Giọng ca là "đối thủ" của bé Xuân Mai từng phải bưng phở bên Mỹ, giờ U30 xách toàn túi hiệu, sang như "tổng tài"

CTV
Ngày càng có cuộc sống sung túc hơn, Xuân Nghi nhiều lần khiến các fan xuýt xoa khi "dát" nhiều item hàng hiệu sang chảnh.

Còn nhớ những năm 2000, bé Xuân Mai từng là cái tên đình đám trong làng âm nhạc. Cô bé nổi lên như một hiện với nhiều ca khúc "để đời" như Con cò bé bé, Con heo đất, Bố là tất cả,... Sở hữu ngoại hình xinh xắn đáng yêu cùng khả năng âm nhạc trời phú, mới 2 tuổi, Xuân Mai đã được đông đảo người hâm mộ cả nước yêu mến. Đĩa CD của Xuân Mai những năm đó có thể nói là bán "đắt như tôm tươi".

Cùng thời điểm đó, cái tên Xuân Nghi cũng được nhiều người biết đến như một ca sĩ nhí. Thế nhưng, cô nàng thường bị so sánh với Xuân Mai vì có độ tuổi ngang nhau cũng như cùng theo đuổi dòng nhạc thiếu nhi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Xuân Nghi xét về ngoại hình lẫn âm nhạc đều không thật sự tỏa sáng bằng Xuân Mai.

​​​​​Thời còn bé, Xuân Nghi không được đánh giá cao khi so sánh với "đối thủ" Xuân Mai.

Bẵng đi một thời gian, cả 2 gương mặt nhí đình đám đều đã trưởng thành, trong khi Xuân Mai gần như mất tăm thì Xuân Nghi lại nhận được sự chú ý. Được biết, hiện tại Xuân Nghi thỉnh thoảng vẫn ca hát, còn lại, cô lui về hậu phương sản xuất âm nhạc, làm bầu sô, chương trình nhạc thậm chí là đào tạo các bạn trẻ,... Thế nhưng, ít ai biết rằng khoảng thời gian mới sang Mỹ, cuộc sống của Xuân Nghi cũng không mấy khá giả.

Đặc biệt, có lần Xuân Nghi còn cho biết, trong suốt khoảng thời gian học cấp 3 cô phải vừa đi học, vừa đi chạy bàn, dạy tiếng Anh,...Xuân Nghi chia sẻ: " Thời cấp 3, công việc đầu tiên của tôi là đi bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già... tôi làm hết tất cả các việc. Thật sự khoảng thời gian mới qua gia đình cũng khó khăn lắm, tôi đều phải trải qua hết".

Bản thân vốn là một người tự lập, Xuân Nghi cho biết cô đã sớm đi làm từ những năm cấp 3 trên đất Mỹ.

Thời gian gần đây, bên cạnh đi hát, mỹ nhân sinh năm 1994 cũng chuyển sang những công việc hậu phương.

"Thần đồng âm nhạc" lui về làm sản xuất âm nhạc, thực hiện các chiến dịch quảng cáo hay đào tạo thế hệ trẻ hơn,...

Hiện tại, nhờ chăm chỉ làm việc, giọng ca nhí năm nào giờ có cuộc sống đủ đầy, sung túc. Trên trang cá nhân, Xuân Nghi thu hút sự chú ý với những hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh. ​​​​​​Không chỉ có ngoại hình ngày càng nhuận sắc, ở độ tuổi 29, Xuân Nghi cũng có phong cách thời trang ấn tượng, "biến hóa" từ trẻ trung đến sang chảnh và quyến rũ. Đặc biệt, cô có những màn "dát" hàng hiệu khiến các fan xuýt xoa.

Ngắm nhìn những hình ảnh trên trang cá nhân của ca sĩ nhí một thời, nhiều người không khỏi bất ngờ với ngoại hình ngày càng sắc sảo, mặn mà và phong cách ấn tượng của Xuân Nghi.

Không còn là một cô bé ngày nào, Xuân Nghi giờ "lột xác" thành một quý cô quý phái. Những bộ cánh vừa sang trọng vừa quyến rũ càng tôn lên nét đẹp kiêu sa của cô nàng.

Phong cách của Xuân Nghi quả chẳng thua những fashionista.

Đặc biệt, ngày càng có cuộc sống sung túc hơn, Xuân Nghi nhiều lần khiến các fan xuýt xoa khi "dát" nhiều item hàng hiệu sang chảnh.

Ví như lần xuống phố đón xuân với chiếc túi Classic Chanel size Medium đắt đỏ của mỹ nhân sinh năm 1994. Chiếc túi sang chảnh có gián trên dưới 10.000 USD được Xuân Nghi phối theo style color-block với chiếc váy ren màu trắng.

Hay như bộ trang phục toát khí chất "tổng tài" này. Diện chiếc váy màu xám cùng áo khoác lông sang chảnh ton sur ton, Xuân Nghi càng sang chảnh hơn khi xách chiếc túi Lady Dior có giá hơn 150 triệu đồng.

Xuống phố trong bộ outfit năng động, trẻ trung, Xuân Nghi trưng dụng chiếc túi đeo chéo Fendi có giá "sương sương" 70 triệu đồng.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng, ca sĩ nhí một thời cũng chia sẻ những khoảnh khắc đi mua sắm hàng hiệu sang chảnh.

Bên cạnh những item hàng hiệu xa xỉ, Xuân Nghi cũng nhiều lần khiến fan xuýt xoa với phong cách thời trang quyến rũ. Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, cô nàng không ngại diện những trang phục khoe trọn vòng eo thon gọn cùng thềm ngực lụa là.

Thỉnh thoảng, mỹ nhân sinh năm 1994 cũng thay đổi sang phong cách ngọt ngào, nữ tính trong bộ váy 2 dây xinh xắn.