Hoa hậu - Diễn viên Linh Huỳnh đẩy tạ 60 kg để có vòng ba 100 cm

Trong bộ ảnh mới đây, hoa hậu Linh Huỳnh khoe gu thời trang sành điệu phối cùng hàng hiệu dạo phố tôn vóc dáng nóng bỏng.

Linh Huỳnh Bước ra từ cuộc thi Người mẫu hình thể 2017 – Vietnam Fitness Model 2017 với giải thưởng Đại sứ Vietnam Fitness Model khu vực miền Nam và Gương mặt thể thao Vietnam Fitness Model 2017. Sau đó, Linh Huỳnh tiếp tục được lựa chọn là Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2017 để đại diện duy nhất cho Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Asia 2017. Chung cuộc, Linh Huỳnh đạt giải Hoa hậu nhân ái Châu Á.

Ý thức được việc mình là đại sứ cho cuộc thi Người mẫu hình thể, Linh Huỳnh luôn giữ gìn cách sống khoa học, tập Gym điều độ để duy trì vóc dáng săn chắc nóng bỏng trong suốt 3 năm qua. Người đẹp sở hữu nước da nâu nóng bỏng với đường cong chuẩn mực và quyến rũ. Lợi thế vóc dáng giúp Linh Huỳnh rất dễ phối đồ hay lựa chọn những trang phục gợi cảm.

Không chỉ hoạt động năng nổ trên sàn thời trang, Linh Huỳnh còn chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong phim: Ngôi nhà hạnh phúc, Má tôi là đại gia, Thạch Thảo, Tứ đại đồng đường 2, Nhà ông hoàng có vàng ( đạo diễn Hoàng Mập). Xây dựng hình ảnh đa năng song Linh Huỳnh chưa bao giờ ngừng khắt khe với bản thân để mỗi ngày hoàn thiện hơn. Cô ăn theo chế độ dinh dưỡng và lao vào tập Gym mỗi khi rảnh. Hiện tại Linh Huỳnh tự hào với số đo chuẩn đồng hồ cát 90-60-100 cm.

Để có được vóc dáng như tượng tạc, ngoài việc hạn chế ăn tinh bột và chất béo, Linh Huỳnh tập Gym trung bình 4-5 ngày/tuần. Người đẹp cùng 1 số người mẫu thành lập group mê Gym nên luôn chia sẻ cho nhau những bài tập siết mỡ và cân nặng hiệu quả nhất. Mỗi ngày Linh Huỳnh phải đẩy tạ mông 30 phút với sức nặng 60 kg, xiết eo thon 30 phút và 1 tiếng dành cho tất cả body. Đại sứ Vietnam Fitness Model 2017 cho biết mình rất mê Gym, coi đó là cách để rèn luyện sức khỏe và là niềm vui mỗi ngày chứ không có tâm lý ép mình tập để được đẹp. Có những sự cố khi tập Gym mà Linh Huỳnh đã trải qua như tập không đúng bài nên bị đau vai, đau cổ, tập khi đói quá bị mệt say sẩm mặt mày và 1 số sự cố bong gân, đau cơ…Tuy vậy sau 3 năm mê Gym, Linh Huỳnh đã trang bị đủ kiến thức cho mình.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Linh Huỳnh khoe vóc dáng nuột nà trong các loại trang phục bó sát, hở ngực dạo phố. Cô khoe trọn đôi chân dài miên man và toát lên sự sang trọng của 1 quý cô với những phụ kiện hàng hiệu.

Là 1 cô gái bản lĩnh, Linh Huỳnh có cá tính riêng của mình. Người đẹp thích sự ấn tượng, phá cách hơn là những trang phục nữ tính. Linh Huỳnh thích trang phục bó sát khoe body kết hợp phụ kiện túi xách hàng hiệu. Còn khi cần sự dịu dàng hơn, cô chọn vest cổ chữ V gợi cảm kết hợp chân váy ngắn tiệp màu.

Linh Huỳnh mơ ước sau này mình sẽ trở thành diễn viên hành động, cô thích những vai cá tính, đấm đá và chơi võ thuật. Người đẹp đi học thêm các loại võ để nâng cao sức khỏe, bảo vệ bản thân và hi vọng sẽ được sử dụng trong phim ảnh. Sắp tới Linh Huỳnh cũng làm giám khảo cho cuộc thi ‘Thiên thân Việt Nam’ – Sân chơi dành cho lứa tuổi nhí. Bên cạnh công việc showbiz, Linh Huỳnh cũng kinh doanh nhà hàng, tuy vậy sau dịch, mọi thứ đang khó khăn cô đang cố gắng để duy trì và ổn định hơn.

Photo: Soi