Đây là kiểu váy liền phụ nữ Pháp nào cũng phải có, mặc lên vừa sang chảnh vừa dễ kết hợp

CTV
Chiếc váy “quốc dân” của phụ nữ Pháp cứ diện lên là sang chảnh ngút ngàn, chị em có thể biến tấu để mặc quanh năm đảm bảo không sợ bị “ngán”.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng với gout ăn mặc xịn xò đến mức chỉ với một chiếc váy mà có thể “hô biến” thành nhiều phong cách khác nhau, chị em nhìn vào là muốn học hỏi ngay lập tức.

Slip dress là món đồ được mệnh danh là biểu tượng thời trang những năm 2000 nhưng vẫn mang nét hiện đại, sang trọng. Nhiều người lầm tưởng slip dress là mẫu váy ngủ và chỉ được diện vào mùa Hè, nhưng các quý cô người Pháp đã chứng minh vẫn có cách để mặc vào mùa lạnh. Tận dụng 5 kiểu áo sau đây, phụ nữ Pháp đã có một set đồ hoàn hảo với slip dress, đảm bảo vừa đẹp vừa thời trang.

Áo khoác denim

Item có chút bụi bặm là áo khoác denim tưởng chừng đối lập với vẻ quyến rũ của slip dress, nhưng khi phối hai món đồ này với nhau lại tạo nên outfit cá tính, đẹp bất ngờ.

Công thức kết hợp slip dress với áo khoác denim mang tới vẻ ngoài đậm cá tính và thời trang. Slip dress từ chất liệu satin mỏng manh, quyến rũ bắt nhịp rất "ngọt" cùng áo tông xanh tạo nên set đồ hoàn hảo từ trên xuống dưới.

Với các cô gái năng động thì phối slip dress cùng sneakers trắng sẽ là phù hợp hơn, hãy chú ý kết hợp phụ kiện để tạo sự sinh động và mới mẻ cho bộ trang phục.

Áo cardigan

Mix slip dress với áo cardigan là một lời khuyên lý tưởng để biến nàng hoá thân thành một cô nàng Pháp vừa nữ tính vừa thời thượng. Áo cardigan vốn đã mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, lại phối cùng slip dress thì lại càng trông nhẹ nhàng, đủ để biến nàng thành “nàng thơ” nước Pháp.

Nhắc tới thời trang Pháp thì không thể không liệt kê những chiếc áo khoác cardigan, vừa dễ mix đồ vừa phù hợp với đa số kiểu váy vóc, trong đó có slip dress. Set đồ màu pastel dễ dàng biến nàng trở nên nữ tính trong gang tấc, diện vào là thích mê.

Kiểu áo cardigan dáng dài cũng không thoát khỏi slip dress. Váy hoạ tiết hoa nhí tạo điểm nhấn cho tổng thể, bên ngoài khoác thêm áo cardigan màu trung tính là hoàn thiện set đồ sang trọng.

Áo len cổ lọ

Một lựa chọn mix & match với slip dress nữa của phụ nữ Pháp chính là áo len cổ lọ, diện vào những ngày đông lạnh giá là chuẩn. Dễ kết hợp nhưng vẫn vô cùng thời trang, nàng chỉ cần áp dụng bảng màu sắc trung tính như trắng - đen - be trên bộ phối áo len cổ lọ - slip dress là đã hô biến phong cách mới mẻ.

Công thức áo len cổ lọ + slip dress được các quý cô người Pháp đặc biệt ưa chuộng vào những ngày Đông, vừa ấm áp vừa "sang xịn mịn". Nàng có thể phối cùng với boots để thêm phần thời trang.

Trẻ trung, nữ tính với tông màu be - trắng được cô nàng người Pháp áp dụng.

Áo sơ mi

Không tủ quần áo nào của phụ nữ Pháp lại vắng bóng những chiếc sơ mi cả. Áo sơ mi đơn giản nhưng lại cực kì thời trang, nó chính là món đồ kết hợp tuyệt vời của slip dress, khiến nàng trông thanh lịch hơn hẳn. Những chiếc sơ mi oversize sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng nếu không muốn set đồ trở nên thảm hoạ.

Áo sơ mi oversize chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng theo đuổi sự đơn giản.

Tuy basic nhưng nhìn không hề bị nhàm chán mà ngược lại còn trông rất hút mất, chỉ cần kết hợp màu sắc sao cho chuẩn là có ngay outfit ưng ý mà không cần tốn nhiều thời gian để mix đồ.

Áo blazer

Công thức áo blazer + slip dress thường xuyên bắt gặp trên đường phố Paris, phụ nữ Pháp ai ai cũng diện. Một chiếc blazer chính là mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài cá tính. Phom dáng cứng cáp của áo blazer cùng sự uyển chuyển của slip dress khiến các quý cô trông vừa sang chảnh vừa sành điệu nhưng vẫn đảm bảo được sự nữ tính. Nếu nàng theo phong cách western thì đây chính là set đồ nàng nên tham khảo để trở thành gái Tây ngay tức thì.

Khí khái sang chảnh toát ra "tràn màn hình" với công thức áo blazer + slip dress.

Giày dép và phụ kiện kết hợp với slip dress cũng quan trọng không kém. Nàng nên lựa chọn những món đồ đi kèm nhỏ gọn và không quá cầu kì, như vậy sẽ khiến nàng trông không bị "lố", vừa điệu đà vừa sang.