Gật gù trước “đại-tiệc-mùi-hương” của Dino Vũ: chuẩn bị kĩ càng từ món ăn đến tận… răng miệng

CTV
Cũng lâu rồi dân tình mới có dịp “mãn nhãn” với chiếc clip nấu ăn đón khách hoành tráng của Dino Vũ. Nhưng hội fan cứng không khỏi tò mò, ướp sườn cừu với “hàng triệu” gia vị thì hot vlogger xử lí… mùi răng miệng thế nào?

Dino Vũ xứng danh bạn thân “kiểu mẫu” – mở cả “đại tiệc” đón bạn tới chơi

Hẳn là trong chúng ta ai cũng từng 1 lần “mở rộng cửa nhà” đón bạn đến chơi rồi trước đó rơi vào tình huống “đau đớn, gục ngã” vì băn khoăn chuẩn bị thế nào cho chỉn chu nhất. Không nằm ngoài “vòng xoáy” đó chính là hot vlogger Dino Vũ, song nhờ khâu lên ý tưởng kĩ càng kèm với một số bí kíp riêng nên “trộm vía” anh chàng đã có một “đại tiệc” hoành tráng và suôn sẻ

Tuy nhiên, để có “happy ending” thì có lẽ cũng cần chút “tâm linh”. Bữa tiệc của chàng vlogger suýt nữa đã rơi vào cảnh “chết dở” vì 7749 tình huống tréo ngoe. Hết loay hoay suốt buổi vì thời tiết “không độ”, lại đến pha xử lí nhiệt độ khó nhằn bởi chiếc lò nướng “bất ổn”. Nhưng quả thật người ta hơn nhau ở “cái trình”. Dù gặp phải khá nhiều pha khó đỡ, thế mà có lẽ nhờ thủ sẵn kha khá kiến thức ẩm thực và nhà cửa nên bữa ăn vẫn diễn ra mượt mà.

Dino “chứng tỏ cái trình” ở việc có thể ứng biến với “hàng triệu cái khó” để chuẩn bị cả bàn ăn thịnh soạn và quan trọng nhất là vẫn kịp tút tát bản thân những phút cuối cùng. Thì ra, đón khách, có tài nấu ăn ngon thôi là chưa đủ - phải giống Dino Vũ, ứng biến nhanh gọn và chỉn chu đến từng chi tiết.

Dino Vũ bật mí bí kíp: thủ sẵn Listerine

Xem vlog Dino xong có ai “thấy quen quen” không vì khi đón khách đến nhà chơi mọi người dễ rơi vào trạng thái “sai sai” vì mải mê chuẩn bị nhà cửa, đồ ăn mà quên mất…bản thân mình. Người ám mùi thức ăn, tóc tai rối bời, răng miệng có mùi,… là những lí do dễ khiến gia chủ “tẽn tò”.

Sau khi “lặn ngụp” trong “mâm tiệc” Dino đã “nhanh trí” đi…tắm ngay để mướt mải thơm tho. Hot vlogger còn đặc biệt hé lộ bí kíp giúp “nâng tầm” tự tin chính là “tút tát” răng miệng bằng Listerine. Chỉ 30 giây sử dụng là đủ khiến Dino thoải mái và tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người ở cự ly gần. Đó là lý do anh chàng chia sẻ: “Mình có thói quen trữ sẵn Listerine vì với mình đây là một thói quen không thể thiếu, đặc biệt trước các buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè”.

Lượm lặt ngay tips đơn giản mà hiệu quả của Dino nếu có dịp đón bạn bè, người thân đến chơi nhà: dọn dẹp nhà cửa, vài món ăn sở trường và không quên dành 30 giây cuối cùng “biến hình” cho răng sạch miệng sạch thơm. Với thiết kế tiện lợi, nhiều kích thước, mùi vị để chọn lựa và đặc biệt là khả năng diệt 99,9% vi khuẩn trong 30 giây, giúp hơi thở thơm mát suốt 24h, Listerine chính là một sự lựa chọn lí tưởng để bảo vệ răng miệng và tự tin hơn trong giao tiếp.

Nếu đọc đến đây và chuẩn bị order vài em Listerine thì khoan, dừng khoảng chừng là 2 giây. Sau đó chỉ cần dùng 30 giây đến 1 phút để tham gia ngay chiếc minigame “cực gắt” trên fanpage Listeine. Với một câu chuyện đáng nhớ và vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có cơ hội nhận loạt quà xịn sò như Airpod 2, loa Harman Kardon và các “em bé” Listerine đó. Chi tiết chương trình tại: https://bit.ly/Challenge-with-Dino-Listerine

Listerine là nhãn hiệu súc miệng số 1 Việt Nam (Theo Kantar, 2019) được FDI - Liên đoàn nha khoa thế giới khuyên dùng.

Sở hữu nhiều dòng sản phẩm với hương vị "trendy" và nhiều công dụng phù hợp với mọi nhu cầu giảm mảng bám, viêm nướu, sâu răng,... Săn ngay sản phẩm độc quyền với giá ưu đãi tại Shopee: https://bit.ly/LISTERINEVN