"Cường nữ" trong lòng Diệp Lâm Anh: Mẹ 4 con khiến Trang Trần cũng phải cảm phục, lấy chồng "như chạy đua marathon"

CTV
"Cường nữ" trong lòng Diệp Lâm Anh là nhân vật khiến Trang Trần phải "tâm phục khẩu phục" gọi là người mẹ mẫu mực, người vợ thảo hiền.

XEM VIDEO: Chiêm ngưỡng nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Kiwi Ngô Mai Trang.

Hôm qua là sinh nhật của Ngô Mai Trang, hay còn được biết đến với tên gọi Kiwi Ngô Mai Trang - nữ ca sĩ đông con nhất nhì showbiz Việt. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp và có sự nghiệp của riêng mình. Nhân dịp này, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ ca sĩ.  

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh gọi Kiwi Ngô Mai Trang là "cường nữ của lòng em". Cô gửi lời chúc đàn chị mãi hạnh phúc, xinh đẹp. "Chị chở chị che… chị có bao nhiêu thời gian rảnh là em chiếm hết", Diệp Lâm Anh viết.

Diệp Lâm Anh gọi Kiwi Ngô Mai Trang là "cường nữ của lòng em".

Kiwi Ngô Mai Trang có sự nghiệp và cuộc hôn nhân viên mãn.

Trước đó, Kiwi Ngô Mai Trang chính là người đã "sát cánh" cùng Diệp Lâm Anh trong các phiên tòa ly hôn kéo dài cùng doanh nhân Đức Phạm. Những ngày khó khăn ấy, có đàn chị kề bên giúp Diệp Lâm Anh thêm vững lòng. Trên hành trình gian nan, cô biết mình không đơn độc.

Kiwi Ngô Mai Trang hơn Diệp Lâm Anh 7 tuổi, cả hai đã chơi chung nhiều năm và xem nhau như ruột thịt. Trong một sự kiện, khi nói về cuộc ly thân của Diệp Lâm Anh (trước khi ly hôn), bà mẹ 4 con từng cho biết cô luôn đồng hành cùng đàn em và khẳng định Diệp Lâm Anh là người mạnh mẽ, sẽ sớm vượt qua cơn bão lòng.

"Với tôi, khi người đàn ông ngoại tình mà họ còn sợ mình, giấu mình cũng như chối bỏ chuyện đó thì 'bệnh' đấy còn chữa được. Nhưng người ta không chối mà còn công khai thì nghĩa là người đó đã không còn yêu nên họ mới tổn thương mình, tốt nhất là nên buông. Với tôi, Diệp Lâm Anh có nhiều kinh nghiệm để nhìn ra được điều đó và tôi có nói rằng tôi luôn luôn ủng hộ em ấy", Kiwi Ngô Mai Trang từng chia sẻ quan điểm.

Kiwi Ngô Mai Trang đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong những phiên xét xử vụ ly hôn ồn ào.

Kiwi Ngô Mai Trang nhận được sự quý mến, cảm phục của nhiều đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, người mẫu Trang Trần cũng chia sẻ ảnh cũ của 2 chị em kèm lời chúc xúc động. "Happy birthday người chị thiện lành và thương em chắc cũng gần 20 năm ạ! Chúc chị tuổi mới gặt hái nhiều thành công và hạnh phúc bất tận. Người mẹ mẫu mực, người vợ thảo hiền". Có thể thấy, Kiwi Ngô Mai Trang là một trong những đồng nghiệp hiếm hoi được Trang Trần kính nể trong showbiz Việt.

Với Trang Trần, Kiwi Ngô Mai Trang là người mẹ mẫu mực, người vợ thảo hiền.

Kiwi Ngô Mai Trang sinh năm 1982 ở Nam Định. Cô gia nhập làng mẫu Việt năm 2004 và từng đoạt giải tài năng tại một cuộc thi hoa hậu. Sau đó, người đẹp chuyển sang theo đuổi đam mê âm nhạc. Ngô Mai Trang đã phát hành các album như: Em đã từng yêu, Kiwi Ngô Mai Trang Vol.1...

Cô lên xe hoa cùng doanh nhân Đỗ Hoàng Dương năm 2007. Trong một chương trình truyền hình, nữ nghệ sĩ có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã doanh nhân. Cả hai lần đầu gặp gỡ ở một hàng cá mực tại Hà Nội. Ông xã Ngô Mai Trang nói rằng thời điểm đó anh ấn tượng về cách cư xử của cô nàng xinh đẹp chứ không hề biết vợ là ca sĩ.

Bẵng đi một thời gian, anh có chuyến công tác ở Đắk Nông. Nhớ lại cô gái từng gặp, anh bèn hỏi xin số điện thoại. Họ bắt đầu tìm hiểu từ đó và bất ngờ tiến tới hôn nhân sau 6 tháng. Nhiều người vẫn nói đùa là nữ ca sĩ lấy chồng "nhanh như chạy đua marathon" khi sự nghiệp đang ở giai đoạn rực rỡ nhất.

Ngô Mai Trang bên ông xã doanh nhân Đỗ Hoàng Dương.

Ông xã Ngô Mai Trang từng lý giải, thời điểm đó, bạn đời của anh vào Sài Gòn lập nghiệp. Nhưng quản lý của cô đột ngột đi lấy chồng, không thể tiếp tục gắn bó. Những ngày cô gái bơ vơ ở TP.HCM, muốn trở về Hà Nội, cả hai đã đưa ra quyết định quan trọng. "Nếu muốn ở lại Sài Gòn thì phải có quyết định gì đó chứ không thể ở mãi cùng người yêu được. Thế là cô ấy quyết định đám cưới với tôi để ở lại", chồng Ngô Mai Trang chia sẻ.

Kiwi Ngô Mai Trang giờ đã là mẹ của 4 đứa trẻ.

Kiwi Ngô Mai Trang có 4 con gồm 3 trai, 1 gái. 3 con trai của Kiwi Ngô Mai Trang là Gia Phúc 15 tuổi, Gia Minh 9 tuổi và Gia Trí 7 tuổi. Cô mang bầu lần 4 khi đã ngoài 40 tuổi. Tháng 7/2022, nữ ca sĩ "vượt cạn" bằng phương pháp sinh mổ, con gái út chào đời nặng 3,35kg, tên ở nhà là Nếp. Theo nữ ca sĩ, dù đã sinh con 4 lần nhưng lần nào với cô cũng bất ngờ và mới mẻ. Cả nữ ca sĩ và chồng doanh nhân đều muốn nhà đông con. 

Vài năm gần đây, Kiwi Ngô Mai Trang ít đi hát, chủ yếu tập trung kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như thời trang, ẩm thực, làm đẹp… Nữ ca sĩ từng chia sẻ cả hai vợ chồng đều kinh doanh nên thu nhập khá thoải mái. Sau gần 2 thập kỷ bên nhau, cuộc sống viên mãn của Kiwi Ngô Mai Trang và chồng doanh nhân trong cơ ngơi 600m2, rợp bóng cây xanh trị giá hơn 1 triệu USD tại Long An khiến nhiều người ngưỡng mộ.