Đàn ông giỏi nói dối đàn bà, đàn bà giỏi nói dối chính mình…

Dù có nói thế nói thế nào đi nữa thì người tổn thương nhất vẫn là đàn bà...

Ảnh: Internet

Đàn bà không quan tâm bình thường bạn tặng họ bao nhiêu món quà xa xỉ, họ quan tâm chính là những ngày kỷ niệm, bạn nhớ đến và dù là đứng trước mặt họ trao một cái ôm cũng đã đủ ấm lòng.

Đàn bà không quan tâm xung quanh bạn có bao nhiêu cám dỗ, không để tâm bên cạnh bạn có bao người phụ nữ, họ càng không sợ những người khác ve vãn bạn, họ chỉ sợ bạn giang tay ôm những người phụ nữ ấy vào lòng.

Đàn bà, không quan trọng bạn có giàu có bao nhiêu, quyền thế cỡ nào, họ có thể ở bên một người đàn ông đang chập chững lập nghiệp, một người đàn ông đang loay hoay trong quãng thời gian tìm định hướng cho riêng mình

Thứ họ quan tâm, chính là sự nỗ lực của người đàn ông ấy khiến họ cảm thấy rằng bản thân hi sinh là xứng đáng.

Đàn bà, không quan tâm quá khứ bạn đã ở bên bao nhiêu người, cũng không quan tâm bàn tay họ đang nắm, đôi mắt họ đang nhìn đã từng đắm say bao nhiêu cô gái. Nhưng họ để tâm ở hiện tại, họ có phải là duy nhất hay không.

Đàn bà có thể không để tâm quá khứ đàn ông, nhưng lại ích kỷ với hiện tại, rằng họ chỉ có thể là duy nhất.

Đàn bà, thực ra là những người chỉ giỏi nói mồm, nếu họ nói hết yêu bạn, chính là còn yêu bạn.Nếu họ nói ghét bạn, chính là không thể ghét bạn.

Đàn bà, chính là người giỏi đi ngược lại với cảm xúc của bản thân. Nếu họ nói “ổn” thì chính lúc ấy họ đang rất “bất ổn”.

Đừng tin lời đàn bà nói khi tâm trạng không tốt, vì khi tâm trạng đi xuống, đàn bà chỉ giỏi nói lời đi ngược lại với trái tim.

Đàn bà nói đã quên, chính là còn rất nhớ, nếu họ nói tổn thương bạn gây ra họ đã không còn nhớ chút gì, chính là mọi sự đau khổ ấy vẫn hiện hữu sâu trong trái tim.

Đàn ông giỏi nói dối đàn bà.

Đàn bà giỏi nói dối chính mình.

Đàn bà giỏi che dấu tâm trạng sau hai chứ “tôi ổn”, hoặc “không có gì”.

Muốn hiểu đàn bà, bạn chỉ cần thành tâm. Muốn hiểu đàn bà, cứ cho đi chân thành. Người dối gian thấy đàn bà khó hiểu, người chân thành tự khắc sẽ hiểu đơn giản vì họ yêu.

 Theo Huyền Trang Bất Hối