Hoa hậu giàu nức tiếng Hà Kiều Anh phủ nhận có tài sản nhờ chồng: "Tôi bán đất lãi mấy trăm cây vàng"

Hà Kiều Anh phủ nhận được chồng hậu thuẫn: "Đâu có. Lúc lấy chồng, tôi đã làm ăn kinh doanh và có tài sản rồi".

XEM VIDEO: Hà Kiều Anh cho biết bán mảnh đất lãi mấy trăm cây vàng.

Nàng hậu kiếm nhiều tiền nhất nhờ bất động sản

Hà Kiều Anh là một trong những nàng hậu giàu nhất showbiz. Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi vẻ đẹp vượt thời gian, Hoa hậu Việt Nam 1992 còn có cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ. Mỹ nhân 7x hiện đang tận hưởng cuộc sống trong một biệt thự lộng lẫy, tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. Căn biệt thự rộng đến 500m² với kiến trúc tinh tế, nội thất hiện đại. 

Theo ước tính của các chuyên gia bất động sản, giá trị biệt thự của Hà Kiều Anh có thể vượt ngưỡng 400 tỷ đồng, bao gồm cả chi phí xây dựng và nội thất đẳng cấp. Người ta đồn, Hà Kiều Anh giàu vì có chồng hậu thuẫn, tuy nhiên trong chương trình Nhà có khách khi tâm sự cùng Thúy Nga, nàng hậu nói: "Đâu có. Lúc lấy chồng, tôi đã làm ăn kinh doanh và có tài sản rồi".

“Cái nhà ở quận Phú Nhuận là tôi tự mua. Lúc đó, tôi mua được miếng đất rất rẻ ở Gò Vấp, chỉ 1-2 chỉ vàng/m2, mua tới 600m2 và xây lên, ở mấy năm rồi bán mấy trăm cây vàng. Số tiền mấy trăm cây vàng đó, tôi mua đất ở Phú Nhuận rồi xây. Tôi từ từ bồi đắp thêm. Nói chung, về bất động sản thường tôi mua cái gì trúng cái đó, trộm vía chưa bao giờ bị lỗ”, cô kể.

Trước đó, Hà Kiều Anh đã kinh doanh quán cà phê từ năm 18 tuổi: “Mở quán cà phê đầu tiên, tôi cũng kiếm ra tiền, không phải quá nhiều nhưng vừa đủ. Lúc đó, mẹ tôi nghỉ làm ở bưu điện, ra quản lý quán cà phê cho tôi. Tôi mê địa điểm đó quá, ở đối diện ngay khách sạn nổi tiếng nên thuê để làm quán. Tôi mở được 10 năm và cũng rất là hot. Hồi ấy, nam thanh nữ tú đến đó để hẹn hò với nhau, ăn uống. Mọi người đều biết quán đó của tôi”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tâm sự trong cuộc trò chuyện cùng Thúy Nga.

Hà Kiều Anh thừa nhận: “Thật ra, công việc kiếm nhiều tiền nhất cho mình là kinh doanh bất động sản. Làm cái này phải liều, có những căn nhà người ta đang mắc nợ ngân hàng, mình phải là người bỏ tiền và chuộc căn nhà đó ra thì người ta sẽ bán cho mình với giá rất rẻ. Nhưng chuộc ra là tên của họ, nhỡ họ không bán cho mình thì coi như mình mất chứ sao. Liều thì mới có tiền!”

Nàng hậu cũng kiếm được tiền sớm thì công việc giải trí. Từng học trung cấp thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM nhưng cô quyết định không trở thành ca sĩ mà làm người mẫu vì kiếm được nhiều tiền hơn: “Ngày đó tôi đi diễn một đêm là 1,2 triệu đồng. Trong khi đó, cát-xê của một số ca sĩ chỉ được 500.000 đồng. Lúc đó hoa hậu còn mới nên mọi người rất thích, còn ca sĩ thì nhiều. 

Cuối tuần, tôi hay được thuê đứng ở các hội chợ chỉ để chào, chụp hình với khách, ký tên, giới thiệu sản phẩm. Một ngày tôi được trả 500 USD, từ thứ Sáu đến Chủ nhật là được 1.500 USD. Thời đó, tôi kiếm được rất nhiều tiền nhưng ngoan lắm, bao nhiêu tiền kiếm được là đem về đưa cho mẹ hết, không bao giờ giữ đồng nào”.

Nàng hậu giỏi giang và nhạy bén, biết kiếm ra tiền từ sớm.

Chồng đại gia không thích Hà Kiều Anh nổi tiếng nữa

Có thể thấy, Hà Kiều Anh có tài kinh doanh nhạy bén và gặp thời đúng lúc. Khi bị đồn lấy chồng nhờ sắc đẹp cô có buồn không, Hoa hậu bày tỏ: “Tôi luôn tâm niệm một điều: Không bao giờ đọc những bình luận, lời nói xấu về mình để đưa vào tai, vào đầu óc mình những điều tiêu cực. Đã là người của công chúng thì sẽ có người thích, người ghét. Sẽ có những người rất yêu quý và những người không thích mình. Đó là cuộc sống mình phải chấp nhận. Mình sẽ không có bí mật nữa và luôn luôn được phơi bày ra. 

Người ta thất tình thì người ta sẽ âm thầm trong đau khổ nếu người ta không phải là người của công chúng, không nổi tiếng. Nhưng mình là người nổi tiếng thì nhất cử nhất động của mình được quan tâm như vợ chồng cãi nhau, chia tay bạn trai… Mình không có sự riêng tư, nỗi đau của mình bị nhân lên nhiều lần nhưng cái vui của mình cũng được chia sẻ rất nhiều.

Kiều Anh đã trải qua nhiều biến cố. Ông xã tôi không thích tôi nổi tiếng nữa, tại vì sự nổi tiếng mang đến nhiều phiền phức cho người làm kinh doanh. Nhiều khi ông chồng bảo: ‘Ba lạy mẹ, mẹ đừng có trèo lên trèo xuống trên báo nữa. Mẹ cứ ngồi yên ở dưới cho ba đi’. Nhưng giờ làm sao mà ngồi yên được. 

Rồi nhiều khi thông tin đến với công chúng cũng rất là sai lệch. Mình đọc nhà mình mấy trăm tỷ mà còn sốc bảo: Ủa, nhà mình đâu có mắc tới giá đó, hình như có ⅓ giá đó thôi. Là người của công chúng thì phải chấp nhận những điều đến xung quanh mình. Hà Kiều Anh cũng không bao giờ để cho những điều tiêu cực ảnh hưởng đến lối sống của mình hết, vì như vậy rất là mệt mỏi”.

Cô cho biết ông xã không muốn mình nổi tiếng vì phiền phức.

Hà Kiều Anh cũng chia sẻ, khi đến với nhau, ông xã cô thậm chí đang gặp khó khăn: “Thời tôi kết hôn, anh Nam đang xây dựng khách sạn nên gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề xây dựng sự nghiệp. Tôi là người chung tay cùng anh ấy đi từ những bước đầu tiên để xây dựng nên cơ đồ như ngày hôm nay. Anh Nam đều hiểu được những gì tôi làm và hy sinh cho anh ấy”.

Hiện, Hà Kiều Anh và chồng sống hạnh phúc bên con chung, con riêng. Cô tâm sự: “Tôi và anh Nam đều từng sống trong gia đình với cuộc hôn nhân tan vỡ. Bố mẹ anh Nam ly hôn và bố mẹ tôi cũng thế, mình ở tình cảnh đó nên hiểu tâm trạng của những đứa trẻ. Tôi rất thấu hiểu chuyện con anh, con tôi và con chúng ta. Tôi và anh Nam thống nhất với nhau là phải yêu thương tất cả các con.

 3 đứa con tôi đều rất yêu thương con của anh Nam. Thậm chí, các con tôi lúc nào cũng nhắc nhở là mẹ có 4 đứa con. Tôi muốn duy trì cuộc sống đi đâu cũng có tất cả mọi người, để con anh Nam không cảm thấy cô đơn, lạc lõng hay không được sự quan tâm của bố mẹ”.

Vợ chồng cô bên 4 con, bao gồm 3 con chung và con riêng của chồng Hà Kiều Anh.

ANNE