Đỗ Mỹ Linh xứng danh con dâu Bầu Hiển: Siêu xe chục tỷ đưa đón, có người mở cửa không cần chồng chủ tịch

Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Đỗ Mỹ Linh bên cạnh chủ tịch Đỗ Vinh Quang được nhiều người quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ video quay lại khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy ủng hộ CLB Hà Nội. Theo đó, sau khi trận bóng kết thúc, nàng hậu ra về cùng gia đình Bầu Hiển. 

Đáng chú ý, chiếc siêu xe của ông xã Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đậu sâu trong khu vực gần sân cỏ, sẵn sàng đón rước nàng hậu. 

Chưa hết, khi Hoa hậu Việt Nam 2016 ra xe, cô được người khác ân cần chăm sóc, mở cửa xe giúp. Sau khi đăng tải, phong thái của Đỗ Mỹ Linh được nhận xét chuẩn "phu nhân hào môn".

Đỗ Mỹ Linh có mặt tại sân vận động ủng hộ đội bóng của gia đình nhà chồng.

Siêu xe của Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đỗ trong khu vực gần sân cỏ.

Nàng hậu luôn có người hỗ trợ mở cửa xe.

XEM VIDEO: Đỗ Mỹ Linh được người khác mở giúp cửa xe. Nguồn video: TikTok 28 Sport

Trước đó không ít lần, dân tình bắt gặp khoảnh khắc bà xã Chủ tịch CLB Hà Nội được người khác "hộ tống" như che dù, mở cửa xe.

Ngoài ra, "xế hộp" của Đỗ Vinh Quang thường xuyên đậu gần khán đài để thuận tiện việc đi lại cho gia đình. Được biết, chiếc siêu xe này có giá trị trên dưới 30 tỷ, từng được con trai Bầu Hiển dùng rước dâu trong đám cưới hồi năm 2022.

Hình ảnh siêu xe trăm tỷ của Chủ tịch CLB Hà Nội đỗ gần sân để đưa đón gia đình trở nên quen thuộc.

Mỗi khi ra xe, Đỗ Mỹ Linh luôn có người chăm sóc.

Đây là chiếc xe Đỗ Vinh Quang rước dâu trong đám cưới hồi năm 2022.

Sau hơn 1 năm về chung nhà, Đỗ Mỹ Linh gần như hạn chế các hoạt động showbiz. Thay vào đó, cô phụ giúp, hỗ trợ công việc nhà chồng. Thời gian qua, người đẹp luôn đồng hành cùng ông xã trong các giải đấu cũng như các trận bóng của CLB Hà Nội.

Trước đó, vào cuối năm 2022, chỉ sau vài tháng trở thành con dâu nhà Bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh có mặt trên sân cỏ, cùng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nâng cúp vô địch, ăn mừng cùng gia đình nhà chồng. Tháng 10/2024 vừa qua, nàng hậu gây chú ý khi trở thành đại sứ hình ảnh cho một giải bóng đá.

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên tham dự các hoạt động của gia đình nhà chồng.

Năm 2022, con dâu Bầu Hiển nâng cúp chiến thắng của CLB Hà Nội.

Năm 2024, Đỗ Mỹ Linh trở thành đại sứ hình ảnh cho một giải bóng đá.

Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành nàng dâu hào môn danh giá của gia đình Bầu Hiển. Được biết, vợ chồng nàng hậu cùng sinh sống với nhà chồng trong căn biệt thự sang trọng ở Hà Nội. 

Thời điểm mới về làm dâu, người đẹp không khỏi bỡ ngỡ. Dù vậy, nàng hậu cho biết cô may mắn vì được mẹ chồng chỉ dạy. 

Kết hôn năm 2022, Đỗ Mỹ Linh trở thành con dâu của Bầu Hiển.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh là người phụ nữ truyền thống, đảm đang. Chủ tịch CLB Hà Nội tiết lộ mỗi chiều, bà xã đều xuống bếp phụ mẹ chuẩn bị cơm cho cả nhà. Anh cho biết: "Trước mỗi bữa cơm chiều, vợ tôi xuống bếp cùng mẹ chồng để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Tôi nghĩ đó cũng là niềm vui của vợ tôi khi về nhà chồng". 

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cùng sinh sống với đại gia đình Bầu Hiển.

Hơn 1 năm chung sống, Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ Đỗ Vinh Quang không phải là người lãng mạn nhưng tâm lý và có trách nhiệm với gia đình. Cô chia sẻ: "Có thể cách anh ấy thể hiện không lãng mạn, không nói được những lời tình cảm, hoa mỹ nhưng có điều gì tốt nhất anh ấy đều dành cho hai mẹ con tôi".

Tổ ấm của Hoa hậu Việt Nam 2016 càng viên mãn khi đón thêm con gái Đỗ Tuệ An vào năm 2023. Đến nay, cô bé được hơn 1 tuổi, ngoại hình bụ bẫm đáng yêu. Ái nữ Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi giống hệt bố và bà nội quyền lực. 

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang hạnh phúc hơn khi đón con gái đầu lòng.

KIM NGỌC