Elly Trần từng là nạn nhân của bạo lực học đường, bị đánh vì được nam sinh trong lớp thích

Người mẫu, diễn viên Elly Trần tiết lộ thời đi học từng bị các bạn nữ đánh chỉ vì một bạn trai trong lớp thích trúng cô. Người đẹp sinh năm 1987 cũng luôn dặn dò các con của mình tuyệt đối không được giải quyết vấn đề bằng bạo lực.

Elly Trần thường xuyên được nhắc đến là "bà mẹ hai con" nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 33 và là mẹ của hai nhóc tỳ lai Tây thông minh, xinh xắn nhưng cô vẫn luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn khi sở hữu thân hình nóng bỏng và gợi cảm. Xuất hiện trong chương trình "Sao hỏa sao kim", Elly Trần cũng dàn khách mời Lynk Lee, Pew Pew, Anh Tú sẽ mang đến những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề "Thanh xuân vội vã".

Elly Trần nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng ở tuổi 33. 

Khi được hỏi “thời con gái có bao giờ tham gia đánh nhau”, Elly Trần bộc bạch: “Elly là nạn nhân của bạo lực học đường, em bị đánh” khiến mọi người xung quanh đều tròn xoe mắt ngạc nhiên. Lý giải thêm về lý do dính vào rắc rối không đáng có này, Elly cho biết: “Một bạn trai trong lớp thích em, mặc dù lúc đó nhìn em rất lập dị, không điệu và kính cận dày cui, rồi em trở thành nạn nhân của bạo lực học đường”. Chính vì vậy, người đẹp sinh năm 1987 cũng luôn nhắc nhở các con của mình tuyệt đối không được giải quyết các vấn đề bằng bạo lực.

Nữ diễn viên, người mẫu Elly Trần từng là nạn nhân của bạo lực học đường, cô chia sẻ mình bị các bạn nữ đánh khiến cả dàn nghệ sĩ đều ngạc nhiên.

Một câu hỏi rất thú vị khác: “Những điều khiến bạn tự hào trong thời thanh xuân?” đã khiến cho dàn nghệ sĩ phải trầm tư suy nghĩ. Elly Trần tự tin khoe rằng đã có một nguồn thu nhập cực ổn định, trong khi Anh Tú cho biết bản thân “khiến cho bố mẹ thấy được mình đã trưởng thành. Ngày hôm nay, bố mẹ em thấy được em trên TV là niềm tự hào nhất của em”.

Đáng chú ý nhất là chia sẻ của ca sĩ Lynk Lee: “Khi em hát và được nhiều người biết đến, em tự hào khi mọi người nhận ra em. Chính vì điều đó nên bây giờ em cảm thấy áp lực khi thay đổi hình tượng và nhiều khi người ta chưa chấp nhận được ngay”.

Elly Trần, Lynk Lee chia sẻ về thời quá khứ.

Ở phần thi Bênh và Chống chia sẻ quan điểm “Phụ nữ cưới chồng sớm thì mau già”, các anh Sao Hoả cho rằng: “Phụ nữ hay bị suy nghĩ tiêu cực và đặc biệt là khi nhắc đến vấn đề sắc đẹp: sợ mập là một, sợ già là hai, sợ nhăn là ba. Dù có lấy chồng hay không thì vẫn sợ”. Dương Lâm còn minh hoạ thêm: “Giờ mà không làm diễn viên, chưa có vợ, ra đường em gặp chị là em muốn “cua” chị liền đó chị Dạ”. Tiến Luật cũng đồng tình “đến giờ anh nói chuyện với Dạ anh vẫn kêu là “bé Dạ””.

Minh chứng cho nhận định đó, đội Sao Kim cũng đưa ra những lý luận hết sức thuyết phục của mình bằng những “nhân chứng sống” như Elly Trần đã có hai con nhưng vẫn “nuột”, Hari Won sau khi lấy chồng ngày càng đẹp hơn. “Chứng cứ” rõ ràng nhất được đưa ra là Lâm Vỹ Dạ, mặc dù có gia đình từ năm 21 tuổi và đã có hai con nhưng nhìn cô vẫn “như người mẫu”.

Ở nội dung “Đàn ông sợ vợ dễ trưởng thành”, đội Sao Hoả cực kỳ đồng tình với vấn đề này, cho rằng “hồi nhỏ sống với cha mẹ, lớn lên sống với vợ, vợ dạy mình tới về già luôn. Dạy mình trưởng thành hơn, bớt ăn tiêu phung phí, lo cho gia đình hơn”. Tuy nhiên đội Sao Kim lại kịch liệt phản đối ý kiến này vì “đàn ông là trụ cột trong gia đình”.

Anh Tú liền phản bác: “ví tiền, giấy tờ đất, giấy tờ nhà, hộ khẩu là vợ đứng tên hết, không sợ vợ thì sợ ai”. Hari Won liền lấy ngay ví dụ “dập” Anh Tú: “Hariwon là người nước ngoài, nên chồng Hari Won sẽ đứng tên hết từ tài khoản tới giấy tờ nhà. Hari Won chỉ giữ tiền dùm thôi, còn tiền chồng Hari Won kiếm được vẫn nằm trong tài khoản đứng tên chồng”.

Anh Tú

Game vận động cũng là phần không thể thiếu ở "Sao hoả sao kim". Những màn “lăn xả” như thường lệ của các đội trưởng và khách mời, cũng như phần diễn kịch như một “gia vị” giúp giảm độ “căng thẳng” của hai phần “khẩu khiến”. Tập 6 của chương trình sẽ phát sóng lúc 20g30 Chủ nhật ngày 13/09 trên kênh HTV7.