải xa bố nhưng sống như thế này không ổn chút nào.

Theo Vnexpress