Diện cùng kiểu trang phục, Ninh Dương Lan Ngọc bị lu mờ trước vẻ đẹp của người phụ nữ quan trọng nhất đời cô

CTV
Là ngôi sao đình đám của showbiz Việt, Lan Ngọc vẫn phải chịu lép vế trước màn đụng hàng ngay dịp Tết Quý Mão.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi danh là ngôi sao hiếu thảo với bố mẹ, cô thường khoe những khoảnh khắc đời thường ấm áp hay đọ gu thời trang sành điệu bên cạnh mẹ. Mới đây, nữ diễn viên “Cô gái từ quá khứ” bất ngờ đăng tải hình ảnh mẹ diện áo yếm cách điệu áo dài hiện đại mà cũng vô cùng truyền thống khi đi du xuân cùng gia đình.

Nếu như Lan Ngọc xinh đẹp ngọt ngào với tà áo màu xanh pastel có hoạ tiết bắt mắt thì mẹ ruột của cô nàng cũng không hề kém cạnh với mẫu trang phục tương tự nhưng với sắc cam rực rỡ và tươi trẻ. Bên dưới những bức ảnh có hơn 20 ngàn lượt yêu thích chính là loạt bình luận khen ngợi nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc sành điệu của mẹ Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, dù ở ngưỡng U60 song bà Cúc vẫn có vẻ ngoài tươi trẻ.

Ngôi sao Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe vai trần thon thả và nuột nà cùng làn da trắng mịn màng khi khoác lên người tà áo dài yếm cách điệu có in hoạ tiết tuyệt đẹp và thời thượng, hiện đại nhưng không kém phần truyền thống trong những ngày Tết.

Ngoài ra, cô còn có mà đọ sắc bất phân thắng bại khi đụng độ trang phục cùng mẹ ruột. Bà Cúc tươi trẻ và sành điệu không kém cạnh cô con gái nổi tiếng và xinh đẹp của mình khi cùng diện một kiểu trang phục.

Cách lựa chọn trang phục không giới hạn tuổi tác và phong cách mang lại sự tươi trẻ và căng tràn sức sống cho bà Cúc, mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc. Hai mẹ con cùng nhau đọ sắc đầy ấn tượng và bất phân thắng bại với cùng một kiểu dáng trang phục làm cho người hâm mộ vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen có cánh cho hai mẹ con nhân dịp Tết 2023 này.

Lan Ngọc khoe sắc bên trang phục đồng điệu với đại gia đình làm cho khung ảnh thêm nồng ấm và ngọt ngào hơn những ngày Xuân Quý Mão.

Trước đó cô cũng diện áo dài đầy sắc màu cùng mẹ và chị gái.

Trước đây, Lan Ngọc nhiều lần tự hào khoe phong cách thời trang cực sang của mẹ lên mạng xã hội. Mẹ Lan Ngọc phối váy voan mỏng manh bay bổng với đôi dép hàng hiệu xa xỉ, bà kết hợp thêm chiếc mắt kính to bản xa hoa để hoàn thiện một tổng thể trang phục. Về khoản phối đồ hiệu chắc hẳn Lan Ngọc cũng phải học hỏi từ mẹ. Theo đó, thay vì chạy theo cuộc đua mua sắm xa xỉ, bà dùng hàng hiệu để điểm tô cho vẻ ngoài cũng như làm cho tổng thể trang phục thêm nổi bật. Có lần, bà còn diện đồ tắm đọ dáng cùng hai cô con gái làm mạng xã hội như "bùng nổ".

Lan Ngọc từng cũng không ngại ngần "bắt chước" hình ảnh lẫn phong cách thời trang của mẹ trên mạng xã hội và trở thành trào lưu được nhiều người hâm mộ học hỏi theo. Mỗi khi đứng cạnh mẹ Lan Ngọc dù là ngôi sao vẫn không thể lấn lướt được nhan sắc và sự sành điệu trong từng bộ trang phục của mẹ ruột.

Mẹ Lan Ngọc diện đồ tắm táo bạo bên hai cô con gái cưng.

Phong cách tươi trẻ và sành điệu không kém cạnh Lan Ngọc.

Cách phối màu sắc hết sức táo bạo và hiện đại.

Những chiếc váy bay bổng mang tông màu nóng được bà Cúc yêu thích.