Hoa hậu Ngọc Châu cùng MC Vũ Mạnh Cường làm điều "liều lĩnh" trên sóng trực tiếp

CTV
Vũ Mạnh Cường và Ngọc Châu cùng hàng chục ngàn khán giả đồng thanh thổ lộ tình yêu.

Mới đây trong một chương trình trực tiếp diễn ra tại núi Bà Đen, Tây Ninh có sự tham gia của các danh tiếng: Minh Tuyết, Cẩm Ly, Quốc Đại… MC là Vũ Mạnh Cường - Phú Khánh và đặc biệt có sự xuất hiện 2 nàng hậu quê Tây Ninh: Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu và Á hậu Hoa hậu du lịch Việt Nam Trúc Linh.

Được gia nhiệm vụ trò chuyện với 2 nàng hậu, Vũ Mạnh Cường đã có cuộc trò chuyện cởi mở và truyền cảm hứng trên sóng trực tiếp. Cả 3 đều bày tỏ rất tự hào là những người con của vùng đất Tây Ninh địa linh nhân kiệt và đã có những chia sẻ về đầy cảm xúc về sự gắn bó cũng như mong muốn đóng góp công sức chung tay phát triển của quê hương.

Đặc biệt Vũ Mạnh Cường và Ngọc Châu còn nảy ra ý định bày tỏ tình yêu với Tây Ninh ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Cả hai kêu gọi hàng chục ngàn khán giả cùng đồng thanh hô vang "Tôi yêu Tây Ninh" và đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình.

Thế là cả một quảng trường rộng lớn trở thành nơi bày tỏ tình yêu với quê hương của Núi Bà Đen.

Khi được hỏi cảm nhận về Ngọc Châu, Vũ Mạnh Cường đã chia sẻ: “Là một MC khá kỹ tính, nên Cường đã yêu cầu được làm việc trước với Ngọc Châu về câu hỏi trước khi phỏng vấn trực tiếp Ngọc Châu trên sóng. Ngọc Châu thông minh, sắc sảo và rất có kỹ năng truyền cảm hứng. Những gì Cường gợi ý lúc trả lời thử buổi chiều để tăng thêm điểm nhấn, thì buổi tối Ngọc Châu đã biến hóa thành của mình và làm tốt hơn cả sự mong đợi.

Thấy Châu nói tốt nên tôi mới nảy sinh ý định cả hai cùng hô vang khán giả nói lời yêu Tây Ninh. Thực sự đó là một nước đi liều vì cả tôi và Châu đều không chuẩn bị trước. Nhưng tôi tin Châu nắm bắt và thực hiện tốt. Và thế là chúng tôi đã cùng nhau làm nổ tung sân khấu bởi màn hô vang đầy yêu thương như thế”.

Đều là những người con của quê hương Tây Ninh, nếu sân khấu đầu tiên trong đời của MC Vũ Mạnh Cường được tổ chức ở núi bà Đen, thì Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu lại vinh dự được mời làm khách tham gia trong một chương trình du lịch quy mô bậc nhất của Tây Ninh.

Cả hai đã có dịp cùng nhau trò chuyện và thể hiện tình yêu với quê hương của mình giữa sự hưởng ứng của hàng chục ngàn khán giả.

Được biết khoảng 12 tuổi, Vũ Mạnh Cường đã bắt đầu tham gia sinh hoạt trong các đội nhóm năng khiếu văn hóa nghệ thuật của Trung tâm văn hóa tỉnh Tây Ninh. Và chương trình sân khấu hóa “Huyền tích núi Bà Đen” là sân khấu đầu tiên mà chàng MC tham gia biểu diễn.

Và từ sân khấu đó đã nuôi lớn tình yêu nghệ thuật của chàng trai Tây Ninh, để rồi dù đã thành quản lý của các tập đoàn lớn, cuối cùng Vũ Mạnh Cường vẫn từ bỏ tất cả để trở thành MC nổi tiếng, niềm tự hào của quê nhà Tây Ninh.

Đến hẹn lại lên, cứ vào mùa Hội Xuân núi Bà Đen, Vũ Mạnh Cường lại trở thành MC trong chương trình khai mạc hoành tráng.

Và người bạn dẫn lâu năm gắn bó với Vũ Mạnh Cường trong vai trò dẫn dắt là Biên tập viên - MC Phú Khánh.

Cô là một trong những MC hàng đầu của Tây Ninh, đạt được nhiều giải thưởng danh giá cấp quốc gia và cầm trịch vô số những chương trình tầm cỡ.