Đám cưới lạ ở Nghệ An: Anh em song sinh cưới vợ trong cùng 1 ngày, nhan sắc 2 cô dâu cực phẩm ai cũng trầm trồ

CTV
Để ghi dấu sự đặc biệt trong ngày trọng đại, anh em song sinh tại Nghệ An quyết định tổ chức đám cưới chung. Đáng chú ý, nhan sắc của hai cô dâu cũng có nét hao hao giống nhau, xinh xắn và sắc sảo.

Chuyện anh chị em song sinh hay bạn thân tổ chức đám cưới cùng ngày vốn không phải điều xa lạ nhưng luôn đem đến sự đặc biệt. Mới đây, hôn lễ của hai anh em sinh đôi tại Nghệ An diễn ra trong cùng một ngày nhận được sự chú ý. Khung hình chung của hai cặp đôi cô dâu chú rể khiến nhiều người thích thú và nhiệt tình chúc phúc.

Hình ảnh trong đám cưới của anh em song sinh gây chú ý tại Nghệ An

Ảnh cưới lung linh của hai cặp đôi

Được biết hai chú rể trong đám cưới này có tên Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Văn Cường, ở Quế Phong (Nghệ An). Trong khi đó hai cô dâu là Linh Ly (vợ anh Văn Cường) và Nguyễn Huyền (vợ anh Văn Hùng).

Liên hệ với anh Văn Hùng, một trong hai chú rể song sinh, được biết đám cưới diễn ra vào ngày 27/1/2023 (nhằm ngày mùng 6 tháng Giêng âm lịch). Hai cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, họ hàng và bạn bè khi cùng tổ chức hôn lễ chung thời điểm.

Đặc biệt, có không ít lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài của hai cô dâu khi đều xinh đẹp, sắc sảo và thanh lịch. Nhiều người còn hài hước cho rằng hai chú rể khéo chọn vợ khi có ngoại hình hao hao giống nhau và đẹp đều.

Nhan sắc hai cô dâu của cặp anh em song sinh được đánh giá cao và có nét giống nhau

Trên thực tế, từng có không ít cặp anh chị em sinh đôi quyết định tổ chức đám cưới cùng ngày. Khoảnh khắc “song hỷ lâm môn”, hạnh phúc được nhân đôi với những gia đình như vậy.

Hai chị em song sinh Nguyễn Thị Mỹ và Nguyễn Thị Tho (26 tuổi, Quảng Nam) tổ chức hôn lễ vào ngày 10/7/2022. Lúc hai cô dâu bước ra hôn trường, không ít người ngỡ ngàng vì cả hai quá giống nhau. Theo chia sẻ từ gia đình, ban đầu việc làm đám cưới cùng ngày không được một nhà trai ủng hộ vì kiêng kị chuyện gả hai chị em gái một năm. Nhưng sau đó bố của cặp song sinh đã thuyết phục được thông gia khi hai con sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nay gả đi cùng lúc cũng là hợp lý.

Hai chị em song sinh Mỹ và Tho làm đám cưới chung một ngày

Trước đó vào năm 2019, một cặp anh em song sinh cũng cử hành hôn lễ chung vào ngày 12/5. Chia sẻ về ngày đặc biệt, một trong hai chú rể cho viết: "Góc song hỷ. 2 anh em mình đấy, các bạn ạ. Anh em sinh đôi, đẻ cùng ngày cùng tháng cùng năm, nay hẹn cưới cùng ngày cùng tháng cùng năm luôn cho vui cửa vui nhà mà lại thắm đượm tình đoàn kết. Đang hẹn nhau đẻ con cùng ngày mà không biết có được không?''.

Hai chú rể sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm và kết hôn chung một ngày

Cũng vào năm 2019, một cặp chị em song sinh có rất nhiều điểm chung như làm chung công ty và lấy chồng chung một ngày. Ngoại hình của cả hai gần như giống nhau hoàn toàn khiến quan khách đến dự khó mà phân biệt được.

Nét xinh xắn của hai chị em sinh đôi khi cùng lên xe hoa chung một ngày

Hay hy hữu hơn vào năm 2016, cặp hai anh em sinh đôi làm đám cưới với hai chị em sinh đôi ở Cà Mau. Cụ thể cặp song sinh nam Châu Diễm Kỳ và Châu Diễm Phong lấy cặp song sinh nữ Lê Ngọc Huyền và Lê Huyền Trân.

Đến tháng 6/2017, cặp Diễm Phong và Huyền Trân đón em bé đầu lòng, sau đó 3 tháng Diễm Kỳ và Ngọc Huyền cũng nhận tin vui. Đáng chú ý những thiên thần nhỏ cũng có nét hao hao giống nhau. Hai chị em gái cùng về làm dâu một nhà, hoà thuận sinh sống khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hai anh em sinh đôi cưới hai chị em song sinh tại Cà Mau là một trong những hôn lễ đôi được quan tâm bậc nhất cách đây hơn 6 năm