Đức Phúc kết đôi cùng \'bạn gái\' Sơn Tùng trong MV mới

Trong teaser MV Còn yêu đâu ai rời đi đánh dấu sự trở lại âm nhạc trong năm 2018 của Đức Phúc, anh sẽ trở thành người yêu với hotgirl Kiều Trinh, người từng đóng cặp cùng Sơn Tùng trong nhiều sản phẩm trước đó.
 
Sau thời gian tập trung cho vai trò Oraz trong cuộc thi The Debut, Đức Phúc vừa "nhá hàng" teaser MV ca khúc mới đánh dấu sự trở lại âm nhạc. Cụ thể, dự án lần này của nam ca sĩ có tựa đề Còn yêu đâu ai rời đi, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
 
Trước đó vài ngày, Đức Phúc cũng đã giới thiệu đến người hâm mộ teaser audio của ca khúc với giai điệu ballad trầm buồn kể về mối tình đầu đã qua nhưng còn đọng lại những ký ức khó quên. Chất giọng giàu cảm xúc cùng ca từ đậm chất tự sự của giọng ca sinh năm 1996 khiến người nghe thổn thức và dự đoán ca khúc này sẽ trở thành một "hit bự" của Vpop nửa cuối năm 2018.
 
 
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/18/CÒN YÊU, ĐÂU AI RỜI ĐI - ĐỨC PHÚC - AUDIO TEASER.mp4[/presscloud]
 
Audio teaser Còn yêu đâu ai rời đi
 
Chỉ với 40 giây ngắn ngủi, teaser MV hé lộ phần nào câu chuyện tình yêu của Đức Phúc cùng bạn diễn hotgirl Kiều Trinh - người từng hợp tác với Sơn Tùng trong những sản phẩm trước đây. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với biểu cảm giận dỗi đáng yêu của Đức Phúc khi bạn gái vội vã rời đi và chỉ để lại mấy dòng ngắn ngủi: "Hai đứa mình không có tương lai, nên ta dừng lại nhé". Hầu hết đều kỳ vọng vào diễn xuất của nam ca sĩ trong MV lần này.
 
Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc mà Đức Phúc đã ấp ủ từ khá lâu và đến hiện tại là thời điểm thích hợp để anh trình làng với khán giả. MV Còn yêu đâu ai rời đi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/9 tới.
 
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/18/CÒN YÊU, ĐÂU AI RỜI ĐI - ĐỨC PHÚC - OFFICIAL TEASER MV.mp4[/presscloud]
 
Teaser MV Còn yêu đâu ai rời đi
 
 
H.T