Đám cưới Á hậu Thùy Dung: Dàn sao Việt "đổ bộ", bố ruột có tiết mục xúc động làm cô dâu khóc nức nở

CTV
Bên cạnh đó, cư dân mạng tiếp tục dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai của chồng Thùy Dung.

XEM VIDEO: Á hậu Thùy Dung trong đoạn video giới thiệu tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.

Tối 3/12, hôn lễ của Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Những người bạn thân của cô dâu như Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Nguyễn Thị Loan... đều có mặt từ sớm. Dàn khách mời ấn tượng trước không gian cưới sang trọng, thơ mộng, ngập tràn sắc trắng tinh khôi của hoa hồng.

Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân khoe diện mạo "đẹp như tranh" giữa không gian cưới ấn tượng.

Từ sớm, nhiều nghệ sĩ Vbiz đã có mặt để chúc mừng nàng Hậu.

Á hậu Thúy Vân cùng chồng xuất hiện nổi bật tại đám cưới. Vì cô dâu chú rể không quy định dresscode nên khách mời thoải mái diện trang phục nhiều màu sắc.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan diện chiếc đầm màu cam đến chúc mừng hạnh phúc của đôi uyên ương.

Á hậu Lệ Hằng là một trong số những khách mời có mặt từ sớm. Cô chọn đầm đen cúp ngực đơn giản nhưng sang trọng, kết hợp cùng túi xách, trang sức.

Kim Duyên chọn đầm mini cổ vuông với điểm nhấn tay bồng thanh lịch.

Đúng 19h30, đám cưới chính thức diễn ra. Buổi lễ mở màn với tiếng ca đến từ bố ruột của cô dâu Thùy Dung. Hát được khoảng nửa ca khúc, ông bước xuống phía dưới, đón và dắt con gái băng qua hàng trăm quan khách để tiến lên sân khấu. Suốt quãng đường nắm tay bố, Thùy Dung không khỏi xúc động vì khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng.

Có mặt trên sân khấu với bố mẹ 2 bên, Thùy Dung không kìm được nước mắt. Bố người đẹp cũng bật khóc, nghẹn ngào chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi vô cùng xúc động. Trong lễ thành hôn của 2 con, chúng tôi cảm ơn mọi người đã có mặt. Chúc 2 con trăm năm hạnh phúc và chúc sức khỏe quý quan khách". Nghe lời bố dặn dò, Thùy Dung khóc nức nở, nắm chặt tay chồng. Chồng doanh nhân cũng quay sang trấn an Á hậu. Mọi người tham dự tiệc đều bồi hồi, cảm động trước tình cảm của gia đình dành cho cặp đôi mới cưới.

Không gian tiệc cưới trang trí nhiều hoa tươi đẹp mắt khiến các quan khách trầm trồ.

Buổi lễ mở màn với tiếng ca đến từ bố ruột của cô dâu.

Á hậu Thuỳ Dung nhiều lần rơi nước mắt vì xúc động trước những lời nói, cử chỉ của bố ruột.

Trong video cưới, Thùy Dung xúc động chia sẻ: "Từ những ngày đầu tiên, em đã biết anh sẽ là chồng của em, em cũng biết chắc chắn không một ai yêu em nhiều như anh yêu em. Trong suốt thời gian bên nhau, em cùng anh trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn và cùng nhau trưởng thành. Trong tương lai, chúng mình có thể gặp nhiều khó khăn nhưng em hứa sẽ luôn bên anh để vượt qua tất cả.

Em biết mình còn nhiều thiếu sót nhưng em sẽ cố gắng trở thành một người vợ tốt, người mẹ tốt cho các con sau này. Em yêu anh và mong dành trọn cuộc đời này bên anh".

Chồng Thùy Dung cũng chia sẻ trong video: "Ngay từ những ngày đầu tiên, anh đã nói với mẹ rằng con muốn ở bên cô gái này. Anh yêu em và muốn chăm sóc em cả cuộc đời".

Thùy Dung nắm chặt tay chồng trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.

Cô dâu chú rể rót rượu mừng, chính thức trở thành vợ chồng sau đám cưới xa hoa và sang trọng.