Đàm Vĩnh Hưng hé lộ gia tài "khủng" không phải nhà cửa và sở thích ăn uống dân dã không ngờ

CTV
Đàm Vĩnh Hưng cũng thú nhận luôn “đau đầu” suy nghĩ sẽ đăng gì trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Đàm Vĩnh Hưng bật mí bí mật của mình.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên truyền hình trong chương trình Chuyện tối cùng sao. Đặc biệt, trong phần Bật mí bí mật, "Ông hoàng nhạc Việt" đã có những hé lộ về cuộc sống đời thường của mình.

Anh cho biết, cả một tuổi thơ của mình từng chơi rất nhiều trò chơi dân gian như bắn bi, tạt lon, đá dế... Về ẩm thực, nam ca sĩ có sở thích ăn uống dân dã không ngờ, Đàm Vĩnh Hưng thích hết những món ăn liên quan đến mắm. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết thích bất kỳ món gì liên quan tới mắm.

Khi được hỏi nấu dở nhất món gì, Mr Đàm bày tỏ: "Nói một cách thật lòng nha, tại cái nết của Hưng là không cho phép mình làm dở hay làm tệ cái gì cả. Có thể những món chưa bao giờ nấu thì sẽ bị dở nhưng hiếm lắm". Món ngon nhất anh hay nấu là bún cá, xíu mại cá, cả gỏi Thái Lan mà anh đã từng đem đi thi và đoạt giải. 

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng đã nhắc đến một gia tài "khủng" của mình, đó là bộ sưu tập giày. Được MC hỏi hiện có tất cả bao nhiêu đôi, anh cho hay: "Gần nhất không cập nhất là khoảng 6 tháng nay, hơn 1000 đôi". Câu trả lời của anh đã khiến nữ MC há hốc.

Nam ca sĩ sở hữu gia tài lên tới 1000 đôi giày.

Tiết lộ của anh khiến nữ MC bất ngờ.

Khi MC hỏi "Mỗi ngày trước khi đi ngủ, anh sẽ suy nghĩ điều gì", Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho biết: "Nghĩ sáng mai mình sẽ đăng cái gì trên Facebook". Giọng ca Lâu đài tình ái thổ lộ: "Từ ngày có Polo, rất nhiều cô chú yêu Polo nên mình bị áp lực theo. Kiểu như mới đăng hôm qua 2-3 bức hình dễ thương, xong làm sao để ngày mai mấy cô chú thích hơn nữa. Nên trước khi ngủ, mình suy nghĩ xem ngày mai sẽ đăng câu chuyện gì, đề tài gì. Tôi cũng thích được nhiều người yêu thương".

"Ông hoàng nhạc Việt" luôn suy nghĩ trước khi đi ngủ là mai sẽ đăng gì trên mạng, nhất là khi có nhiều người yêu thương con trai mình.

Trong cuộc trò chuyện, Mr Đàm cũng chia sẻ về sự thay đổi của mình trong âm nhạc: "Tôi muốn hát thật nhiều nên đã phải quan sát nhiều hơn giữa trào lưu nghe nhạc hiện nay của giới trẻ. Tôi thấy các bạn hát kiểu lofi, hát kiểu mới, nhẹ nhàng kiểu Gen Z nên nhạc gì họ cũng đón nhận chứ không riêng gì nhạc xưa. Do đó, tôi chọn cách mashup để vừa được nhiều bài, vừa mang lại không khí mới lạ, tiếp cận được khán giả trẻ và may được chiếc áo mới cho bolero và cho cả người xưa. Quá nhiều yếu tố để mình quyết định".

Trên sóng truyền hình lần này, Đàm Vĩnh Hưng thành thực cho biết nhiều người nhìn vào đều tưởng cuộc sống của nam nghệ sĩ bị quá tải. Ngay cả anh cũng không hiểu được vì sao bản thân có thể chạy theo mọi thứ một cách dễ dàng, không quan trọng tới giấc ngủ mà chỉ thích làm việc thôi.  

“Với vị trí và tên tuổi mà mình đã dựng nên thì giữ nó càng khó hơn nữa. Bằng mọi cách lúc nào cũng phải đẹp, chỉn chu, nghiêm túc, sản phẩm hay và phải vượt qua chính mình”, nam ca sĩ bày tỏ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bản thân tự nhủ không “ảo tưởng” trước ánh hào quang.

Với một người nghệ sĩ có thời gian hoạt động kỳ cựu 25 năm trời như Đàm Vĩnh Hưng, có thể nghệ sĩ khác là đủ để an yên hoặc thoải mái vùng vẫy trên hào quang mà họ tạo dựng, nhưng riêng Đàm Vĩnh Hưng tuyệt đối không cho phép bản thân như vậy. 

“Tôi luôn dặn mình ngày đêm ngay từ khi mới bắt đầu nổi tiếng là không được ỷ y, không được lúc nào cũng háo thắng hay bị ảo tưởng. Tôi luôn phấn đấu liên tục để tạo dựng ra những cái mới, nhất là hào quang”, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.