Đan Trường xuyên không về quá khứ cùng `tình cũ Cường Đôla` trong MV cổ trang 1,3 tỷ

Mở đầu năm 2019, Đan Trường vừa giới thiệu sản phẩm âm nhạc hoành tráng dưới dạng phim ngắn đề tài cổ trang với dàn diễn viên tên tuổi: Việt Hương, Huỳnh Lập, Ngô Kiến Huy, Hạ Vi...được đầu tư 1,3 tỷ đồng.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/01/17/Phim ca nhạc Mưa Trên Cuộc Tình - Đan Trường, Việt Hương, Huỳnh Lập, Ngô Kiến Huy, Hạ Vi,Trung Quang (1).mp4[/presscloud]
 
MV phim ngắn cổ trang Mưa trên cuộc tình - Đan Trường
 
Mở đầu năm 2019, Đan Trường vừa cho ra mắt MV cổ trang được đầu tư dàn dựng hoành tráng tại địa điểm du lịch nổi tiếng Phượng Hoàng cổ trấn (Trung Quốc). Sản phẩm âm nhạc lần này được thực hiện dưới dạng phim ngắn mang tên Mưa trên cuộc tình, gồm ba ca khúc Mưa trên cuộc tình, Biệt khúc chờ nhau, Biển người nhân gian. Theo nam ca sĩ chia sẻ, đây là một sản phẩm tâm huyết của mình và anh đã phải mất 6 tháng để lên ý tưởng cho MV. 
 
Theo đó, Đan Trường trong lần đi du lịch đã vô tình xuyên không đến thời của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Từ đó, những tình tiết tình cảm dễ thương xen lẫn hài hước khi nam ca sĩ vào vai nam chính Lương Sơn Bá bên cạnh Chúc Anh Đài (Hạ Vi) được đặt để hợp lý cùng âm nhạc đã mang đến khán giả một MV đậm chất điện ảnh. 
 
 
Đan Trường xuyên không về quá khứ trong MV cổ trang "Mưa trên cuộc tình".
 
Để có được một "đứa con tình thần" hoàn hảo, Đan Trường không ngần ngại đầu tư số tiền "khủng" vào bối cảnh, trang phục cùng dàn diễn viên là những nghệ sĩ tên tuổi. Được biết, dự trù ban đầu thực hiện MV là 600 triệu, nhưng sau đó phát sinh nhiều thứ, kinh phí cán mốc 1,3 tỷ đồng.
 
Bên cạnh việc lựa chọn những góc máy chỉn chu nhất, hơn 60 bộ trang phục đặt may mới từ Việt Nam và Trung Quốc được ekip chăm chút kỹ lưỡng. Việc thực hiện may vá cũng phải đảm bảo phù hợp với từng diễn viên, dưới sự giám sát của nhà sản xuất để thực hiện đúng với tinh thần cổ trang.
 
 
MV Mưa trên cuộc tình của Đan Trường còn thu hút sự chú ý khi quy tụ dàn diễn viên hoành tráng gồm Việt Hương, Huỳnh Lập, Ngô Kiến Huy... và đặc biệt là sự góp mặt của người đẹp Hạ Vi.
 
 
 
Sự xuất hiện của Hạ Vi đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều của khán giả, một số người cho rằng "nàng Tấm" diễn xuất còn đơ và gượng ép, thiếu tự nhiên. 

Đan Trường còn vui vẻ chia sẻ lại một trong những kỷ niệm đáng nhớ lúc quay MV: "Trong ngày cuối cùng, khi mọi người được nghỉ ngơi thư giãn, tôi đã năn nỉ ê-kíp thực hiện thêm một cảnh quay cho mình vì tôi không cần đi chơi. Tôi và nhân viên phải khiêng đồ đạc lên đỉnh núi để tiếp tục quay. Nhiệt độ trên đó xuống âm độ, tôi vừa quay vừa run vì lạnh. Nhưng vì những cảnh quay đẹp, tôi cố gắng hết mình dù có chuyện gì xảy ra cũng được".
 
Hiện tại, ngay sau khi ra mắt, MV Mưa trên cuộc tình nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fans hâm mộ cũng như khán giả. Rất nhiều lời khen dành cho trang phục, bối cảnh và âm nhạc trong sản phẩm cổ trang của anh Bo.
 
H.T