Dương Triệu Vũ tiết lộ một chi tiết về bố bé Misumi, từng khuyên Bảo Anh không nên sinh con

CTV
Thông tin Dương Triệu Vũ mới tiết lộ về việc Bảo Anh bí mật sinh con gái đang được nhiều người quan tâm.

XEM VIDEO: Bảo Anh phản hồi khi được hỏi việc bí mật sinh con.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng được công chúng đặc biệt quan tâm. Mới đây, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh. Theo nam ca sĩ, anh đã bồng bế bé Misumi từ những ngày đầu nhóc tì mới chào đời.

Đáng chú ý, Dương Triệu Vũ cho biết thời điểm Bảo Anh tâm sự chuyện muốn sinh con, anh đã khuyên không nên vì sợ điều này ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống của cô. Nhưng sau cùng, nam ca sĩ chọn cách im lặng, tôn trọng quyết định của đàn em.

Dương Triệu Vũ khoe loạt ảnh đáng yêu của con gái Bảo Anh.

Cụ thể, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Là một người thân của Bảo Anh, tôi luôn dõi theo cuộc sống vui buồn của cô gái này. Tôi vui khi thấy Bảo Anh vui và cố gắng an ủi, giãi bày khi thấy cô ấy buồn hay phải hứng chịu những bất công.

Có một ngày Bảo Anh hỏi tôi là Bảo Anh muốn có em bé, phản ứng đầu tiên của tôi chắc cũng giống nhiều người là - không nên! Vì nó ảnh hưởng tới công việc, tới cuộc sống, tình yêu và nhiều thứ không thể nào lường trước được, đối với tôi con đường 'an toàn' chính là con đường nên đi. Nhưng Bảo Anh đã tâm sự và sau khi nghe lý do cũng như hiểu được quá trình dẫn đến quyết định này... Tôi cũng không còn biết nói gì thêm ngoài im lặng".

Theo lời Dương Triệu Vũ, Bảo Anh có tuổi thơ không mấy yên bình, bố mẹ trải qua nhiều đau khổ nên cô luôn thèm cảm giác bình yên đơn giản. Anh nói nữ ca sĩ từng chứng kiến bố bạo hành mẹ cùng những cuộc tình không trọn vẹn của bản thân khiến cô dần mất niềm tin vào tình yêu. Cô tìm kiếm thứ tình yêu vững chãi, sâu sắc, vô điều kiện nên quyết định mang thai bé Misumi. 

Nam ca sĩ từng khuyên đàn em không nên sinh con.

Đồng thời, Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn Bảo Anh nghỉ hát để sinh con cho một đại gia. Giọng ca Xa em kỷ niệm nói thêm: "Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này. Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho thoải mái? Nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý, một người dám nghĩ, dám làm, dám sống. Misumi là hiện diện của tình yêu thương. 

Tôi cũng hạnh phúc vì có mặt trong khoảnh khắc cháu ra đời. Ngay lúc đó, tôi chỉ thầm mong cuộc đời sẽ nhân từ và yêu thương gia đình nhỏ bé này. Chúc hai mẹ con Bảo Anh và Misumi luôn bình an và hạnh phúc nhé".

Dương Triệu Vũ gửi lời chúc hạnh phúc đến mẹ con Bảo Anh.

Sau khi đăng tải, bài viết của Dương Triệu Vũ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều nghệ sĩ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết để lại bình luận ủng hộ 2 mẹ con Bảo Anh. Được biết, Dương Triệu Vũ và giọng ca Như lời đồn có quan hệ thân thiết. Nam ca sĩ từng cho biết cả 2 có thể thoải mái ôm hôn, tình tứ nhưng không phải là người yêu của nhau.

Bảo Anh và Dương Triệu có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm.

Trước đó, vào 23/4, Bảo Anh công khai con gái đầu lòng, cô giới thiệu ái nữ tên Misumi, nay được 13 tháng tuổi. Sau đó, mẹ ruột Bảo Anh thường xuyên khoe ảnh cháu ngoại. Nhóc tì khiến dân tình xuýt xoa khi trông đáng yêu với 2 má bầu bĩnh và đôi mắt to tròn long lanh giống hệt mẹ.

Hình ảnh con gái Bảo Anh lần đầu lộ diện vào ngày 23/4.

Mẹ ruột Bảo Anh khoe ảnh cháu ngoại.

Bên cạnh đó, quá trình mang thai và sinh con của nữ ca sĩ được dư luận quan tâm. Bởi trước đó, Bảo Anh giữ kín đời tư. Vào đầu năm 2023, khắp mạng xã hội rộ tin đồn cô mang thai và đã sinh con. 

Khi tham dự sự kiện, Bảo Anh để lộ phần bụng nhô cao, khác hẳn thân hình nhỏ nhắn trước đó. Đồng thời, nhiều người nhận ra nữ ca sĩ đã "ở ẩn" hơn nửa năm, trên trang cá nhân chỉ đăng lại ảnh cũ. Dù liên tục bị "réo tên" thế nhưng nữ ca sĩ chỉ giữ im lặng.

Trước khi công khai, Bảo Anh vướng tin đồn bí mật sinh con.

Thời điểm trở lại sân khấu hồi tháng 6/2023, Bảo Anh để lộ phần bụng kém thon thả, được nhận xét là đặc điểm của mẹ bỉm sữa sau sinh. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn để lộ trạng thái bất ổn, nhạy cảm, dễ khóc. 

Bảo Anh lộ dấu hiệu mẹ bỉm sau thời gian ở ẩn.

Về đời tư, Bảo Anh là người đẹp từng gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Đến nay, danh tính "tình trường" của nữ ca sĩ phần lớn được giữ kín, cô chỉ công khai hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ngoài ra, Bảo Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường, thủ môn Bùi Tiến Dũng,... nhưng đều nhanh chóng phủ nhận.