Dẫn đầu xu hướng với 12 dáng răng hot trend, thời thượng tại Nha khoa DOMIN 

Theo quan niệm vẻ đẹp hiện đại, một bộ răng sứ hoàn hảo không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn phù hợp với đường nét, phong cách, cá tính riêng của chủ nhân sở hữu. Thấu hiểu tâm lý đó, Nha khoa DOMIN đã kiến tạo nên 12 form răng hot trend, thời thượng giúp tô điểm nên vẻ đẹp cuốn hút của khách hàng.

Tiêu chuẩn vẻ đẹp răng sứ hiện đại

Thẩm mỹ răng sứ đang là phương pháp làm đẹp phổ biến với khả năng giải quyết hầu hết các vấn đề về răng. Một bộ răng sứ đẹp thường đáp ứng tiêu chí chiều cao, chiều rộng, độ cong trên bề mặt mỗi chiếc răng có sự hài hoà về kích thước. Đồng thời, giữa các răng không được có khe hở, đảm bảo phải sát khít lại với nhau.

Mỗi khách hàng sẽ sở hữu đường nét, phong cách riêng nên không thể áp dụng một quy chuẩn thẩm mỹ rập khuôn, cứng nhắc. Do đó, để tạo nên sự thành công của một ca răng sứ thẩm mỹ cần phụ thuộc vào độ hài hoà của dáng răng. Nhìn tổng thể, các bộ phận mắt, mũi, miệng, màu sắc, đường cười… phải tạo được sự cân xứng, nâng tầm nụ cười và giúp khắc họa rõ nét đặc trưng của mỗi người.

Vậy làm thế nào để biết được đâu là dáng răng sứ phù hợp nhất với gương mặt của bạn, hãy cùng DOMIN điểm qua vài mẹo nhỏ sau đây:

Hình dáng gương mặt chi phối rất nhiều đến quyết định lựa chọn dáng răng sứ. Nếu bạn sở hữu gương mặt hình trái xoan, hãy chọn những dáng răng hơi dài, vuông nhẹ và có răng thỏ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho gương mặt trở nên cuốn hút và gợi cảm hơn.

Ngược lại, nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn phúc hậu, dáng răng dài và vuông nhẹ lại trở nên không phù hợp. Thay vào đó, hãy yêu cầu các bác sĩ tạo form răng tròn đều, răng oval.

Đối với người có khuôn mặt lai Tây với dáng vuông hoặc chữ nhật, hãy tự tin chọn form răng vuông, răng celeb. Các dáng răng này góp phần cân bằng đường nét gương mặt, giúp vẻ ngoài trở nên thanh thoát, hài hòa hơn.

Tiêu chuẩn của vẻ đẹp răng sứ hiện đại

Đặc biệt, DOMIN tin rằng dáng răng đẹp nhất chính là dáng răng khiến bạn cảm thấy yêu thích và tự tin mỗi khi nhìn vào gương. Chính vì vậy, đừng ngại bày tỏ nguyện vọng của mình với đội ngũ phục vụ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ DOMIN. Các bác sĩ sẽ lắng nghe kỹ lưỡng, từ đó đưa ra tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Tôn vinh vẻ đẹp với 12 dáng răng hot trend, thời thượng

Việc lựa chọn dáng răng phù hợp là bước quan trọng giúp bạn khôi phục nụ cười tự tin và tăng thêm sự thu hút. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, Nha khoa DOMIN đã cho ra đời 12 dáng răng phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

- Dáng răng tự nhiên (Natural): Các răng có hình thể đều nhau. Phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi vì sự trẻ trung, tinh tế.

- Dáng răng vuông tròn (Aggressive): Răng cửa giữa hình vuông tròn, răng cửa bên cong nhẹ và răng nanh có góc hơi nhọn. Đây là dáng răng phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là những người có tính cách mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán.

- Dáng răng vuông thỏ (Youthful): Răng cửa vuông tròn, răng cửa bên tròn và răng nanh ngắn nhọn, vân thuỳ ngang và dọc răng. Phù hợp với mọi đối tượng.

- Dáng răng vuông (Vigorous): Răng có thiết kế với phần răng vuông, dài hơi góc cạnh. Phù hợp với nam giới hoặc phụ nữ có gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa.

- Dáng răng vuông nam tính (Dominant): Răng cửa chính hình vuông tròn, răng cửa bên có góc uốn cong nhẹ và răng nanh sắc. Phần răng cửa bên ở rìa cắn ngắn hơn đáng kể so với răng cửa chính.

- Dáng răng tròn nhẹ (Mature): Răng bo tròn góc răng rất mềm mại, tự nhiên. Phù hợp với người có khuôn miệng nhỏ, bờ môi dày vừa phải. 

- Dáng răng khểnh (Enhanced): Phù hợp với những người da trắng, người mẫu, diễn viên.

- Dáng răng tròn (Oval): Hình dạng bo tròn góc răng rất mềm mại, tự nhiên. Phù hợp với người mặt trái xoan, vuông tròn hoặc người có nụ cười hở lợi, răng thưa ngắn.

- Dáng răng thanh mảnh (Softened): Tương tự như kiểu Oval, nhưng độ cong của cạnh cắn bo tròn hơn.

- Dáng răng thỏ nhẹ (Functional): Độ to và dài của răng vừa phải, không quá chênh lệch với những răng còn lại. Đồng thời khi cười chỉ che một nửa răng cửa hàm dưới. Phù hợp với tất cả mọi người.

- Dáng răng thỏ vuông (Focused): Răng cửa vuông, góc xa răng cửa bên bo tròn và cao và ngắn hơn so với góc gần răng cửa giữa. Phù hợp cho người có khuôn mặt tròn, vuông tròn, sở hữu đôi môi đầy đặn.

- Dáng răng thỏ (Personality):  Hai chiếc răng cửa hàm trên dài và to hơn những răng còn lại trên cùng cung hàm. Phù hợp cho người có mặt dài, góc cạnh, hoặc làn môi trung bình đến dày.

12 dáng răng hot trend, thời thượng làm nên tên tuổi của Nha khoa DOMIN

Nha khoa DOMIN sở hữu đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn am hiểu về phong thuỷ, giúp khách hàng chọn ra những dáng răng gia tăng vận may, chiêu tài lộc. Lựa chọn DOMIN ngay hôm nay để thay đổi nụ cười và nắm bắt vận mệnh của bản thân mình nhé!

Địa chỉ nha khoa uy tín với khách hàng Việt  

Từ khi ra mắt, CEO Thơm Đào - nhà sáng lập thương hiệu luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, cũng như không ngừng nỗ lực để đem đến những dịch vụ tốt nhất. 

“Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ cải thiện vẻ đẹp ngoại hình mà còn tạo ra sự tự tin và hạnh phúc cho mỗi bệnh nhân. Tôi cùng ban lãnh đạo luôn cố gắng xây dựng một môi trường nha khoa chuyên nghiệp, nơi mọi người có thể tìm kiếm sự chăm sóc và tư vấn đầy đủ nhất về sức khỏe răng miệng và nha khoa thẩm mỹ” - nữ CEO chia sẻ. 

Nha khoa DOMIN trở thành địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín trên cả nước

Với phương châm không ngừng cải tiến, Nha Khoa Thẩm Mỹ DOMIN đã sáng tạo nên 12 dáng răng sứ hot trend, thời thượng. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và tự do cân nhắc với nhu cầu của bản thân. Tất cả đều nhằm mục đích mang đến sự hài lòng và tín nhiệm tối đa dành cho quý khách hàng của DOMIN.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37 Nguyễn Bá Khoản, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 0928 888 115

Website: Nha Khoa Thẩm Mỹ DOMIN

Facebook: facebook.com/DOMIN.vn/