Đăng ảnh cùng người yêu đồng giới, Thiện Nhân khiến cư dân mạng xin lỗi vì câu bình luận

CTV
Từ khi công khai người yêu đồng giới, đời tư của nữ ca sĩ Thiện Nhân luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

XEM VIDEO: Thông báo trở lại sân khấu, Thiện Nhân hát tặng khán giả dịp đầu năm.

Đầu năm 2023, ca sĩ Thiện Nhân gây bất ngờ khi thông báo trở lại con đường ca hát. Từ khi công khai hẹn hò người yêu đồng giới, "từ mặt" gia đình, chuyện đời tư của Thiện Nhân trở thành đề tài được đông đảo công chúng quan tâm. Mới đây, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 gây chú ý khi lên tiếng đáp trả bình luận của cư dân mạng liên quan đến người yêu của mình.

Thiện Nhân vừa khoe hình ảnh ngọt ngào bên người yêu đồng giới Ngân Trác.

Cặp đôi được dân tình khen ngợi có "tướng phu thê".

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thiện Nhân vừa đăng tải bức ảnh ngọt ngào chụp cùng "bạn trai" Ngân Trác. Trong ảnh, cả 2 tươi cười vui vẻ, thần sắc rạng rỡ. Mặc dù tăng cân khá nhiều so với trước nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được vô số lời khen vì ngoại hình ngày càng nữ tính, trưởng thành. Bên cạnh đó, người xem còn chú ý đến 2 quyển hộ chiếu đặt trên bàn, đoán rằng Thiện Nhân và người yêu đang chuẩn bị đi du lịch nước ngoài.

Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Hầu hết bình luận gửi lời chúc mừng tới Thiên Ân và Trác Ngân, cho rằng cả 2 đẹp đôi, có "tướng phu thê". Trong số đó, một cư dân mạng khen: "2 chị em dễ thương quá".

Thiện Nhân lập tức lên tiếng đính chính về mối quan hệ của mình và "bạn trai".

Dưới bình luận này, Thiện Nhân nhanh chóng lên tiếng "chỉnh" lại, khẳng định cô và Trác Ngân không phải chị em. Cụ thể, học trò Cẩm Ly viết: "Dạ 2 vợ chồng chứ không phải 2 chị em ạ". Sau đó, khán giả trên đã gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ: "Thành thật xin lỗi, mình không biết. Năm mới chúc 2 bạn may mắn, bình an, vạn sự như ý nhé".

Màn đối thoại trên nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Không ít người tỏ ra thông cảm với khán giả kia bởi không phải ai cũng nắm được thông tin đời tư của nghệ sĩ: "Chắc là bạn chưa biết nên nói là '2 chị em' thôi nè. Không có gì căng hết, chúc 2 người vui vẻ, hạnh phúc nha".

Đồng thời, không rõ là trùng hợp hay cố ý, nhưng nhiều bình luận khác bên dưới cũng "hùa" theo khi liên tục gọi Thiện Nhân và người yêu là "chị em" như: "2 chị em dễ thương", "2 chị em ruột hả?",... Lần này, nữ ca sĩ chỉ thả nút "Like" và không giải thích thêm.

Thiện Nhân công khai giới tính thật vào giữa năm 2022.

Nói thêm về chuyện tình cảm của Thiện Nhân, giữa năm 2022, nữ ca sĩ gây xôn xao khi thông báo đã "từ mặt" gia đình và đang sống cùng người yêu đồng giới. Cô cũng lựa chọn ngừng việc ca hát để tập trung cho kinh doanh. Trước đó, Thiện Nhân chia sẻ: "Hồi đầu năm, tôi dẫn người yêu Ngân Trác về Bình Định xin phép bố mẹ được sống chung, kết hôn nhưng không được chấp nhận. Sau đó, chúng tôi trở lại Sài Gòn, chứ không phải bỏ nhà đi và không liên lạc với gia đình".

Quyết định "từ mặt" gia đình của Thiện Nhân nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Từ đó đến nay, chuyện đời tư của Thiện Nhân liên tục nhận về những ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đang trong độ tuổi nổi loạn, dễ mất bình tĩnh và thiếu sáng suốt trong những lời nói, hành động của mình, kể cả chuyện tình cảm. Dù vậy, hơn nửa năm qua, Thiện Nhân liên tục chứng minh tình yêu của mình vẫn mặn nồng. Cô chia sẻ: "Nhìn lại chặng đường vừa qua, cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé!".

Đầu năm 2023, Thiện Nhân bất ngờ thông báo sẽ trở lại con đường ca hát, công ty kinh doanh đã chuyển nhượng.  Hiện tại, người hâm mộ mong rằng cô sẽ chững chạc và vững bước hơn trong tương lai.