Hari Won nói Trấn Thành chỉ ngủ với vợ 1 tiếng/ngày: "Không biết mình đang sống chung với ai nữa"

Hơn 8 năm bên nhau, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Thời gian gần đây, Trấn Thành gây chú ý khi là người dẫn chương trình cho 2 show truyền hình Anh trai say hiOur song Vietnam. Trong quá trình làm việc, nam MC gần như vắng mặt tại các sự kiện giải trí. 

Mới đây, trong buổi livestream với người hâm mộ, Hari Won cho biết Trấn Thành rất bận vì lịch trình dày đặc. Cô bày tỏ thái độ xót xa vì ông xã đi làm đến 6-7 giờ sáng hôm sau, mỗi ngày chỉ về nhà ngủ với vợ khoảng 1 tiếng rồi lại tiếp tục công việc.

Trấn Thành là MC cho nhiều show truyền hình đang phát sóng.

Hari Won chia sẻ: "Anh Xìn (Trấn Thành - PV) quay chương trình Our song đến 6-7 giờ sáng mới về đó mọi người, qua đêm luôn. Bình thường, mình cũng sẽ chờ đợi chồng mình về nhà, rồi mới ngủ chung. 

Nhưng hôm qua, mình chờ lâu quá nên mình ngủ trước. Xong ban đêm, 1 cái bóng tối nào đó tự nhiên hụp hụp tới, tưởng con ma nào đó xuất hiện ai dè là chồng mình đó. Mình thấy thương chồng mình thiệt. Chồng mình ngủ có hơn 1 tiếng đồng hồ là phải dậy sớm để đi quay phim rồi". 

Hari Won xót chồng vì đi quay chương trình đến sáng hôm sau mới về nhà.

Bà xã Trấn Thành thường đợi chồng để ngủ chung.

Trong buổi livestream, Hari Won còn dí dỏm nói rằng cô không biết bản thân đang sống chung với ai vì kết hôn nhưng không nhìn thấy chồng đâu. Bà xã Trấn Thành chia sẻ: "Mình không biết đang sống chung với ai nữa. Rõ ràng, mình kết hôn rồi sống chung với ổng mà mình không có thấy chồng mình. Có bà vợ nào mà như Hari không trời".

Sau khi phát sóng, những lời tâm sự của Hari Won nhận về nhiều tương tác. Phần lớn người xem bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của 2 vợ chồng: "Chỉ thương ảnh cỡ này", "Bả dễ thương vậy bảo sao Trấn Thành yêu bả đến vậy", "Bả ngồi lựa chuỗi nguyên đêm chờ chồng thương ghê", "Hợp đồng mà như vầy thì tui cũng ước",...

XEM VIDEO: Hari Won kể chuyện MC Trấn Thành đi làm đến sáng mới về nhà ngủ với vợ.

Trước đó, không ít lần giọng ca Hương đêm bay xa "than thở" nhớ chồng dù sống chung một nhà. Khoảng từ tháng 6/2024, Trấn Thành bắt đầu quay cho các show truyền hình. Thời điểm đó, Hari Won từng cho biết 2 vợ chồng ít có thời gian gặp nhau vì quá bận rộn, không có thời gian dành riêng cho đối phương.

Không chỉ là MC, Trấn Thành còn "kín lịch" với công việc đạo diễn, chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh. Thời điểm nam nghệ sĩ quay bộ phim Nhà bà Nữ vào năm 2020, Hari Won từng đến tận trường quay để thăm chồng vì anh không về nhà 2 ngày liền. 

Trấn Thành bận rộn hơn từ khi làm đạo diễn.

Nam MC thường ngủ tại trường quay vì mệt mỏi.

Bà xã Trấn Thành tâm sự: "Thật sự em đã thấy quá trình chồng làm phim, ban ngày anh ra ngoài họp kịch bản, còn khi về nhà nếu có thắc mắc thì chồng em không cho em ngủ đến 3-4 giờ sáng, đến khi nào bàn ra công việc thì em mới ngủ".

Vì bận rộn nên mỗi khi kết thúc lịch trình, Trấn Thành luôn bù đắp cho Hari Won bằng những chuyến du lịch, kỳ nghỉ kéo dài hàng tháng trời. Trước đó, vào tháng 4/2024, 2 vợ chồng đưa nhau đi chơi tại Hàn Quốc và nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. 

Trấn Thành thường đưa vợ đi du lịch để bù đắp.

Hơn 8 năm bên nhau và 7 năm làm vợ chồng, Trấn Thành và Hari Won vẫn dành cho nhau sự trân trọng, yêu thương như những ngày đầu. Cặp đôi thấy mình may mắn vì lấy được một người bạn đời tâm lý, biết yêu thương, chăm sóc đối phương. Tháng 7/2024 vừa qua, cả 2 tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm gắn bó.

Hôn nhân ngọt ngào nhưng vợ chồng Trấn Thành vẫn vướng những đồn đoán không hay như "người thứ 3", "hợp đồng hôn nhân",... Không ít lần, cặp đôi thẳng thắn lên tiếng đáp trả, phủ nhận tin đồn. Ngoài ra, Trấn Thành - Hari Won còn nhận được nhiều câu hỏi về chuyện con cái vì đến nay, cả 2 vẫn chưa có kế hoạch sinh con. 

Hơn 8 năm bên nhau, hôn nhân của vợ chồng Trấn Thành vẫn ngọt ngào như ngày đầu.

Nói rõ vấn đề trên, đạo diễn Nhà bà Nữ từng cho biết: "Tôi là người mà chuyện gì nhắm làm được, tôi mới làm. Cái nào tôi thấy dở thì tôi chưa làm, ví dụ như chuyện sinh con. Khi nào hết ham chơi, khi nào không còn ước mơ cần thực hiện, khi nào cuộc sống ổn định và muốn sinh con để có thêm niềm vui, tôi rất sẵn sàng.

Nhưng bây giờ vợ chồng tôi còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Chính vì vậy, sinh con thời điểm này sẽ cản trở nhiều ước mơ của 2 vợ chồng".

KIM NGỌC