Đặng Thiên Hương – người gieo hạt cho các doanh nghiệp Y Dược Việt
Theo thống kê, khảo sát của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, tính đến nay có hơn 70% các sản phẩm thực phẩm chức năng lưu hành trên thị trường Việt Nam là do các cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng trong nước sản xuất, còn hơn 20% là thực phẩm chức năng nhập khẩu. Ngoài ra, một số doanh nghiệp Việt Nam cũng đã bắt đầu xuất khẩu thực phẩm chức năng ra nước ngoài.
Thiên Hương cho rằng: “Với một doanh nghiệp, lợi nhuận là yếu tố quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định sự thành công. Nếu một doanh nghiệp bắt đầu công việc kinh doanh và coi kiếm tiền là mục đích duy nhất thì doanh nghiệp đó có thể phải đối diện với nhiều khó khăn, thậm chí là phá sản”. Chính bởi vậy, cô luôn hoạt động theo nguyên tắc Tận Tín Tận Tâm.
Tận Tâm ở đây được đặt đầu tiên trong chất lượng sản xuất. Như chúng ta thấy, hiện nay nhu cầu sử dụng TPCN cao nhưng không phải sản phẩm nào ra thị trường cũng được người tiêu dùng đón nhận. Mà yếu tố quyết định sự tồn tại của một nhãn hàng chính là yếu tố chất lượng.
Bên cạnh Tận Tâm, Thiên Hương đặc biệt trọng chữ Tín. Sự phát triển của đối tác cũng chính là sự phát triển của Thiên Hương. Cô luôn dành trọn tâm huyết để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển đường dài, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Từ công thức nghiên cứu độc quyền, cho tới tư vấn chiến lược kinh doanh, đây là những yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển được bản sắc riêng của mình trên thị trường.
Sau tất cả, để trở thành người gieo hạt, đưa hàng trăm thương hiệu Việt Nam phát triển cả trong và ngoài nước, không chỉ dựa vào năng lực, tình độ, chất lượng dịch vụ trong kinh doanh của Đặng Thiên Hương, mà yếu tố đòi hỏi sâu sắc và tiên quyết hơn chính là đạo đức kinh doanh, sự tận tụy và lòng chân thành của cô. Đặng Thiên Hương là người thành công không cần đứng ngoài ánh sáng, và cũng là người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ ngày nay.