Em gái tỷ phú của Cẩm Ly sống trong biệt thự 800 tỷ đồng và những tiết lộ về 2 con gái "giấu mặt"

Nữ ca sĩ Hà Phương từng tự hào khoe thành tích của con gái đầu lòng khiến nhiều người bất ngờ.

XEM VIDEO: Hà Phương hát ca khúc xuân.

Hà Phương, em gái của ca sĩ Cẩm Ly, không chỉ được biết đến là một ca sĩ xinh đẹp, có giọng hát ngọt ngào mà còn là vợ của tỷ phú Chính Chu - một trong những doanh nhân gốc Việt thành công nhất tại Mỹ. Sở hữu cuộc sống xa hoa và danh tiếng, nhưng Hà Phương lại chọn cho mình một cuộc sống kín tiếng, đặc biệt là trong việc bảo vệ sự riêng tư của con gái. Những bí mật về con gái và đời sống hôn nhân của cô đã trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi được nhắc đến.

Hà Phương được biết đến với danh xưng “ca sĩ tỷ phú”, “ca sĩ giàu nhất Việt Nam”.

2 con gái ngoan và giỏi được Hà Phương giấu mặt

Ca sĩ Hà Phương và tỷ phú Chính Chu có 2 cô con gái là Diana - Angelina. Trong suốt nhiều năm, nữ ca sĩ đã rất cẩn trọng trong việc giữ kín hình ảnh của các con trước công chúng. Khi về Việt Nam, dù có đưa con gái đến trường quay hay tham gia các hoạt động từ thiện, nhưng Hà Phương luôn khéo léo bảo vệ sự riêng tư của 2 ái nữ.

Thậm chí, khi cô quay gameshow có 2 con gái đi cùng, cả gia đình được hộ tống bởi một ê-kíp lên đến 20 người nhưng 2 ái nữ không lộ mặt. Nữ ca sĩ yêu cầu nghiêm ngặt không chụp ảnh hay quay phim các con, vì vậy không có bất kỳ hình ảnh nào của Diana và Angelina bị rò rỉ ra ngoài. 

Hình ảnh hiếm hoi lộ mặt của 2 con gái Cẩm Ly khi còn nhỏ.

Lý do đằng sau quyết định này của bà xã Chính Chu không phải vì muốn che giấu điều gì, mà là vì mong muốn con được sống một cuộc đời bình yên, tránh xa những ồn ào và áp lực từ sự nổi tiếng của gia đình. Cô muốn con được lớn lên bình thường, như bao đứa trẻ khác, không phải đối mặt với áp lực từ danh tiếng của gia đình. 

Đó cũng là điều nên làm, nhất là khi gia đình cô luôn nằm trong tầm ngắm của truyền thông và công chúng. Hà Phương tin rằng việc bảo vệ sự riêng tư của con là điều cần thiết để con có một tuổi thơ bình yên, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố mẹ.

2 ái nữ của Hà Phương thường đi tự thiện cùng mẹ nhưng được giấu mặt trước truyền thông.

Mặc dù giấu kín thông tin về con gái trong suốt nhiều năm, nhưng khi mới đây, sau khi xem xong bộ phim Hai Muối của Quyền Linh, Hà Phương đã trải lòng về hình tượng người cha và nhắc đến con gái ruột của mình.

Cô tâm sự: “Câu chuyện người cha bán mặt cho muối của anh Quyền Linh thể hiện trong phim để lo cho con ăn học đến nơi đến chốn để con có cuộc sống hạnh phúc làm Phương rất xúc động. Bởi, con gái Hà Phương cũng vừa bước chân vào giảng đường đại học, Hà Phương cũng rất lo khi con đến một môi trường mới để tự lập, không gia đình bên cạnh. Đối với người làm cha, làm mẹ họ chấp nhận cực khổ, chấp nhận hi sinh để đổi lấy những thứ tốt nhất cho con mình…”

Khi con gái vừa trúng tuyển vào một trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Hà Phương không giấu nổi niềm tự hào: “Gia đình Hà Phương nhận được tin vui, con gái lớn Diana đang học lớp 12, nhưng đã được tuyển thẳng vào một trường đại học danh tiếng ở Mỹ. Đó là trường Đại học Columbia. Diana, bố mẹ rất hãnh diện về con”.

Hà Phương rất hãnh diện về con.

Những chia sẻ của Hà Phương không chỉ cho thấy cô là một người mẹ yêu thương và bảo vệ con, mà còn rất tự hào về những thành tựu của con gái mình. Không chỉ dạy con ngoan, giỏi, nữ ca sĩ còn vun đắp lòng nhân ái của 2 con gái khi thường xuyên đưa Diana và Angelina đi theo trong các chuyến từ thiện.

Hè năm 2023, Hà Phương đã cùng con gái út Angelina trở về Việt Nam để tham gia các hoạt động từ thiện. Lần này, vóc dáng của Angelina đã gây bất ngờ cho nhiều người khi cô bé đã cao hơn cả mẹ. Chuyến trở về này của Angelina cũng có mục đích đặc biệt, khi cả hai chị em đều tham gia làm đề tài nghiên cứu về lịch sử Việt Nam cho trường đại học Columbia. Có thể thấy, dù sống trong gia đình giàu có và nổi tiếng, các con của Hà Phương vẫn được giáo dục một cách cẩn thận, để trở thành những con người hiểu biết, có tư chất.

Con gái út của nữ ca sĩ cao lớn hơn mẹ trong lần về Việt Nam năm ngoái.

Không phô trương cuộc sống giàu có

Ngoài việc bảo vệ con gái trước truyền thông, Hà Phương còn phải đối mặt với những tin đồn về cuộc sống hôn nhân của mình. Là vợ của tỷ phú Chính Chu, một người đàn ông thành đạt và quyền lực, cuộc hôn nhân của Hà Phương luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Đã có nhiều tin đồn về việc cô và chồng gặp trục trặc trong hôn nhân, thậm chí có tin đồn cho rằng hai người đã ly hôn.

Tuy nhiên, Hà Phương nhanh chóng xóa tan mọi đồn thổi. Nữ ca sĩ nói: “Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ tới người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi vì có những người đã gọi điện cho người thân của tôi hỏi thăm chuyện gia đình tôi. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó thật kỳ cục”.

Hà Phương - Chính Chu chứng minh hạnh phúc bất chấp tin đồn ly hôn.

Với Hà Phương, điều quan trọng nhất đối với cô là giữ gìn hạnh phúc gia đình và bảo vệ sự riêng tư của các thành viên trong gia đình khỏi những sự xâm phạm không cần thiết từ bên ngoài. Nữ ca sĩ từng thổ lộ về hôn nhân êm ấm: “Mặc dù cả hai vợ chồng đều bận rộn nhưng luôn cùng nhau tính toán và sắp xếp để vừa dung hòa công việc, vừa có thời gian chăm lo cho gia đình. Bên cạnh đó, dù bận công việc đến cách mấy nhưng cả nhà cũng đều quây quần cùng nhau ăn cơm”.

Sự bình thản và cách ứng xử thông minh của Hà Phương trước những tin đồn đã giúp cô giữ được sự bình yên cho gia đình và tránh xa những ồn ào không đáng có. Thay vì phô trương, Hà Phương chọn cách tập trung vào việc nuôi dạy con cái và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Điều này càng khiến công chúng thêm phần ngưỡng mộ cô không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là một người vợ, người mẹ đầy bản lĩnh và tình cảm.

Hà Phương là một cái tên nổi bật trong dòng nhạc dân ca - quê hương vào cuối thập niên 1990. Trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ đầy duyên số, cô đã tặng vé cho diễn viên Trần Bảo Sơn và bảo anh dẫn bạn đi nghe nhạc. Ban đầu, Trần Bảo Sơn dự định giới thiệu bạn của mình - tỷ phú Chính Chu - với Minh Tuyết, nhưng định mệnh lại sắp đặt để Hà Phương và Chính Chu "phải lòng" nhau, cảm nhận ngay lập tức rằng họ chính là nửa kia mà mình tìm kiếm.

Điều khiến Chính Chu cưới Hà Phương chính là vì "có tâm hồn đẹp".

Chỉ 3 tháng sau lần gặp gỡ đầu tiên, Hà Phương và Chính Chu bắt đầu hẹn hò. Điều đặc biệt trong mắt Chính Chu là Hà Phương không hề biết anh là một tỷ phú, thậm chí cô còn vô tư khuyên anh nên hàn gắn với bạn gái cũ. Sau 2 năm yêu nhau, họ đã quyết định tổ chức đám cưới. Trong một chương trình, Chính Chu từng chia sẻ rằng anh “không cưới Hà Phương vì cô là ca sĩ hay vì ngoại hình, mà bởi vì cô ấy có một tâm hồn đẹp”.

Cuộc sống của Hà Phương sau khi kết hôn với Chính Chu khiến công chúng trầm trồ. Họ sống trong một căn villa rộng lớn đến 80ha, được cho là có giá trị gần 800 tỷ đồng. Không chỉ có biệt thự chính mà cơ ngơi còn có thêm 5-6 gian nhà khác, mỗi lần tham quan toàn bộ khu vực phải mất đến một giờ di chuyển bằng ô tô. Từ khi trở thành vợ của tỷ phú Chính Chu, Hà Phương được săn đón và quan tâm như một ngôi sao hạng A. Cô thường xuyên theo chồng dự những buổi tiệc xa hoa, giao lưu với các doanh nhân và nghệ sĩ hàng đầu của Hollywood.

Cơ ngơi đắt giá của vợ chồng Chính Chu - Hà Phương.

ANNE