Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh khẳng định vị trí của mỹ phẩm Việt

CTV
Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Công ty Mỹ phẩm Đông Anh đã và đang không ngừng cố gắng, nỗ lực và hoàn thiện sản phẩm của mình, để có thể đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm Đông Anh chính hãng và chất lượng tốt nhất.

Mỹ Phẩm Đông Anh – 6 năm một hành trình

Sản phẩm của Công ty Mỹ phẩm Đông Anh được sản xuất từ những nguyên liệu lành tính, an toàn cho làn da. Với khâu kiểm định nghiêm ngặt, Công ty Mỹ phẩm Đông Anh luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Kèm theo đó là những chương trình khuyến mãi quà tặng chất lượng cao và hệ thống giao hang miễn phí toàn quốc, giúp những trải nghiệm của quý khách trở nên tuyệt vời.

Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh là một trong những đội nhóm kinh doanh thành công bằng chính năng lực và doanh số cao mà nữ doanh nhân này đã mang lại.

CEO Nguyễn Huỳnh Như và Hộ kinh doanh Nguyễn Hường

Có thể nói những giá trị mà Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh đã mang lại những lợi ích to lớn cho cá nhân và doanh nghiệp. Chị Hường luôn tin rằng với những sản phẩm ưu việt trong chăm sóc sắc đẹp không chỉ khiến chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn mà còn ngăn ngừa các nguy cơ về sức khỏe. Đẹp là đặc quyền của phụ nữ và chúng ta cần biết đẹp khoẻ. Với mục tiêu này chị đã nỗ lực để đạt được danh hiệu mình mơ ước, để trở thành người truyền đi những thông điệp tốt đẹp nhất cho phụ nữ.

Giá trị cốt lõi của Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh

Với mục tiêu nâng cao thương hiệu quốc gia lên tầm cỡ quốc tế, đồng thời lan tỏa trải nghiệm làm đẹp hiệu quả và an toàn của Mỹ phẩm Đông Anh, CEO Nguyễn Hường khẳng định: "Dù là thương hiệu Việt nhưng sản phẩm của Mỹ phẩm Đông Anh không thua kém các sản phẩm nhập ngoại. Hơn hết, những chuyên gia da liễu của Mỹ phẩm Đông Anh hiểu rõ cơ địa của người Việt, đặc tính môi trường xã hội của người tiêu dùng, từ đó tạo nên một sản phẩm phù hợp". Lời nói này, đã cho thấy Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh chắc chắn sẽ là nơi đem lại giá trị, góp phần cải thiện cuộc sống của mọi người về nhiều mặt, đặc biệt hơn cả là trong đó có kinh doanh.

Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh

Từ những giá trị mà Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh mang lại cho con người nói riêng và các doanh nghiệp nói chung, công ty đạt được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Với sứ mệnh cốt lõi của mình, Mỹ phẩm Đông Anh vẫn đang ngày ngày tiếp tục xây dựng, phát triển đội ngũ và mang lại nhiều giá trị lớn hơn cho con người, cho xã hội không chỉ trong nước mà còn hướng tới thế giới.