Ghen tị với những mâm cơm hấp dẫn của nàng dâu đảm xinh đẹp nấu tặng gia đình chồng

Không chỉ sắp xếp thứ tự nấu nướng các món khoa học mà Quyên còn cân đối chi tiêu rất hợp lý. Mỗi bữa dành cho 5 người lớn ăn chỉ mất khoảng 100-120 nghìn đồng.

Chuyện nàng dâu đảm trổ tài bếp núc rồi đem khoe với mọi người từ lâu đã không còn xa lạ gì. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, dân mạng vẫn không ngừng ngưỡng mộ và xuýt xoa.

Chị Nguyễn Quyên (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Bếp núc vừa là sở thích, vừa là sở trường của mình. Chẳng những thế, với Quyên, vào bếp còn là một cách để giải toả căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Nấu ăn vừa là một thú vui, cũng vừa là cách để chăm sóc cho gia đình.

Nguyễn Quyên (25 tuổi) đang sống chung cùng gia đình chồng tại Hà Nội

"Trước kia khi chưa lấy chồng, mình đã thích nấu nướng rồi. Nhưng từ khi lấy chồng, người truyền cho mình cảm hứng chính là mẹ chồng. Thấy con dâu thích nấu ăn, mẹ chồng rất vui".

Được biết, với những mâm cơm này, Quyên đều lên thực đơn cho 5 người. Cô nấu ăn nhanh, tất tật chỉ khoảng 45 phút là xong. Quyên cho biết, dù nấu ăn nhiều như thế nhưng đôi lúc nàng dâu cũng phải băn khoăn suy nghĩ xem nấu ăn như thế nào để không lặp lại nhiều món.

Hơn nữa, do ở cùng bố mẹ chồng nên tiêu chí khi nấu ăn của nàng dâu đảm chính là nấu nhanh, hợp khẩu vị của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bày biện đẹp mắt cũng là sở thích của cô.

"Do ở cùng mẹ chồng nên cứ đi làm về là mẹ đã đi chợ và sơ chế trước đồ ăn giúp mình. Nhiệm vụ của mình chỉ là nấu ăn thôi. Điều này đã giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian", nàng dâu vui vẻ kể.

Chia sẻ về cảm nhận khi ngày ngày vừa làm việc nhưng cũng lo lắng từng bữa ăn cho gia đình, Nguyễn Quyên cho biết, nhiều chị em cảm thấy việc vào bếp là công việc khó khăn, mệt mỏi nhưng với cô, đây là đam mê, là niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày. Chỉ cần được nấu những món ăn dành cho gia đình, cô cảm thấy rất vui vẻ. Đối với cô, để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, bí quyết chính là tình yêu và sự thấu hiểu. Chỉ cần hai yếu tố này, mọi chuyện sẽ an yên.

Cùng ngắm những mâm cơm ngon mắt của gia đình Nguyễn Quyên khiến nhiều chị em phải đỏ mắt vì “ghen tị”:

Những mâm cơm nàng dâu 9X nấu đều rất bắt mắt và ngon miệng

Tuy không quá nhiều món nhưng chỉ cần nhìn cách trình bày có thể thấy được sự tỉ mỉ của Quyên khi thực hiện xong một mâm cơm cho gia đình

Quyên cho biết, dù nấu ăn nhiều như thế nhưng đôi lúc cô cũng phải băn khoăn suy nghĩ xem nấu ăn như thế nào để không lặp lại nhiều món

Cứ mỗi lần chia sẻ mâm cơm gia đình lên mạng xã hội, là Quyên lại nhận được hàng nghìn lượt like cũng như sự ngưỡng mộ của các chị em khác

Ảnh: NVCC