Hoa hậu không người kế vị Giáng My khoe sắc vóc "không tuổi", đi chấm thi sắc đẹp

CTV
Xuất hiện tại buổi họp báo Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, Giáng My nổi bật giữa dàn người đẹp dù đã ở tuổi U55.

Cuối tuần qua, Giáng My gây chú ý khi giới thiệu vai trò mới của mình là giám khảo chấm thi sắc đẹp. Tại đây, sắc vóc ở tuổi 53 của Hoa hậu đền Hùng 1992 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chị diện một mẫu đầm sang trọng, quý phái, phù hợp với vai trò mới.

Được biết, Hoa hậu Giáng My sẽ ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7/2024. Sau thành công của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục góp phần quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Nhan sắc của Giáng My ở tuổi 53 khiến nhiều người trầm trồ. 

Tại sự kiện quảng bá, nữ giám khảo diện mẫu đầm sang trọng, quyền lực, phù hợp với vai trò mới.

Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1992, khi đang là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Việt Nam). Chị là người đẹp đầu tiên và cũng là duy nhất đăng quang cuộc thi này, nên được mệnh danh là "hoa hậu độc nhất vô nhị". Hơn 30 năm trôi qua, tới nay Giáng My vẫn là "tượng đài nhan sắc" trong lòng người hâm mộ. Không chỉ sở hữu danh hiệu hoa hậu, chị còn là nghệ sĩ piano, diễn viên, người mẫu, doanh nhân thành đạt.

Giáng My thời điểm đăng quang Người đẹp đất Tổ, sau đổi tên thành Hoa hậu đền Hùng.

Tại sự kiện giới thiệu và quảng bá cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, Á hậu Tú Anh và Á hậu Hoàng Anh cũng có mặt. Trong ảnh chụp chung, Giáng Mỹ tự tin đọ sắc với đàn em cùng nhiều "chân dài" trẻ trung khác mà không hề lép vế.

Á hậu Tú Anh.

Á hậu Hoàng Anh.

Hoa hậu Giáng My trẻ trung khi đứng cùng khung hình với các "chân dài" khác.

Á hậu Thuỵ Vân "chặt chém" tại sự kiện, nhận "cơn mưa" lời khen.