Diễn viên Phía trước là bầu trời ngày ấy giờ ra sao?

Sau 17 năm, dàn diễn viên "Phía trước là bầu trời" có nhiều thay đổi, họ lựa chọn nhiều con đường khác nhau.

Kiều Anh

Trong phim Kiều Anh vào vai Nhung - cô gái tốt nghiệp ngành báo chí và phải làm nhân viên tiếp thị cho một hãng trà để kiếm sống. Nhung xinh xắn, dịu dàng, dễ bị lừa gạt trong tình cảm và thường bị đồng nghiệp đố kỵ. Vai của Kiều Anh gây chú ý bởi cách diễn nhẹ nhàng, hiền lành và đôi mắt giàu cảm xúc. Hiện tại, cô là diễn viên và đạo diễn của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Với phim truyền hình, tùy thuộc vào kịch bản và thời gian mà cô mới có thể nhận lời tham gia. Mới đây, cô trở lại với khán giả trong bộ phim "Tình khúc Bạch Dương".

Trong phim Kiều Anh vào vai Nhung

Một thời gian, Kiều Anh khá vắng bóng trên màn ảnh. Hiếm hoi lắm mới thấy cô trở lại trên truyền hình một vài năm gần đây. Cô có cuộc sống khép kín khi trở thành người mẹ đơn thân.

Hà Hương

Nguyệt (Hà Hương) sở hữu sự sắc sảo, khéo léo và luôn tìm mọi cách để đổi đời ở thành phố. Với tính cách có phần ranh ma, đây được xem là nhân vật bị ghét nhất trong phim. Tuy nhiên, sau khi bộ phim đạt được thành công, Hà Hương lại rút lui khỏi showbiz để quay về với đam mê múa.

Năm 2007, Hà Hương bất ngờ nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế "Phụ nữ thế kỷ 21" và tái ngộ khán giả qua phim "Tình xa". Tuy nhiên, sau khi sinh con thứ 2 thì cô quyết định tạm biệt sự nghiệp diễn xuất để trở thành nhân viên văn phòng. Cô hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và cuộc sống đời thường giản dị.

 Hà Hương trở thành nhân viên văn phòng, hạnh phúc bên chồng con

 Hà Hương có thể nói là người gây ấn tượng mạnh nhất trong bộ phim Phía trước là bầu trời. Cô thể hiện thành công vai diễn một cô gái mới ra trường muốn được trụ lại tại Hà Nội, có tính cách sắc sảo.

Thu Nga

Thu Nga vào vai Thương - cô sinh viên ngành tiếng Trung - lận đận tìm việc khi vừa ra trường, làm nhiều nghề để kiếm sống như dạy thêm, phục vụ nhà hàng... Thương xinh đẹp, hiền lành và dịu dàng được "đàn em" trong xóm trọ vô cùng kính mến. 

Thu Nga gắn bó với nghề múa từ năm 15 tuổi. Ra trường, dù có nhiều đơn vị mời về làm việc nhưng Thu Nga quyết định xin vào làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ vì ở đó có sân khấu kịch và múa. Cô sẵn sàng từ chối nhiều lời mời phim ảnh nếu không sắp xếp được thời gian và công việc tại nhà hát. 

 Hiện tại Thu Nga có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Cô hiếm khi chia sẻ về gia đình riêng, không thích bon chen trong showbiz.

Nguyễn Thành Vinh

Nguyễn Thành Vinh - Á quân Đường lên đỉnh Olympia mùa đầu tiên đảm nhận vai Nam - một sinh viên nghèo, chăm học, thích đọc sách, từng phạm sai lầm lớn. Nhờ được các thành viên trong xóm trọ thông cảm mà Nam đã vượt qua được. Anh còn được nhiều người chú ý bởi tình cảm khó gọi thành tên với nhân vật Trà "cave".

Sau khi phim kết thúc, Thành Vinh theo đuổi con đường học vấn ở Australia. Năm 2009, anh kết hôn với người bạn gái học cùng cấp 3 ở trường chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa. Năm 2015, anh gây "bão" cộng đồng mạng khi đưa ra ý kiến: "về nước là lãng phí, cống hiến ở đâu cũng như nhau". Hiện anh đang sống ổn định tại Australia với vợ và hai con.

Nguyễn Thành Vinh để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả.

H

Hiện tại anh cùng vợ con định cư ở nước ngoài.

Thịnh Hữu tổng hợp