Giải mã công nghệ gọn hàm “không cần dao kéo”

Chỉ vài năm trước thôi, phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm là cách duy nhất để sở hữu mặt Vline thon gọn. Giờ đây, trong thời kỳ hoàng kim của công nghệ thẩm mỹ, bạn sẽ có ngay một khuôn mặt thon đẹp tự nhiên chỉ với 45 phút: không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, không phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp đang nói tới chính là thon gọn hàm Vline Perfect.

Phương pháp thon gọn hàm Vline Perfect là gì? 

Phương pháp làm thon gọn hàm Vline Perfect là một trong những phương pháp làm thon gọn hàm hiệu quả nhất hiện nay. Vline perfect là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật gọt hàm đau đớn, không kiêng khem, không nghỉ dưỡng. Đây là một trong những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới, hiện đang được phân phối độc quyền tại Thẩm Mỹ Viện Tấm sử dụng máy công nghệ cao bắn tia cao tần tác động vào sâu lớp cơ và mỡ dưới da. Phương pháp thon gọn hàm Vline Perfect sử dụng hiệu quả nhất cho:

  • Những người có hàm to do thói quen ăn nhai không đúng cách, làm cơ co cứng to bạnh hoặc mặt bị lệch do nhai nhiều một bên.
  • Những người có thói quen nhai kẹo cao su, ăn đồ dai cứng hoặc thường xuyên nghiến riêng khiến cơ hàm cứng và to bạnh.
  • Những người đã sử dụng phương pháp tiêm thon gọn hàm bằng botox nhưng chưa đạt được hiệu quả như ý
  • Những người đã làm phẫu thuật hàm Vline nhưng cảm thấy không ưng ý , mong muốn tìm một phương pháp khác để làm thon gọn hàm mà không cần phải phẫu thuật. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/rS6iBcMiJLv-YuPxSthn_kP3UWrpEIFfK3TccKaG2qV8hSgXrGjpipjAlAku-3upwFznDJZMdXsTfhMy-u1Ia572npsxMgIqmfQjHKt1Ae7Ig3__SpxTRdC1li5B0RuUOcFFv-E5aycobpHAThon gọn hàm Vline Perfect là một trong những phương pháp làm thon gọn hàm hiệu quả nhất hiện nay

Với phương pháp sử dụng tia cao tần tác động mạnh mẽ vào lớp cơ nằm sâu trong da, đánh mạnh vào các vùng cấu trúc cơ co cứng, thư giãn cơ, giảm cơ thừa không cần thiết, từ đó làm hàm thon gọn. Nguyên tắc tác động vào cơ này tương tự chất tiêm tuy nhiên hoàn toàn an toàn và hiệu quả nhanh hơn.

Ưu điểm của phương pháp thon gọn hàm Vline Perfect

An toàn, không phẫu thuật

  • Đây là phương pháp sử dụng công nghệ nên sẽ không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng máy công nghệ cao bắn tia cao tần tác dụng vào lớp cơ và mỡ dưới da nguyên nhân làm cho hàm to bạnh, thu gọn phần mỡ hàm tạo dáng Vline giúp bạn đạt được mong muốn có gương mặt thanh tú, rạng rỡ mà không phải phẫu thuật. Hơn thế nữa, đây là phương pháp không sử dụng hóa chất hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ mặt và gây đau đớn. Công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ công nhận an toàn và hiệu quả.

Hiệu quả nhanh chóng

  • Với công nghệ làm thon gọn hàm Vline Perfect bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng, hơn thế nữa bạn không cần nghỉ dưỡng quá lâu. Bên cạnh đó thời gian thực hiện liệu pháp làm thon gọn hàm chỉ mất 45 phút cho một buổi điều trị mà hiệu quả đạt được kéo dài 1-2 năm. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/VSUDmpAiaSHjIE1bkejqnN5BzasRIKCFuI5HyvwJuFKup_j-Du20RZgnSGMRjlhBquORYqzk2AFwShoUxuAlLtKN273ZxDdOWsOOFRP-R-6VoHsyR92qqrFrGgRNHxcwWgEpbWsMzsiy7mo8Thon gọn hàm Vline Perfect có những ưu điểm vượt trội hơn những phương pháp khác

Tiết kiệm chi phí

  • Chi phí cho 1 liệu trình tạo viền hàm Vline không cần phẫu thuật rất phải chăng, phù hợp với khả năng của mọi khách hàng, chi phí làm thon gọn hàm Vline Perfect chỉ bằng 1 phần nhỏ chi phí phẫu thuật gọt hàm Vline. 

Thực hiện phương pháp Vline Perfect có đau không?

Như đã chia sẻ, Vline Perfect là một phương pháp làm thon gọn hàm không phẫu thuật, không xâm lấn. Cơ chế hoạt động là sử dụng sóng cao tần để tác động vào lớp cơ, giúp vùng cơ co cứng được thư giãn, giảm phần thừa, từ đó vùng hàm được thu nhỏ và làm thon gọn.

https://lh7-us.googleusercontent.com/nKucLTaNb5adb5k_m8-NkwYBnzLpr2WYvdfxkk-Wu1yYTKLcoTQhjjr7S40V5ExXqRMtn8ziWPQB8Nya-phOc2MVrVwOn1hjfttkREJ-kpMyK2OavNIOVX0JPSIrIpk1_4SSS4mWXIh8v6VcThực hiện thon gọn hàm Vline Perfect nhẹ nhàng, mặt thon gọn mà không cần phải PTTM

Chính vì vậy mà không hề bị cắt rạch, tiêm chích, đụng chạm dao kéo nên sẽ không có cảm giác đau nhức, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Với những bạn nhát đau thì đây chính là phương pháp tối ưu nhất.

Thẩm mỹ Viện Tấm

Hotline: 0966605600

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam