Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực bên cạnh siêu mẫu Bình Minh suốt 12 năm qua

12 năm làm vợ Bình Minh, doanh nhân Anh Thơ không chỉ được biết đến là người phụ nữ quyền lực, giỏi giang, mà còn khiến nhiều người nể trọng bởi lối sống giản dị cùng cách ứng xử khéo léo, văn minh.

Sở hữu gương mặt “nam thần” cùng ngoại hình lý tưởng, Bình Minh từng là cái tên được “săn đón” trong làng mẫu Việt. Đặc biệt, sau khi giành được giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu 2002, cuộc đời của Bình Minh như bước sang một trang mới.

Khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Bình Minh quyết định Nam tiến vào năm 2004 để theo đuổi công việc người mẫu ảnh và diễn viên. Công ty riêng của Trương Ngọc Ánh là điểm dừng đầu tiên của anh. Cũng từ đây, anh đã gặp được một nửa của đời mình – doanh nhân Anh Thơ!

Bình Minh - Anh Thơ nên duyên nhờ "bà mai" Trương Ngọc Ánh.

Bình Minh và Anh Thơ nên duyên qua lời giới thiệu, gán ghép của “bà mai” Trương Ngọc Ánh. Ngay lần đầu gặp gỡ, chàng siêu mẫu không khỏi bồi hồi, anh xưng “chị-em” với Anh Thơ, và bị nữ doanh nhân “đánh gục” bởi vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Theo Bình Minh chia sẻ, anh xưng hô như vậy không phải vì bản thân kém 4 tuổi, mà vì nể cô ở sự thông minh, sắc sảo, và rất thân thiện. Lúc ấy, Anh Thơ đã là một doanh nhân thành đạt, cộng với tài giao tiếp khéo léo càng khiến siêu mẫu gốc Lạng Sơn khâm phục.

Duy trì mối quan hệ bạn bè trong hai năm, Bình Minh mới ngỏ lời yêu với “người chị” hơn 4 tuổi. Tưởng chừng tuổi tác, công việc sẽ khiến cho Bình Minh, Anh Thơ khó tiến xa trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đến năm 2008, cặp đôi này bất ngờ quyết định về chung một nhà với sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp. Cuộc hôn nhân lệch tuổi lúc ấy gặp phải không ít lời đàm tiếu, bàn ra tán vào của dư luận. Nếu Bình Minh vướng tin đồn “tham vật chất”, thì Anh Thơ lại bị chê ngoại hình không xứng đôi với ông xã. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng giải thích, cả hai đều bình thản đối mặt và hạnh phúc bình dị của họ đã xóa tan những hoài nghi của công chúng.

Vợ chồng Bình Minh-Anh Thơ kỷ niệm 12 năm ngày cưới.

Có thể nói, trong suốt 12 năm của cuộc hôn nhân này, sự chèo chống khéo léo, mềm mại của Anh Thơ chính là một phần điểm tựa giúp mái ấm của Bình Minh vượt qua bao sóng gió, thử thách. Có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, lại điển trai, thường xuyên tiếp xúc với các bạn diễn nữ, điều này khiến gia đình Bình Minh - Anh Thơ cũng trải qua không ít bão giông. Chính Anh Thơ từng thổ lộ rằng, việc chấp nhận làm vợ một người nổi tiếng không hề dễ dàng. Chị hiểu rằng, phải sẵn sàng đối mặt với sóng gió, thị phi và kiên định với tình yêu để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Minh chứng điển hình cho điều này chính là việc Bình Minh từng vướng phải những ồn ào tình cảm dù đã có vợ con, tuy nhiên khi nhìn vào cách ứng xử “cao tay” của Anh Thơ, mọi người đều phải nể phục. Giữa phong ba bão táp, người ta vẫn thấy một Anh Thơ rất điềm đạm, bình thản, và luôn đứng ra bảo vệ chồng dù trong hoàn cảnh nào.

"Hạnh phúc cũng giống như thành công, không ai đạt đến mà không phải trải qua một quá trình lao động vất vả. Con đường nào cũng có đoạn bằng phẳng, đoạn gập ghềnh, quan trọng mình biết để đi đến đích phải dung hòa, vượt qua trở ngại lẫn vun đắp, bồi bổ", bà mẹ hai con từng chia sẻ.

Anh Thơ được biết đến là một người "phụ nữ quyền lực", sắc sảo và hiểu biết rộng.
Trở về nhà, bà xã Bình Minh lại là người phụ nữ của gia đình.

Lâu nay, bà xã Bình Minh được biết đến là một người phụ nữ quyền lực, giỏi giang, hiểu biết rộng, và từng là giám đốc marketing tại một khách sạn có tiếng ở TP.HCM. Sau khi lấy chồng, sinh con, Anh Thơ vẫn tiếp tục công việc của mình, ngoài ra chị còn tham gia kinh doanh, tổ chức các dự án nghệ thuật. Cũng chính Anh Thơ là người đã hỗ trợ, động viên người bạn đời tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Mang danh là “người phụ nữ quyền lực”, nhưng Anh Thơ được mọi người yêu mến bởi lối sống giản dị, không xa hoa, luôn ứng xử khéo léo trong mọi mối quan hệ.

Chính cách đối nhân xử thế khéo léo, vẹn toàn của Anh Thơ khiến Bình Minh phải nể phục và luôn coi vợ là “hậu phương” vững chắc. "Đến thời điểm này tôi tâm niệm một điều rằng: Trong cuộc đời mình, cũng chỉ yêu, lấy và ở bên những người yêu mình, hết lòng với mình mà thôi”, cựu siêu mẫu từng tâm sự.

Hạnh phúc bình dị của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ được mọi người ngưỡng mộ.

Trải qua những giai đoạn tưởng chừng sẽ tan vỡ, nhưng vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn cố gắng vun vén cho tổ ấm của mình. Đến nay, Bình Minh và bà xã đã tròn 12 năm gắn bó, cặp đôi có hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn là An Nhiên và An Như. Không dừng lại ở việc ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống, cặp đôi này còn thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí để khẳng định sự bền chặt trong chuyện tình cảm.