Đi tắm biển với bố, An Tây vẫn không ngại khoe body rực cháy không mỡ thừa

CTV
An Tây khoe hình thể nuột nà và đẫy đà săn chắc trong bộ đồ tắm hai mảnh khi đi biển cùng bố.

Andrea Aybar Carmona có các biệt danh Andrea, An Tây, Nguyễn Thị An là một người mẫu Việt Nam gốc Tây Ban Nha, cô sinh năm 1995. Andrea Aybar mang quốc tịch Tây Ban Nha nhưng sống ở Việt Nam từ nhỏ cùng gia đình, có thể nói thành thạo tiếng Việt.

An Tây từng là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt nhờ vẻ đẹp "Tây" nóng bỏng, mới lạ. Nhờ gương mặt đẹp như búp bê cùng với vóc dáng lý tưởng, Andrea rất đắt show trong những năm đầu làm người mẫu. Cô hướng đến phong cách gợi cảm, ưu tiên trang phục khai thác tối đa lợi thế ngoại hình.

Chân dài 9X được mời làm mẫu ảnh nội y, bikini, đồ ngủ, thời trang công sở. Nhờ ngoại hình ấn tượng, Andrea còn lấn sân làm diễn viên. Năm 2016, cô góp mặt trong phim truyền hình "Những ngọn nến trong đêm 2". Và giờ đây chân dài 9X còn là gương mặt người mẫu đình đám trên mạng xã hội được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những chiếc clip thú vị về tips làm đẹp, giữ gìn nhan sắc, tập thể thao để vóc dáng nuột nà đơn giản chỉ là chia sẻ hình ảnh bên cạnh bố và em trai và gia đình ấm áp của cô.

Mới đây, An Tây có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở bờ biển xinh đẹp Phú Quốc. Theo đó, An Tây đi tắm biển cùng bố nhưng không ngừng khoe vóc dáng gợi cảm, săn chắc không hề có chút mỡ thừa làm cư dân mạng mê mẩn. Theo đó, cô khoác lên người bộ đồ tắm hai mảnh mỏng manh khoe đôi chân thon dài săn chắc cùng làn da mịn màng. Là người nước ngoài nên An Tây cũng ăn mặc phóng khoáng không ngần ngại khoe hình thể gợi cảm khi đi bên cạnh bố.

An Tây mới đây gây sốt mạng xã hội khi tự tin khoe vóc dáng nóng bóng gợi cảm khi đi biển cùng với bố của cô.

Người đẹp sinh năm 1995 còn khoe khéo cơ bụng săn chắc không có chút mỡ thừa nào trong bộ đồ tắm hai mảnh mang sắc trắng tinh khôi.

Hình thể đẹp hoàn mỹ của mỹ nhân Hà Thành.

An Tây có hình thể đẹp chuẩn mực và không hề có chút mỡ thừa, cô ý thức được tầm quan trọng của việc tập luyện thể thao để có được một body hoàn mỹ theo từng ngày.

Đôi chân thon dài đắt giá cùng gương mặt đẹp giúp cô tạo được ấn tượng trong làng thời trang.

An Tây còn chăm chỉ tập gym với huấn luyện viên cá nhân tại nhà mỗi buổi sáng để giúp cho cơ thể ngày càng trẻ khoẻ.

Chân dài đình đám còn tập luyện chăm chỉ cùng với em trai của cô mỗi khi rảnh rỗi.

An cũng dành thời gian để chạy bộ, đi bộ... giúp cho cơ thể thêm dẻo dai và có sức bền tốt để làm việc hiệu quả.

Giờ đây cô trở thành một trong những gương mặt người mẫu nổi bật nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.