Đám cưới Khánh Thi: Phan Hiển rủ dàn anh em "cưỡi" xe máy đi rước dâu, nữ chính cười rạng rỡ

CTV
Trước "giờ G", chú rể Phan Hiển đưa Khánh Thi về dinh bằng dàn vespa và mô tô "khủng", chiếm trọn sự chú ý của đông đảo người đi đường.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Đánh dấu chặng đường 13 năm bên nhau, cả 2 sẽ tổ chức đám cưới vào chiều hôm nay (22/12). Tiệc cưới diễn ra tại nhà hàng vào lúc 17h30. Trước đó, đàng trai đã rước nàng về dinh bằng dàn vespa và mô tô "khủng".

Phan Hiển rước dâu bằng mô tô và vespa. 

Không phải xế hộp như thường thấy, chú rể Phan Hiển dẫn đầu nhà trai sang nhà gái rước dâu bằng vespa và mô tô cực ngầu. Được biết, Phan Hiển đã kêu gọi những người bạn thân trong hội chơi mô tô, vespa cùng mình sang nhà gái rước nàng về dinh. 

Cô dâu Khánh Thi không diện váy cưới dài cầu kỳ mà thay vào đó là bộ đầm ngắn ôm dáng năng động, giày cao gót trắng đối lập với bộ vest đen của đàng trai. Ngồi phía sau chú rể, kiện tướng dancesport ôm chặt, nhí nhảnh tạo dáng selfie và trao nhau nụ hôn ngọt lịm.

Cặp đôi có màn rước dâu độc đáo khiến dân tình chú ý. 

Rước nàng về dinh, vợ chồng Phan Hiển có những giây phút tạo dáng chụp ảnh trước Nhà hát thành phố cùng với bạn bè. Cô dâu Khánh Thi không giấu được niềm hạnh phúc, gương mặt rạng rỡ vì chặng đường 13 năm bên nhau đã có cái kết viên mãn. Màn đón dâu hoành tráng này đã chiếm trọn sự chú ý của người đi đường. Trong thời tiết se lạnh của Sài Gòn vào những ngày cuối năm, lễ rước dâu càng thêm lãng mạn.

Cô dâu Khánh Thi hạnh phúc ngồi sau xe chồng.

Chính vì sở thích đặc biệt dành cho thú vui chơi xe nên Phan Hiển đã có màn rước dâu độc đáo. Ngay cả Khánh Thi, trong một lần trả lời phỏng vấn cô cũng từng nói về việc chồng mê xe: “Chồng tôi đa tình lắm, cái gì cũng thích. Cái đa tình đầu tiên là xe đó. Tôi hay nói đùa mình là vợ một, toàn tâm toàn ý cho em đi chứ. Nói vui vậy thôi, chồng tôi có nhiều sở thích, tính anh ấy cũng tình cảm, kể cả với bạn bè hay ai đó cũng luôn luôn chia sẻ, giúp đỡ hết mình nên đôi khi bỏ quên thời gian chăm sóc vợ. Còn đánh nhau thì toàn Thi đánh (cười)”.

Cũng chính vì thú vui chơi xe và kết giao với nhiều bạn bè cùng đam mê nên trong ngày trọng đại, Phan Hiển đã mời được bạn bè cùng mình tạo nên kỷ niệm đáng nhớ bằng dàn mô tô, vespa đắt tiền.

Phan Hiển đưa nàng về dinh. 

Vào chiều cùng ngày, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ có tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng để tiếp đãi bạn bè thân thiết. Tiệc sẽ được bắt đầu đón khách vào lúc 17h30 tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Theo một nguồn tin tiết lộ thì buổi tiệc sẽ do một tay chú rể setup bởi anh muốn vợ có sự bất ngờ và hạnh phúc trọn vẹn trong buổi tối trọng đại này.

Trước giờ G, kiện tướng dancesport cũng bất ngờ có chia sẻ liên quan tới khách mời tham dự đám cưới. Nữ nghệ sĩ nhấn mạnh: “Vì cả Thi và Hiển đều mong một không gian riêng tư với những người bạn, những người đã chứng kiến những chặng đường quan trọng của cả hai vợ chồng, cùng cười cùng nói cùng chia sẻ mọi điều tuyệt vời nhất nên mong mọi người tới dự không mang theo photo riêng. Mọi hình ảnh trong hôn lễ sẽ được ê kíp của chúng tôi gửi đến sớm nhất và đẹp nhất. Rất mong mọi người thông cảm cho gia đình mình nhé”.

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng đăng đàn mong bạn bè đến sớm để chụp hình với hai vợ chồng. “Thi mong bạn bè sẽ đến sớm chụp hình với vợ chồng Thi từ 5h chiều. Vì sợ đường tắc mọi người đến muộn lại không chứng kiến được khoảnh khắc thiêng liêng nhất khi làm lễ 19h tối 22/12”, người đẹp viết trên trang cá nhân.

Một số thông tin mới được Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ trước giờ G.

Ngoài ra Khánh Thi mong muốn mọi người có mặt trực tiếp để chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của mình. "Ngày xưa em vẫn nói sợ nhất là đám cưới thả phong bì rồi về, nên khách mời của Thi và Hiển là những người bạn mình trân quý. Xin phép em không nhận quà cưới qua chuyển khoản, tổn thương", vợ Phan Hiển nhắn nhủ.

Khánh Thi mong khách mới sẽ tới dự chứ không nhận quà cưới qua chuyển khoản.

Được biết, cặp đôi gặp nhiều sóng gió trước khi có đám cưới hạnh phúc như ngày hôm nay. Thế nhưng quan trọng hơn hết là họ thật lòng yêu thương và không buông tay dù có bao nhiêu lời gièm pha của dư luận. Phan Hiển từng trăn trở về việc anh muốn tổ chức cho Khánh Thi lễ cưới thật ấm áp để cô có danh phận, cũng vì nhiều lý do mà việc này cứ mãi trì hoãn:

“Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu”, Phan Hiển chia sẻ.