Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng khoe nhan sắc rạng rỡ đầu năm mới

CTV
Nhân dịp Tết Quý Mão 2023,  Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng gửi tặng khán giả bộ ảnh Tết cùng thông điệp năm mới bình an, yên vui và hạnh phúc.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng thả nụ cười rạng ngời tươi tắn hút hồn

Mới đây cô tung ra bộ ảnh khá ấn tượng với bộ đầm màu hồng, chất liệu phi lụa đầy gợi cảm. Khuôn mặt thanh thoát rạng ngời, nở nụ cười nhẹ nhàng, cô khiến độc giả say đắm và yêu mến ngay lần đầu tiếp xúc. Người đẹp cho biết năm 2022 vừa qua tuy công việc kinh doanh không mấy thuận lợi do ảnh hưởng dịch Covid 19 và kinh tế toàn cầu tuy nhiên năm 2023 là năm khởi sắc cho nhiều kế hoạch mà cô đã ấp ủ. Năm 2023 cô tâm sự “ bản thân dù có bận rộn kinh doanh đến mấy nhưng phải dành thời gian chăm sóc sức khỏe và nhan sắc, đặc biệt những ngày tết về dành thời gian bên gia đình và nghỉ ngơi”.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng khá nổi bật trong các sự kiện giải trí với hoàng loạt vai trò khác nhau như khách mời VIP, giám khảo khách mời.

Người đẹp luôn tất bật và bận rộn show như mẫu ảnh, diễn vedette cho các chương trình diễn thời trang nhưng không quên công việc kinh doanh dầu thơm, tinh dầu dubai, mỹ phẩm và thời trang online … vì thế gu stylis của cô khá sành điệu với lối phối đồ đa dạng rất chuyên nghiệp nhưng luôn tinh tế dù xuất hiện bất cứ nơi đâu.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng đẹp rạng ngời trong thiết kế màu hồng phi lụa hai dây cúp ngực

Bên cạnh kinh doanh Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng thường xuyên kêu gọi và đóng góp giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh, nghèo khó, cô chung tay giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Trẻ em nghèo, người già neo đơn là những đối tượng được hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hướng đến. Những hoạt động ý nghĩa và nhân văn của hoa hậu Trịnh Thanh Hồng đã được tiếp lửa và truyền động lực cho người đẹp bằng hình thức được vinh danh “Nghệ sĩ Vì cộng đồng năm 2022” cho hoa hậu Trịnh Thanh Hồng. Bằng khen do Viện Đào tạo và phát triển doanh nhân Việt Nam trao tặng.