Diva Mỹ Linh bị chồng phản đối quay lại "Chị đẹp đạp gió 2024", Thu Phương được các con ủng hộ

Diva Mỹ Linh và ca sĩ Thu Phương là 2 cái tên đầu tiên xác nhận tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024". Sự tái xuất của 2 nghệ sĩ gạo cội khiến nhiều khán giả phấn khích.

Mới đây, Chị đẹp đạp gió 2024 đã chính thức công bố 2 cái tên đầu tiên tham gia là Diva Mỹ Linh và ca sĩ Thu Phương. Cả 2 nữ nghệ sĩ này đều tham gia mùa 1 và giành chiến thắng, có mặt trong nhóm thành đoàn. Vì thế, màn tái xuất cả 2 giọng ca đình đám làng nhạc Việt tại mùa giải mới khiến nhiều khán giả bất ngờ, phấn khích.

Diva Mỹ Linh và ca sĩ Thu Phương tái xuất Chị đẹp đạp gió 2024.

Chia sẻ về màn tái xuất, Mỹ Linh cho biết ban đầu cô bị chồng là nhạc sĩ Anh Quân phản đối vì phải tiếp tục xa nhà. Tuy nhiên, sau đó ông xã đã đồng ý cho nữ ca sĩ tham gia.

Diva Mỹ Linh bày tỏ: “Ban đầu anh Quân phản đối vì tôi lại phải vắng nhà. Tôi không hỏi ý kiến các con vì chúng nó đã lớn và ra ở riêng. Nhà sản xuất thuyết phục và tín nhiệm tôi, họ cần những "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" nhiều kinh nghiệm, quay trở lại với format năm nay”.

Diva Mỹ Linh bị ông xã phản đối khi quay lại "Chị đẹp đạp gió 2024".

Khi tham gia mùa đầu tiên, Mỹ Linh nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Đồng thời, nữ ca sĩ còn chứng minh được thông điệp “tuổi tác cũng chỉ là một con số” thông qua việc luôn cố gắng thay đổi bản thân mỗi ngày. Đặc biệt, những khoảnh khắc Mỹ Linh lăn xả trên sân khấu, trò chuyện và biểu cảm hài hước còn được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng, gắn với biệt danh “chị đẹp meme”.

Dù đã có kinh nghiệm ở mùa trước, song Mỹ Linh vẫn khẳng định sợ nhảy khi quay trở lại chương trình. “Tôi vẫn sợ nhảy vì bản thân không phải người nhảy chuyên nghiệp”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Diva Mỹ Linh chia sẻ thêm: “Tôi hiền lành hay nhường nhịn, phẩm chất của một người leader (thủ lĩnh) thì phải cứng rắn. Tôi nghĩ ở Chị đẹp đạp gió 2024, tôi phải trau dồi sự cứng rắn của một người thủ lĩnh.

Mỗi người sẽ có 1 phong cách dẫn dắt đoàn đội khác nhau, cứng rắn hoặc ‘lạt mềm buộc chặt’. Tôi nghiêng về hướng ‘lạt mềm buộc chặt’ hơn”.

XEM VIDEO: Diva Mỹ Linh từng gây sốt mùa 1 bởi loạt biểu cảm hài hước.

Nữ ca sĩ khẳng định vẫn sợ nhảy khi quay lại chương trình.

Trái ngược với Mỹ Linh, ca sĩ Thu Phương lại không bị người thân phản đối khi quay lại Chị đẹp đạp gió 2024. Cô bộc bạch: “Tôi tự lập từ năm 14 tuổi và tự mình quyết định mọi điều đặc biệt trong cuộc đời. Ở tuổi 52, tôi quyết định đầu quân cho 1 công ty quản lý nghệ sĩ và đương nhiên những gì liên quan đến công việc đều tham vấn qua phía công ty. Tuy nhiên, người đưa ra quyết định cuối cùng vẫn là tôi”.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Các con tôi đã biết mẹ lại tiếp tục tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Bình thường khi rời xa nhà, tôi chỉ xách 1 vali. Lần này, tôi áng chừng khoảng thời gian tham gia chương trình sẽ mất đâu đó tầm 3 tháng nên chuẩn bị nhiều hành lý. Mùa 2023, mỗi lần đóng máy, tôi bay lại về Mỹ thăm con nên đôi lúc quá sức”.

Ca sĩ Thu Phương được các con ủng hộ quay lại Chị đẹp đạp gió 2024.

Thu Phương cho biết khi các con hay tin mẹ lại vắng nhà một thời gian thì có buồn. Tuy nhiên, các con của nữ ca sĩ cũng rất vui khi sẽ tiếp tục được thấy mẹ trong nhiều phong cách âm nhạc và vai trò mới.

“Sau 1 năm, các con tôi trưởng thành hơn và ổn định về công việc, học tập. Tôi bớt lo nhưng sức khoẻ của chính mình lại yếu hơn. Tôi nhận thấy, cuộc đời không bao giờ trọn vẹn cả, được điều này thì mất điều kia. Đôi khi, những thành viên trong một gia đình phải chấp nhận và hy sinh để đạt được 1 điểm chung”, nữ ca sĩ cho hay.

Bên cạnh đó, Thu Phương cũng rút kinh nghiệm ở mùa đầu tiên, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần lẫn sức khỏe. Nữ ca sĩ nói: “Tôi rút kinh nghiệm từ mùa 2023, bản thân sẽ sắp xếp lịch tập luyện và ăn uống khoa học, hợp lý hơn để đảm bảo sức bền cho 1 hành trình dài”.

Thu Phương chuẩn bị tinh thần lẫn sức khỏe để thi đấu.

MINH ĐĂNG