Giáo viên dụ dỗ nhiều nữ sinh chụp ảnh khiêu gợi để đổi “vật phẩm” trong game

Một giáo viên HongKong đã bị cáo buộc dụ dỗ ít nhất 7 bé gái chụp ảnh, quay video khiêu gợi trong suốt hai năm để đổi lấy vật phẩm trong trò chơi điện tử trực tuyến.

Ngày 11/10, trang SCMP đưa tin, người đàn ông 37 tuổi, giáo viên của 1 trường tiểu học ở Sham Shui Po đã bị bắt ở Ngau Tau Kok ngay sau khi cơ quan chức năng nhận được trình báo từ người mẹ của một trong số những nạn nhân của hắn ta vào đầu tháng 10/2020.

Theo lời khai, người mẹ đã nói rằng con gái cô đã gửi những bức hình “không đứng đắn” cho 1 người đàn ông mà cô quen thông qua trò chơi trực tuyến vào tháng 8/2020 để đổi lấy “vật phẩm”. Tất cả những bức hình đều được cô tìm thấy trong điện thoại.

Ảnh minh họa

Thanh tra cấp cao Kwok Sze – Wai cho biết 20 bức ảnh và 3 video có tính chất khiêu gợi liên quan đến 6 nữ sinh khác được tìm thấy trong điện thoại của nghi phạm. Đồng thời, Kwok cũng cho biết, thầy giáo này đã gặp gỡ các cô gái thông qua trò chơi trực tuyến và đưa ra các loại “vật phẩm hiếm” để thu hút con mồi. Các nạn nhân đã chụp ảnh, quay video gửi cho gã đàn ông từ tháng 12/2018 đến cuối tháng 9/2020.

Nghi phạm sẽ có buổi điều trần đầu tiên trong ngày 12/11 tại Tòa án Sha Tin, nơi hắn ta phải đối mặt với tội danh Sử dụng, trao đổi và yêu cầu trẻ chưa đến tuổi vị thành niên làm hành vi khiêu dâm.

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.