Đừng bỏ lỡ 4 điểm du lịch lãng mạn này trong ngày 20/10 nhé!

Với các chị em phụ nữ không gì tuyệt vời hơn việc được tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn với người thân yêu nhất trong dịp 20/10.

Đà Lạt

Đà lạt là thành phố chưa bao giờ khiến các cặp đôi phải thất vọng. Đến Đà Lạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thảm hoa rực rỡ, thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thủy, nhấm nháp ly cafe buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tay trong tay với người yêu thương đi trên những con phố yên tĩnh. Khi màn đêm buông xuống, khí trời se lạnh của Đà Lạt sẽ khiến tình yêu của bạn thêm mặn nồng.

Hà Nội

Không biển, không núi rừng, cũng chẳng có những làn nước ấm nóng trong lành từ suối khoáng nóng, nhưng không gian Hà Nội với những nét đặc sắc riêng đã là sự lôi cuốn mạnh mẽ với mọi du khách đặc biệt là trong mùa thu lãng mạn.

Mùa thu Hà Nội với hương hoa sữa thơm lừng, hương cốm ngào ngạt, những quả hồng chín đỏ vấn vít và một không gian lãng mạn dưới những hàng cây đầy lá vàng rơi rụng. Không có lý do gì để bạn từ chối thử trải nghiệm kỳ nghỉ ý nghĩa này ở Hà Nội để biết tại sao mùa thu nơi đây nổi tiếng đến vậy.

Nha Trang

Nha Trang mùa này vẫn có nắng ấm ngập tràn, cùng vui đùa trên sóng biển và cát trắng mênh mông, chắc hẳn sẽ làm hài lòng phái đẹp.

Những bờ biển dài, hàng dừa nghiêng soi bóng là lợi thế của những khu du lịch biển. Đến Nha Trang bạn vừa được dạo chơi trên những bài biển cát trắng dài thơ mộng, ngắm vẻ vẻ đẹp của những hòn đảo xinh đẹp, vừa được tham gia vào các hoạt động hấp dẫn như: Bar nổi trên mặt biển, lặn biển ngắm san hô, trải nghiệm đi tàu đáy kính, bay dù lượn… và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Nơi đây còn có Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Sapa

Tháng 19 là dịp Sapa đẹp nhất nên không có lý gì bạn lại bỏ lỡ chuyến du lịch lãng mạn đến vùng đất xinh đẹp này.

Đến Sapa, không chỉ thưởng thức không khí trong lành của một vùng đất thuộc phía Tây Bắc mà các bạn còn có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ 7 hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây, ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

Mạt Nhiên T/h

du lịch 20/10 điểm du lịch lãng mạn gợi ý điểm du lịch 20/10 du lịch 20/10 điểm du lịch lãng mạn gợi ý điểm du lịch 20/10 chó cắn chó cắn chó nhà nuôi cắn chủ chó nhà cắn trẻ nhỏ chó nhà nuôi cắn chủ chó nhà cắn trẻ nhỏ cơm gà cà ri cơm gà cà ri cách làm cơm gà cà ri thơm ngon nóng sốt trời lạnh ăn gì cách làm cơm gà cà ri thơm ngon nóng sốt trời lạnh ăn gì thực đơn cơm tối thực đơn cơm tối thực đơn cơm tối 3 món món ngon không cần chế biến cầu kì thực đơn cơm tối 3 món món ngon không cần chế biến cầu kì đàn ông gia trưởng dấu hiệu đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng làm khổ phụ nữ vạch trần đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng dấu hiệu đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng làm khổ phụ nữ vạch trần đàn ông gia trưởng mỳ ý spaghetti mỳ ý sốt bò bằm mỳ ý spaghetti mỳ ý sốt bò bằm phụ nữ chọn chồng phụ nữ chọn chồng kiểu đàn ông làm khổ phụ nữ đàn ông khiến phụ nữ đau khổ thà ở vậy còn hơn kiểu đàn ông làm khổ phụ nữ đàn ông khiến phụ nữ đau khổ thà ở vậy còn hơn the face 2018 the face 2018 hlv thanh hằng hlv thanh hằng võ hoàng yến the face võ hoàng yến the face bóc bưởi clip bóc bưởi bóc bưởi không còn vỏ nữ công gia chánh bóc bưởi clip bóc bưởi bóc bưởi không còn vỏ nữ công gia chánh thanh sắt công trường rơi thanh sắt rơi thủng cửa kính xe ô tô 7 chỗ thanh sắt công trường rơi thanh sắt rơi thủng cửa kính xe ô tô 7 chỗ